151. [ ôn chu ] nhưng thiếu người rảnh rỗi như ngô hai người giả nhĩ

9 0 0
                                    

MeatSoup


Summary:


Viết cấp cơ hữu xe, thời gian tuyến ở 22 tập.


Work Text:


"Chính là khẩu có điểm khát, ngươi mau hầu hạ hầu hạ ta."


Chu tử thư cười cười, bưng chung trà đưa tới ôn khách hành trước mắt, "Dùng không dùng cho ngươi đổi rượu?"


"Ta không cần rượu." Ôn khách hành mắt hàm thu ba, lôi kéo chu tử thư tay áo liền hướng trên giường túm, "Ta tưởng uống cái này."


Hắn chóp mũi cọ cọ hàm chứa chu tử thư chóp mũi, liền được một tấc lại muốn tiến một thước mà ngậm lấy kia trương hơi mỏng môi, đầu lưỡi cạy ra hờ khép khớp hàm, không ngừng cướp lấy đối phương trong miệng nước bọt. Ấm áp ánh mặt trời xuyên qua cũ nát cửa sổ, chiếu vào ôn khách hành trên người, cái này làm cho hắn cảm giác càng khô nóng, này một chút chất lỏng đã vô pháp thỏa mãn hắn miệng khô lưỡi khô. Hắn đem người ấn ở trên giường, sắc bén hàm răng chậm rãi dùng sức, đối với môi mỏng liền muốn cắn hạ.


"Ngươi làm gì!" Chu tử thư ăn đau đến hô một tiếng, chung trà thủy hắt ở trên giường, hắn đẩy ra ôn khách hành, đem chung trà đặt ở một mâm, đứng ở mép giường sửa sang lại quần áo.


"Đều nói, khẩu có điểm khát mà thôi." Ôn khách hành vươn ra ngón tay cọ qua hắn khóe miệng bên cạnh lưu lại nước miếng, lại ngậm lấy ngón tay, liếm mặt trên chất lỏng.


"Ban ngày ban mặt, đừng nháo." Chu tử thư gương mặt ửng hồng, cảnh giác về phía phía sau nhìn xung quanh, "Cũng không sợ bị người nhìn thấy."


"Sợ cái gì." Ôn khách hành mới vừa nói xong, liền nghe được kêu kêu quát quát giọng nữ lớn tiếng hét lên: "Chủ nhân! Ngươi nhưng làm ta sợ muốn chết!"


Chu tử thư đắc ý triều ôn khách hành cười cười, ôn khách hành nhưng thật ra vẻ mặt không sợ bộ dáng, dăm ba câu đuổi rồi a Tương sau, lại lôi kéo chu tử thư liền muốn hồ nháo.


"Ta còn muốn." Ôn khách hành nghẹn miệng nói.


"Này rõ như ban ngày, vãn chút lại nói bãi." Chu tử thư ánh mắt loạn hoảng, "Vạn nhất a Tương lại tiến vào......"


"Ngươi nghĩ đến đâu nhi đi." Ôn khách hành chớp chớp giảo hoạt đôi mắt, cười nói, "Ta là nói, ta còn tưởng uống nước."


"Không được uống miếng nước." Chu tử thư cảnh cáo tựa mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, bối quá thân thế hắn lại đảo một chén trà, đoan ở trước mặt hắn.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ