Summary:
Tiểu hoàng tử x tiểu Thái Hậu
Nhân thiết nhữu tạp ôn chu cùng tuấn triết, truy thê hỏa táng tràng, cổ phong cung đình cẩu huyếtMột cái giải cấu thôn trang thí thê bệnh đa nghi chuyện xưa, một cái học không được ái cùng bị ái, cuối cùng chỉ có thể ở lầy lội đau khổ tìm kiếm một chút phương tung chuyện xưa
Work Text:
Đại phách quan
be báo động trước
@DurianLover_ontheDL
01,
01,
Tĩnh thất bên trong, một lão giả áo rộng tay dài, nho sĩ trang điểm, quỳ gối tịch thượng, trầm mặc không nói.
Giá trị liên thành cổ khí bị lung tung dùng để làm huân lò, lượn lờ dâng lên bách hợp hương lưu hương trướng nị, lại giấu không được mây mưa hoan hảo hương vị, tại đây trong tĩnh thất bốc hơi tung bay, làm người mấy dục buồn nôn.
Vị này danh triệt miếu đường, chịu vô số học sinh kính yêu đại nho, có lẽ là lại chịu đựng không được, quỳ gối tịch thượng run rẩy mở miệng: "...... Hư luân bại tục, tất có đại họa buông xuống........."
Tua trướng lờ mờ, tựa hồ nhân hắn những lời này đột nhiên nước gợn giống nhau lay động lên, bên trong tựa hồ có hai bóng người dây dưa, còn tại không ngừng động tác, có xiêm y cọ xát tất tốt, lại có giãy giụa vật lộn tiếng động.
Lão giả trên mặt đất lại khái cái đầu, tựa phải dùng chuông lớn tiếng động cái quá này dâm mi chi âm: "...... Kinh đài Trương gia, chính là truyền thừa trăm năm dĩnh dương nhà cao cửa rộng, trong triều ủng độn liền chi cùng khí, môn khách học sinh nhiều đếm không xuể. Năm đó Trương gia công tử bị tiên đế cường nạp vào cung khóa đến tân đài, đã là làm chuyện cả thiên hạ không tán đồng, bệ hạ hiện giờ lại hành này làm trái nhân luân việc........."
Tua trong trướng động tác càng thêm kịch liệt, dần dần dường như có thân thể tiếng đánh âm truyền đến, tiết tấu pha mau, thậm chí có thể nghe được sự Hy-đrát hoá thanh ào ạt, lại có tiểu thú nức nở tiếng động ẩn ẩn, mang theo thống khổ cùng xin tha ý vị, lại tiêm lại tế, áp lực không dám lớn tiếng, phảng phất là ở gia hình.
Hồi lâu, một người tuổi trẻ giọng nam thấp thấp từ trong trướng truyền đến, phản bác nói: "Trình thái sư nói quá lời, trẫm từ trước đến nay kính trọng Trương gia cánh tay đắc lực, như thế nào làm tự hủy trường thành việc. Vương phụ đã hoăng, thân là con cái, càng không hảo luận tổ tiên được mất, cái gì cường cưới, nhưng vạn không cần nhắc lại."
Tuổi trẻ đế vương qua loa bọc cái áo lót, xốc lên tua trướng đi ra, lỏa lồ ngực, cả người mang theo mồ hôi cùng móng tay trảo ra vệt đỏ, một bộ rượu hàm thoả mãn bộ dáng. Hắn sau lưng trên giường trốn tránh người kia tựa hồ bị kinh, không nghĩ tới hắn sẽ đột nhiên vén rèm lên, đột nhiên một bóc chăn đem chính mình bao lấy, ở bị trung hơi hơi phát run.
"Đến nỗi khác," hoàng đế chân trần đứng ở lão giả trước mặt, cung kính đem hắn nâng dậy, lời nói gian thấm nhiên lạnh lẽo kêu trình thái sư nhịn không được run rẩy: "Đã đã gả vào hoàng gia, đó chính là ta Cung gia người, cho dù chết, cũng nhập chính là ta Cung thị hoàng lăng, phụ hoàng đã thệ, trẫm tự nhiên một chút tẫn phụ chí, kính cẩn nghe theo hiếu kính, hầu Thái Hậu như thân mẫu."