4

3 0 0
                                    

Bốn,


Lại là một hồi mộng xuân...... Tuy rằng là đã từng phát sinh quá sự.


Ôn khách hành từ mỗi ngày ngủ trưa trung chuyển tỉnh, đối lần đó cùng a nhứ kia tràng tính sự rõ ràng ký ức hãy còn mới mẻ, cũng không biết làm sao vậy thế nhưng đã nhớ không được a nhứ ở hắn dưới thân bộ dáng, ôn khách hành có chút ảo não, hắn như thế nào có thể không nhớ rõ a nhứ ở kia tràng tính sự khi khoái ý biểu tình, lại chỉ ở trong mộng thấy chính mình hoàn toàn lâm vào tình dục khi biểu tình?


Lại là liền ở trong mộng, cũng không được thấy a nhứ liếc mắt một cái sao?


A nhứ đều không phải là trọng dục người, nhưng lần này ôn khách hành ấn tượng khắc sâu đều không phải là bởi vì trận này tính sự là bọn họ hai người trúng chiêu mà phát sinh, mà là...... Đây là bọn họ lần đầu tiên xác lập quan hệ.


Hắn biết cứ việc lúc trước bọn họ đã có ăn ý, nhưng luôn là ái muội không rõ, càng sâu, a nhứ là không thừa nhận hắn cũng động tâm, thẳng đến đêm đó......


Ôn khách hành huy đi trong đầu khỉ tư không hề tưởng, đứng dậy cầm lấy đầu giường áo ngoài phủ thêm, liền tính toán ở bàn trang điểm bên tìm chi cây trâm trâm phát, nhưng hắn như thế nào tìm không ra hắn quen dùng kia chi cây trâm đâu?


Ôn khách hành phảng phất ở trong gương thấy chu tử thư mặt, thoáng chốc hồi ức dũng đi lên......


Ta không biết ngươi chừng nào thì tới, như thế nào tới, nhưng ta biết, ngươi nhất định sẽ đến.Đúng vậy! Mấy ngày này hắn luôn là thực thói quen tưởng lấy kia chi ngọc trâm tới trâm phát, nhưng cũng tổng ở biến tìm không sau mới có thể nhớ tới, hắn đã đem ngọc trâm đưa cho chu tử thư.


Đem ngọc trâm đưa hắn, cũng không chỉ là một loại phó thác, mà là ôn khách hành đối chu tử thư hoàn toàn tín nhiệm, mới có thể đem kia chi ngọc trâm đưa hắn, đương nhiên chính yếu, vẫn là này sau lưng ngụ ý.


Nam tử tặng trâm, ý muốn kết tóc, là đính tình cũng là đính ước.


Ôn khách hành biết chính mình đều không phải là tương tư đơn phương, bởi vì hắn từ trong gương thấy a nhứ trên mặt tươi cười, cũng thấy a nhứ từ trong gương thấy chính mình tươi cười sau kia một chút e lệ.


Chẳng qua hắn chưa từng đem ngọc trâm đều không phải là chỉ là ngọc trâm bí mật nói cho a nhứ, như phi tất yếu, hắn cũng vĩnh viễn sẽ không làm a nhứ biết, bởi vì người có tâm mơ ước làm người khó lòng phòng bị, ôn khách hành đều không phải là chưa trung so chiêu, trong mộng lần đó tính sự, còn không phải là trúng thôi tình dược lúc sau phát sinh sao?


* * *


Bèo nước gặp nhau chỉ có thể một lần, có lần thứ hai liền đều không phải là chỉ là trùng hợp, đương chu tử thư ở khách điếm thấy kia hai gã cùng bọn họ cũng sương nữ tử cũng tới cùng gia khách điếm khi, liền đoán ra hai gã nữ tử có này mục đích.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ