Chapter 3:Chiết hoa trước cửa kịch

5 0 0
                                    

Summary:

《 tình đậu 》 kế tiếp

Chapter Text

Chu tử thư vừa tỉnh tới liền cảm thấy không đúng lắm, quay đầu nhìn lên, ôn khách hành chính chống má xem hắn, ánh nến lờ mờ chiếu, tranh tối tranh sáng mà câu ra thiếu niên sơ lớn lên tuấn tiếu mặt mày.

Thấy hắn tỉnh lại, ôn khách hành tràn ra một cái có thể nói thiên chân vô tà tươi cười, nhanh chóng thò qua tới thân hắn, hàm chứa môi liền phải thăm tiến vào, chu tử thư giơ tay che lại hắn mặt, mạnh mẽ dịch khai, nói: "Giải thích một chút."

Hắn tiếng nói còn ách, hai tay vươn tới, mặt trên đều là sâu cạn không đồng nhất dấu vết, ôn khách hành bắt được hắn tay phóng tới bên môi hôn, nâng lên đôi mắt nói: "A nhứ, ta xem ngươi tắm gội thời điểm ngủ rồi, giường đệm còn không có tới kịp thu thập, liền đem ngươi ôm lại đây lạp, bên kia chờ một chút tẩy cũng tới kịp."

Ôn khách hành không thiếu ăn vạ hắn trong phòng, như thế nào sẽ không biết tắm rửa đệm chăn ở đâu?

Chu tử thư thật sự quá mệt nhọc, lười đến chọc thủng hắn, chỉ trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, đem tay rút ra nhét trở lại trong ổ chăn, chuyển qua đi chuẩn bị tiếp tục ngủ.

Ôn khách hành thế hắn đem chăn kéo lên che lại bả vai, nâng lên hắn sau lưng tóc dài vén lên, lộ ra trắng nõn sau cổ, cúi người ở đêm qua mút ra tới vết đỏ thượng liếm một chút, lại chôn ở hắn bên gáy ngửi ngửi.

Còn không có cho thấy tâm ý khi, hắn liền từng mượn đêm nói danh nghĩa làm sư huynh ngủ lại, nhưng bởi vì hai người sân khoảng cách không xa, nếu không phải vây đến chịu đựng không nổi, sư huynh vẫn là sẽ trở về ngủ. Đêm nay sư huynh toàn thân dính hắn hơi thở, lại ở hắn trong chăn ngủ một giấc, tâm nguyện được đền bù, nếu không phải hắn muốn xuống núi, đã nhiều ngày khẳng định mỗi ngày quấn lấy sư huynh cùng nhau ngủ.

Hắn đứng dậy đi mặc quần áo, mới vừa xuống giường, chu tử thư liền hỏi: "Đi đâu?"

Ôn khách hành đạo: "Trong nhà có chút việc."

Chu tử thư ngồi dậy, "Y quán xảy ra chuyện gì?"

"Chờ ta trở lại cùng ngươi nói, nhiều nhất bảy ngày." Ôn khách sắp sửa hắn ấn hồi đệm chăn, "Ngươi ngủ."

"Bảy ngày?" Chu tử thư nhăn lại mày.

Ôn khách hành cười nói: "Đừng lo lắng, là chuyện tốt."

Nói cúi xuống đi ở bên tai hắn thấp giọng nói, "Sư huynh luyến tiếc ta a? Muốn hay không lại đến một hồi?"

Này đè thấp tiếng nói nhưng không thiếu chọc ghẹo người, chu tử thư chỉ cảm thấy nửa người mềm nhũn, nhức mỏi chỗ càng thêm không được tự nhiên, không khỏi xẻo này đầu sỏ gây tội liếc mắt một cái, nói: "Phiền thật sự, chạy nhanh đi."

Này liếc mắt một cái tựa giận phi giận, giả khí ngữ điệu cũng câu đến ôn khách hành tim đập không thôi, nghiêng đầu hôn một chút hắn gương mặt, lại đi thân hắn khép lại hai mắt, mổ vài cái mới lại đứng dậy.

Chu tử thư vùi vào trong chăn, tiểu ngủ nửa canh giờ, đột nhiên nhớ tới áo trong còn ở cách vách, đằng mà lên vừa thấy, đầu giường điệp phóng một bộ, lại rõ ràng là ôn khách hành chính mình, sắc mặt đỏ lên, chửi nhỏ câu tiểu hỗn trướng.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ