33. 【 núi sông lệnh 】 chỉ là một cái bình thường ban đêm

10 0 0
                                    

Summary:

Hiện đại bối cảnh, cực nhanh đua xe một phát xong
( 《 hai ngươi thiếu đại đức 》 cùng 《 thúc thúc nhóm nghỉ đông 》 kế tiếp )

Work Text:

Nói chuyện ba năm nhiều luyến ái tình lữ liền nhất định phải ở chung sao?
Chưa chắc đi. Ít nhất bọn họ cảm thấy hai bên chạy giặc mà rất có tình thú. Liền tính không ở chung bọn họ cũng thường xuyên ngủ cùng nhau, cũng không cảm thấy chậm trễ cái gì, trước mắt đạt thành chung nhận thức là chờ đám hùng hài tử đều thượng đại học lại suy xét chuyển nhà ở chung sự.

Chu tử thư cùng thành lĩnh trong nhà ôn khách hành cũng là thường tới, rốt cuộc thành lĩnh cái kia tiểu tử ngốc so a Tương quỷ nha đầu hảo lừa gạt nhiều, ôn khách hành quấn lấy chu tử thư không bỏ thời điểm cũng sẽ không giống a Tương như vậy miệng nói cái không ngừng.

Ôn khách hành thích nhất địa phương là chu tử thư trong phòng ngủ cửa sổ lồi. Mặt trên bãi đầy ôn khách hành khắp nơi cướp đoạt tới mềm như bông ôm gối, dựa gần đầu giường kia sườn trong ngăn tủ tất cả đều là đệm chăn, vừa mới bắt đầu chu tử thư kỳ quái thật sự người này như thế nào luôn là mua một ít cô nương thích ôm gối, còn ngạnh muốn hướng chính mình nơi này tắc, sau lại hắn liền minh bạch.
Nguyên nhân...... Có một chút không phù hợp với trẻ em.

Cửa sổ lồi không đủ để chịu tải hai cái nam nhân nằm ở mặt trên, cho nên nằm mệt mỏi lúc sau liền đổi làm ngồi ở mặt trên, hoặc là, quỳ gối mặt trên.
Tóm lại, nhà người khác phóng miêu oa ấm áp góc hoặc là phẩm trà chơi cờ cao nhã hoạt động...... Này đó toàn bộ cùng chu tử thư trong phòng ngủ cửa sổ lồi không có bất luận cái gì quan hệ.

Ngay cả cái này mông lung bức màn cũng là hắn mua. Hắn đối thao chính mình việc này quả thực là vắt hết óc. Bị đè nặng quỳ gối cửa sổ lồi thượng toàn thân nhịn không được phát run chu tử thư nghĩ như vậy.

"Các ngươi cảnh giáo có hay không giáo như thế nào chạy thoát loại này tư thế?" Ôn khách hành mặt mày đều là ý cười, thái dương đã bắt đầu đổ mồ hôi, một ngụm một ngụm gặm bạn trai bả vai, lưu lại màu hồng nhạt dấu răng, hoặc là mút vào ra tới tiểu dấu hôn. Hắn có thể cảm nhận được chính mình đùi ngoại sườn kề sát da thịt, là chu tử thư bị ngạnh bẻ ra phần bên trong đùi, tựa hồ đã chịu đựng không nổi, không hề quy luật mà run rẩy, nhưng xúc cảm quá tốt đẹp, hàng năm không thấy quang thịt non lại hoạt lại mềm, hắn còn ác ý mà đi phía trước đỉnh đến càng khai, tựa hồ muốn đem người này đỉnh đến ngoài cửa sổ đi; no đủ mông thịt theo hắn động tác từng cái hồi chụp ở hắn trên bụng nhỏ, tư thế này phá lệ thôi tình, vô dụng nhiều ít bôi trơn cũng đã thao đến tiếng nước từng trận, chu tử thư chỉ cảm thấy bị căng đến muốn chết, hai chân liều mạng muốn khép lại lại không có biện pháp, ngược lại bởi vì hắn co rút lại động tác làm phía sau người sảng đến cắn hắn, đi vào càng hung ác hơn.

"Cảnh giáo đã dạy gặp được ngươi loại này lưu manh có thể vô hạn phòng vệ......" Chu tử thư cắn răng nói, phía sau người toàn thân ngạnh đến làm hắn trong lòng hốt hoảng, khâu hác rõ ràng cơ bắp so với hắn chút nào không kém, thoạt nhìn như là ôn nhu như nước mà từ sau lưng vây quanh, lại là đôi tay hai chân đều đem hắn áp chế đến gắt gao, giữa hai chân kia căn dương vật điên rồi giống nhau ở sớm đã bị thao đến mềm lạn địa phương ra vào cái không để yên.
Trong phòng ngủ một mảnh đen nhánh, hai người di động cùng Pad đã sớm tức bình không biết bao lâu, hiện tại chỉ có ngoài cửa sổ ánh trăng xuyên thấu qua nửa trong suốt, bị chu tử thư trảo xoa mà không ngừng loạn hoảng bức màn chiếu tiến vào. Ôn khách hành một chút một chút liếm hắn cổ —— hạ lưu đến làm người mặt đỏ cái loại này liếm pháp, "Ngươi nói chúng ta nếu là bật đèn đối diện hộ gia đình có thể hay không cảm thấy ta tại gia bạo cưỡng gian ngươi?" Hắn hướng ngoài cửa sổ nhìn thoáng qua, đối diện cư dân lâu vẫn là ngọn đèn dầu trản trản. Tay trái đem hắn cổ tay trái nắm chặt muốn chết ấn ở cửa sổ pha lê thượng, tay phải vê hắn đầu vú, thuận tiện đem chính mình nửa người trên càng hướng trên người hắn cọ xát lợi hại hơn chút, tựa như hoàng phiến những cái đó làm nhũ đẩy con hát giống nhau ở trên người hắn cọ xát, mẫn cảm đầu vú ở ái nhân mồ hôi nhỏ giọt phía sau lưng thượng cọ xát đến mau sinh điện, hắn sảng đến rên rỉ ra tiếng, dùng chu tử thư đánh giá quá cái loại này "Giống muốn đem người thiêu cháy tao khí thanh âm".

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ