【 ôn chu 】 không thấy kiểu nguyệt

42 1 0
                                    

Giả thiết 36 kết cục a nhứ trợn mắt thời điểm mù, không nhìn thấy lão ôn một đầu bạch mao.

Lão ôn kinh mạch đứt từng khúc, trọng thương nhưng không chết. Là HE.

Thượng kỳ nhiệt bình đem phục bút đều đoán xong rồi, còn làm ta như thế nào xoay ngược lại!

1

Ôn khách hành thành quỷ thời điểm chưa bao giờ nghĩ tới phía sau việc. Tồn tại đại khái đã cũng đủ dày vò, sau khi chết lại có thể lại tao đi nơi nào. Sau lại có vướng bận người, hắn mới bắt đầu cảm thấy nhật tử không đủ quá.

Hiện giờ thật sự muốn đi thành quỷ, hắn ngược lại khiếp đảm lên. Đảo không phải sợ địa ngục chảo dầu lo lắng tạc phổi, là sợ để lại a nhứ cô đơn một người, chọc hắn oán trách."Có thể hảo hảo tồn tại, ai ngờ chết a. Phía trước không phải không gặp được ngươi sao?"

Lời nói còn văng vẳng bên tai, lại là hắn lừa a nhứ tồn tại, chính mình dẫn đầu chạy thoát.

2

Ôn khách hành làm cái không dài mộng, mơ thấy Bạch Vô Thường ngồi xổm cầu Nại Hà biên chờ hắn, quỷ diện răng nanh mà kêu "Trả ta mệnh tới".

Hắn ban đầu cho rằng, chính mình tất nhiên là đi ở a nhứ phía sau. Nếu hắn sống không quá ba năm, liền thể diện mà đưa hắn rời đi, lại tìm một chỗ u tĩnh không người địa phương đem chính mình chôn. Nếu vận khí cũng đủ hảo, có thể cùng a nhứ bên nhau lâu dài, liền thủ hắn đầu bạc sống quãng đời còn lại. Bất luận là nào một loại, hắn đều có thể thấy hắn a nhứ cười ngâm ngâm mà ở hoàng tuyền trên đường chờ hắn. Hắn nghĩ, cùng a nhứ cùng nhau trông thấy cha mẹ sư phụ, trông thấy a Tương cùng tiểu nữ tế. "Sinh ly tử biệt" từ đây liền không hề làm người sợ hãi, bất quá là cố nhân một hồi gặp lại, sở hữu tiếc nuối cùng không cam lòng một lần kiềm chế.

Nhưng ôn khách hành cô đơn không có nghĩ tới, chính mình là trước xuống dưới cái kia. Hắn càng không có nghĩ tới, chờ người của hắn không phải a nhứ, là Bạch Vô Thường.

Thật là đen đủi!

3

Ôn đại thiện nhân tổng nói chính mình là người tốt. Nhưng quỷ cốc cốc chủ lại là bất thường tàn bạo, hắn kia không người không quỷ nửa đời ngắn ngủi dường nào, chính hắn đều không đếm được hắn kia một thân hồng y dính bao nhiêu người huyết. Dù sao đã hồng thành một mảnh, đảo cũng không có phân biệt tất yếu.

Thẳng đến hắn có muốn bên nhau lâu dài người, thẳng đến hắn minh bạch tồn tại cái vui trên đời, mới rốt cuộc minh bạch thế tục không tha cùng quyến luyến. Hắn tạo quá nhiều sát nghiệt, giết một người, liền tương đương chặt đứt hiểu rõ vô số người quãng đời còn lại.

Ôn khách hành nhìn lại chính mình nhân sinh, cũng không cảm thấy hối hận, cũng không cảm thấy thật đáng buồn. Hắn chỉ là đột nhiên minh bạch, nguyên lai ở âm tào địa phủ, không riêng sẽ cùng tưởng niệm gặp lại, còn sẽ tái kiến chính mình trong lòng ác quỷ. Như là muốn vĩnh sinh vĩnh thế mà nhắc nhở hắn, hắn vĩnh viễn cũng đuổi không kịp kia thúc quang mang. Giống như là trong nước ánh trăng, nhìn về nơi xa đẹp không sao tả xiết, nhưng duỗi tay một vớt, liền liền nát.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ