2

7 0 0
                                    

Nhị,


Ở Long Uyên các, chu tử thư đã biết ôn khách hành chính là hắn thất lạc nhiều năm sư đệ chân diễn, càng thêm kiên định dẫn hắn hồi bốn mùa sơn trang quyết tâm.


Hắn biết ôn khách hành có lẽ không muốn tình nguyện bình đạm, có lẽ không muốn từ bỏ thù nhà, nhưng chỉ cần hắn mang theo ôn khách hành về nhà, cho hắn biết luôn có một chỗ quy túc chờ hắn, như vậy đương ôn khách hành xong xuôi chuyện của hắn, lại hắn tâm nguyện sau, hắn sẽ trở về đi!


Hồi bốn mùa sơn trang lần này lộ thực sự không tính đoản, hai cái trường giống tuấn mỹ nam tử mang theo một cái tuấn tiếu choai choai hài tử một đường đi tới cũng thực thấy được, luôn là dễ dàng hấp dẫn cô nương gia ánh mắt.


Ôn khách hành cái này quỷ cốc cốc chủ thói quen phô trương, thượng tiệm cơm đều ít nhất đến khai cái nửa khai sương, chu tử thư làm chu nhứ thời điểm từ trước đến nay thích ứng trong mọi tình cảnh, nhưng vì ôn khách hành, hắn vẫn là cấp đủ hắn bài mặt.


Chỉ là ngày này, rõ ràng thiên đều mau đen, tiệm cơm khách khứa còn có không ít, sau lại lại vào hai gã mang mũ có rèm cô nương gia, chớ nói ghế lô, liền xuất đầu lộ diện đại đường cũng chưa vị trí.


"Tiểu nhị ca, chúng ta đã tìm vài gian tiệm cơm, chính là không có vị trí, ngươi có thể hay không phiền toái cho chúng ta dịch dịch, có cái bàn làm nhà ta hai vị tiểu thư dùng bữa liền hảo."


Tiệm cơm tiểu nhị cũng thực khó xử, thật sự là bởi vì đã nhiều ngày là hội chùa lễ mừng, ngoại lai khách đích xác không ít, tiểu nhị vốn định cự tuyệt, thẳng đến chưởng quầy ra mặt làm cho bọn họ đợi chút, lúc này mới hướng lầu hai ghế lô mà đi.


Chu tử thư cấp ôn khách hành khai trong sương phòng có hai cái bàn, nhưng bọn hắn sư huynh đệ, đồ đệ ba người, chỉ chiếm một cái bàn, nửa khai sương phòng có thể thấy được dưới lầu tình huống, chu tử thư biết này tiệm cơm đã đầy ngập khách, chỉ là hắn không nghĩ tới chỉ chốc lát sau, chưởng quầy sẽ xuất hiện ở bọn họ ghế lô trước, khách khí mà dò hỏi.


"Ba vị công tử, là cái dạng này, dưới lầu tới hai vị cô nương gia, thời gian này đã trễ thế này, hai vị cô nương gia cũng thật sự không có phương tiện, không biết bọn công tử có không nhường ra một nửa kia ghế lô, làm hai vị cô nương dùng bữa?"


Chu tử thư luôn luôn là đối ôn nhu đáng yêu tiểu cô nương thực săn sóc, chỉ là hắn ngắm bên người cái kia đại lu dấm liếc mắt một cái...... Nghĩ đến lần trước hắn bất quá ở chợ thượng nhìn nhiều nhân gia cô nương gia liếc mắt một cái, hơn nữa vẫn là bởi vì cảm thấy nàng bán ngọc trâm đẹp tưởng mua tới đưa cho ôn khách hành, kết quả đem ôn khách hành tức giận đến không nhẹ, đêm đó vì hắn độ khí vượt qua đinh thương phản phệ sau, ôn khách hành chính là dùng hắn miệng vì hắn mút đi khóe miệng máu tươi......

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ