Chapter 2

7 0 0
                                    

Summary:

Hết thảy cũng là diệp bạch y sai ❌

Notes:

(See the end of the chapter for.)

Chapter Text

Ôn khách hành vẫn luôn đãi ở thư phòng không có trở về, chu tử thư hồi tưởng khởi buổi trưa sự tình, từ chính mình mang thai sau, ôn khách hành luôn là tự hành giải quyết, trằn trọc khó có thể đi vào giấc ngủ, hơn nữa không có ôn khách hành từ sau ôm ấm áp, càng là khó có thể đi vào giấc ngủ. Hắn đỡ lấy bụng rời đi phòng đến bào phòng, muốn uống chút rượu, mở ra trữ rượu ngăn tủ, nhìn đến rỗng tuếch, này hẳn là cũng là ôn khách hành sợ hãi hắn sẽ nhịn không được uống rượu mà đem hắn trân quý cũng giấu đi đi. Ở chu tử thư thất vọng muốn rời đi hết sức, hắn nhìn đến ngăn tủ bên ngầm đặt một lọ rượu, hắn mở ra ngửi ngửi, nồng đậm mùi rượu từ bình khẩu phát ra, đã lâu uống rượu làm chu tử thư uống một hơi cạn sạch, vốn dĩ cũng không dễ dàng say đảo hắn, có thể là thời gian mang thai ảnh hưởng thể chất, hắn ôm lấy nồng đậm men say chậm rãi bước về phòng, nhìn đến ôn khách hành sớm đã trở lại trên giường, hắn nhẹ nhàng chui vào trong lòng ngực hắn, mang theo men say ngủ rồi.

"Thực nhiệt.. Thân thể thực nhiệt..."

Chu tử thư gương mặt phiếm hồng, thân thể các nơi bốc lên mồ hôi, trong cơ thể có loại khó có thể nói ra khó chịu, thân thể tựa như bị lửa đốt cực nóng, mặc dù chu tử thư ở buổi trưa đã phóng thích quá một lần, nhưng là hắn vẫn cứ rất muốn. Ôn khách hành sườn ôm hắn ngủ say, nhưng chu tử thư từ giờ Hợi đến giờ Tý vẫn không thể đi vào giấc ngủ, hạ thân mãnh liệt hư không cảm giác làm hắn cả người rất khó chịu. Sợ hãi đánh thức ôn khách hành hắn, muốn tự hành giải quyết hắn, hắn cởi bỏ áo lót, một tay ấn xoa chính mình vú, tiếp theo duỗi tay nhập quần lót nội, nhưng là bụng quá lớn, chu tử thư tay căn bản vô pháp đụng vào chính mình tiểu huyệt, chỉ có thể sờ lên chính mình nửa ngạnh phân thân loát động lên.

Cách bụng đụng vào chính mình phân thân động tác, đối hiện tại chu tử thư mà nói là thập phần khó khăn, bởi vậy cho dù phân thân gắng gượng phát đau, tiểu huyệt cũng chảy ra ái dịch, chu tử thư liên tục loát động, sắp tới đỉnh khi, lại cái gì cũng bắn không ra, khó nhịn kẹp lên hai chân, chỉ có thể càng dùng sức loát động chính mình ngạnh sưng phân thân, phân thân da thịt bị ma đến phiếm hồng, nhưng chính là bắn không ra, khó chịu hốc mắt nổi lên nước mắt, nghiêng đi thân nhìn ôm chặt chính mình ngủ say ôn khách hành gương mặt khóc lên.

Chu tử thư nhẹ lực đem ôn khách hành lật qua thân, tiểu tâm bụng cúi người cởi bỏ ôn khách hành áo lót, triển lộ rắn chắc ngực, tiếp theo lật qua chăn, sờ qua hắn quần lót móc ra mềm mại dương vật đặt ở trên bụng nhỏ, chu tử thư cởi ra ướt đẫm quần lót, đỡ lấy bụng vượt ở đến ôn khách hành hông thượng ngồi quỳ, đem ướt át tiểu huyệt khẩu ở ôn khách hành dương vật thượng cọ xát đảo quanh, muốn đem hắn dương vật bôi trơn, chu tử thư nắm chặt hắn dương vật muốn duỗi quá chính mình tiểu huyệt đi, nhưng mà bụng trở ngại hạ, không có phương pháp tìm đối âm trí, sau đó hắn cả người cúi đầu về phía trước, bụng cùng ôn khách hành thân mình bảo trì khoảng cách, một tay chống ở trên giường, một tay nắm lấy đối phương dương vật muốn ngồi vào đi, không có kết quả.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ