81. Đông đêm tức cảnh làm thơ ( tiểu đao + đường )

5 0 0
                                    

Sơ từ kho vũ khí khi trở về, ôn khách hành thường thường hôn mê bất tỉnh, hơi thở nhược đến giống một sợi ánh sáng nhạt, tùy thời khả năng tiêu tán. Hắn liền ở trước giường thủ ngủ say người, lâu dài mà nắm hắn tay, suốt đêm không miên.

Này bệnh tình tới rồi mùa đông đặc biệt hung hiểm. Một ngày khó khăn hoãn chút, chu tử thư đoan dược tiến vào, tinh tế thổi đến hơi ôn lại đút cho hắn. Ôn khách hành uống lên một nửa, liền duỗi tay tưởng tiếp nhận kia chén, tay lại bỗng nhiên run rẩy lên.

Kia chỉ chén thuốc ngã xuống thành mảnh nhỏ.

Này hướng chính mình trên người đánh bảy viên cái đinh tàn nhẫn vô tình người, nhìn đến ôn khách hành cúi người đè nén xuống một trận ho khan, lưng đều ở run nhè nhẹ bộ dáng, một lòng bắt đầu rơi xuống trong chảo dầu lặp đi lặp lại mà chịu đựng. Người này từ trước chính là nhất quán sẽ nhịn đau, tùy ý miệng vết thương huyết lưu như chú, cũng chỉ là ống tay áo phất một cái, hồn nếu không có việc gì, còn có thể nhẹ lay động quạt xếp cùng hắn chuyện trò vui vẻ.

Chính là hiện giờ. Hắn đem bàn tay nhẹ nhàng đặt ở kia bối thượng, cảm nhận được mướt mồ hôi khâm y dán thon gầy lưng, biết rõ không thể giảm bớt hắn mảy may đau đớn.

Hắn lâu dài mà trầm mặc, phảng phất đem đầy đất mảnh nhỏ cùng huyết nuốt vào, đều dừng ở trống rỗng trong lồng ngực.

"A nhứ, này dược quá khổ." Sau một lúc lâu, ôn khách hành mới ngẩng đầu, chỉ có thể đưa cho hắn một cái miễn cưỡng tươi cười. Kia tê tâm liệt phế thống khổ cũng chưa có thể bức ra hắn một giọt nước mắt, nhưng đã hư háo đến vô lực duy trì.

Chu tử thư nói không ra lời.

Hắn biết kinh mạch đứt từng khúc thống khổ, hiện tại hắn muốn đem này mảnh nhỏ một chút khâu lên. Dùng hết hết thảy, cũng muốn lưu hắn ở nhân gian, đem một cái hoàn hoàn chỉnh chỉnh ôn khách hành mang về tới.

Hắn tin tưởng người kia nguyện ý vì hắn lưu lại.

Súc khẩu, một lần nữa chậm rãi uống thuốc, ôn khách hành rốt cuộc nặng nề ngủ.

Chu tử thư nhìn quanh bốn phía, xác nhận cửa sổ đổ đến kín mít, một tia phong cũng vào không được. Chậu than thành thành thật thật mà tán nhiệt khí.

Hắn lại ném mấy viên quả táo đi vào, thiêu lâu rồi có cổ ngọt hương.

Tới rồi phòng bếp, hắn muốn chế một chút mật quả kim quất, thanh nhiệt trừ hoả, hoặc là đường sơn tra, mứt hoa quả quả vải, làm người kia tỉnh lại khi có thể nếm đến một chút ngọt lành. Hắn nhớ tới ôn khách hành thích ăn đường hạch đào, thứ này dễ dàng sặc đến, vẫn là mài nhỏ làm thành tiểu khối hạch đào tô, rải lên điểm mè đen. Chỉ là người nọ hiện tại ăn không vô thứ gì, làm như vậy ra tới làm hắn vô cùng cao hứng mà nhìn, uống khởi dược tới có thể nhẹ nhàng chút.

Chu thủ lĩnh tay nghề tuy rằng không xong, tóm lại vẫn là có thong thả tiến bộ. Chờ đến thời tiết ấm lại thời điểm, chu tử thư đã xoa ra mềm mại hoa quế bánh trôi, đường xào hạt dẻ bếp lò rốt cuộc không có lại tạc một hồi, nho khô cũng nhất xuyến xuyến treo lên, từ tinh oánh dịch thấu biến thành nho nhỏ mấy viên, có thể đặt ở bạch sứ mâm đi hống người bị bệnh.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ