101. 【 ôn chu 】 không cần ở tiếp điện thoại thời điểm ăn cái gì

7 0 0
                                    

Summary:

Đại gia trung thu vui sướng ~ ˙Ⱉ˙ฅ
Là 《 ngươi có thể hay không đừng uống ta thủy! 》 kế tiếp
Hiện đại thanh mai trúc mã abo

Notes:

(See the end of the work for.)

Work Text:

Người ở gọi điện thoại thời điểm, hướng trong miệng hắn tắc cái gì hắn đều sẽ tiếp thu, vô luận cái gì.
Thật vậy chăng? Thật sự.

"Uy? Mẹ, ngẩng, ta, ta khá tốt, chúng ta đều khá tốt, phiếu điểm ngươi thấy được? Hành, ân, ân...... Ngô ân...... Liền bốn cái kia, a......" "Bang" mà một tiếng, thanh thúy thanh âm hoàn chỉnh truyền tới điện thoại kia đầu, chu tử thư nửa nằm trên đầu giường đắp chăn gọi điện thoại, vẻ mặt ngủ ngốc bị đánh thức bộ dáng, trên mặt vẫn là hồng, càng nói thanh âm càng mơ hồ không rõ, "Cái gì thanh âm a nhi tử?"
Chu tử thư đem duỗi đến trong miệng đồ vật một chút lấy ra đi, nhíu nhíu mi, mặt lại đỏ vài phần, tưởng phiên cái thân, lại không thành công, "Không có gì, có cái tiểu sâu."
"Năm nay liền không cần về quê, hai ngươi chính là muốn thi đại học vạn nhất lăn lộn bị cảm đã có thể không hảo, chờ tháng chạp 29 ngày đó ta và ngươi ba, mang theo a Tương đi tìm các ngươi là được ha." Chu tử thư đem điện thoại bắt được chính mình trước mặt, phiên một chút lịch ngày, hành, còn có ba ngày. Hắn ho khan một tiếng, run lên một chút, đem điện thoại lấy xa hít sâu vài khẩu, chân trong ổ chăn mãnh đặng lập tức, lại thanh thanh giọng nói.
"Ta đây cùng ôn khách bước vào tiếp......"
"Không cần không cần, hai ngươi thành thật ở nhà ngốc."
Chu tử thư lại ân ân a a ứng thừa vài câu, cũng không biết rốt cuộc nghe đi vào nhiều ít, mụ mụ nhưng thật ra cũng không quá để ý, tuổi này nam hài tử sao, luôn là sẽ đối gia trưởng không như vậy kiên nhẫn, hơn nữa tiểu a Tương vẫn luôn ở bên cạnh "Dì dì" mà ngưỡng khuôn mặt nhỏ kêu nàng, nàng dặn dò vài câu hảo hảo ăn cơm ngủ sớm dậy sớm liền treo điện thoại.

Treo điện thoại lúc sau, hắn không thể nhịn được nữa mà "Rầm" lập tức xốc lên chăn, từ ngực vụt ra một cái bị chăn che đến đầy mặt đỏ bừng cái trán tất cả đều là hãn ôn khách hành, cười hì hì chôn ở hắn cổ pi pi thân, thình lình phía sau lưng ăn một quyền, "Ngươi con mẹ nó tìm chết a!" Vừa rồi mẹ cho hắn gọi điện thoại hắn liền ở chính mình giữa hai chân quấy rầy cái không ngừng, "Chính là tử thư ca ca vừa rồi hảo đáng yêu a..." Hướng lên trên súc thân mình lại chạy không thoát, chân đều sảng đến phát run, ôn khách hành từ hắn cổ ngẩng đầu xem hắn, "Ngươi xem, tay của ta, đều mau phao nhíu......" Giơ tay cho hắn xem, liếm liếm môi, vẻ mặt ngoan ngoãn vô tội mặt không đỏ tim không đập mà nói lời nói thô tục, nhìn bị hắn làm cho một thân chật vật ngăn chặn không thể động chu tử thư, một loại thuộc về Alpha chiếm hữu dục làm hắn trong lòng thỏa mãn đến không được.
Chu tử thư thở hổn hển, tưởng che giấu vừa rồi hắn vô pháp chống cự sinh lý phản ứng, hắn không biết khác Omega có phải hay không cũng sẽ như vậy, thân thể phảng phất nhận người giống nhau, bị người này một chạm vào một sờ liền không thích hợp, eo cũng mềm mềm mại mại, thủy cũng lưu cái không ngừng, vừa rồi hắn thò tay chỉ tại hậu huyệt sờ cái không ngừng, từ một cây đến hai căn nhét vào tam căn, ấn nhất sảng điểm không ngừng tra tấn, hắn thiếu chút nữa mất mặt đến hừ ra tiếng, người này còn đem sờ đủ rồi ngón tay duỗi đến trong miệng hắn, hiện tại thu sau tính sổ thời điểm tới rồi, "Đi một bên đi, cút cho ta đi xuống!"
Cái này nghỉ đông kêu người này triền, thật sự là quá đến... Dâm loạn bất kham. Sau cổ bị cắn đến dấu vết loang lổ, thường thường là viết viết tác nghiệp, đã bị người từ phía sau lưng ôm lấy nghe sau cổ, lại theo thân đến miệng, cuối cùng kết cục hoặc là là bị bóp eo ấn ở trên bàn sách sau nhập, hoặc là là trực tiếp bị bế lên tới tạp ở hắn giữa hai chân mặt đối mặt thao thượng vài lần, không lộng tới hai người đều tinh bì lực tẫn là không chịu bỏ qua. Chu tử thư là có thể đánh thắng được hắn, lại mỗi lần đều nhịn không được, hắn tới gần chính mình thời điểm cũng đã nhịn không được, vựng vựng hồ hồ mà liền hôn trở về.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ