Chapter 5:Hoài xuân

6 0 0
                                    

Summary:

Quỷ cốc ôn × tuyết sơn dựng nhứ, khẩu hải mở rộng, không quá chú ý

Chapter Text

Ôn khách hành đối với nào đó tri thức tựa hồ hiểu được quá nhiều.

Đương nhiên cũng không bài trừ là tự học thành tài, nhưng tư thế đem đỡ chi gian đều quen thuộc đến quá mức.

Vừa hỏi dưới, ôn khách hành nói niên thiếu khi ở quỷ cốc khi cũng gặp được quá một cái có thai nam tử, còn cứu niên thiếu chính mình một mạng, ân cũng không có gì, liền như vậy......

Vừa thấy hắn cái này biểu tình biến hóa, chu tử thư liền nhướng mày nga một tiếng, ôn khách hành lập tức làm nũng, nói kia đều đi qua sao a nhứ, ta liền người nọ trông như thế nào đều không quá nhớ rõ.

Như thế nói thật, nói đến cũng quái, rõ ràng là hẳn là ấn tượng rất sâu sự tình, mơ hồ đến chỉ còn cái bóng dáng, đỡ người tư thế đảo còn nhớ rõ.

Ôn khách hành nói xong cũng không hướng trong lòng đi, chu tử thư cũng chưa nói tới thật sự ghen, rốt cuộc nhà mình cái này có bao nhiêu ái chính mình, nói vài câu đều ngại nị oai.

Nhưng liền...... Vẫn là hơi chút như vậy có một chút khó chịu, buổi tối phá lệ tra tấn lên, lăn lộn đến ôn khách hành một phen hỏa nghẹn không chỗ sử, chính mình đảo nói vây tàn nhẫn, bứt lên chăn liền ngủ.

Nửa đêm bị một trận đao kiếm va chạm thanh đánh thức, trường minh sơn trưởng năm yên tĩnh, như thế nào sẽ có như vậy thanh âm, kêu một tiếng lão ôn cũng không ứng, trong lòng cả kinh, đi ra cửa xem, phát hiện hoàn cảnh đều thay đổi, hai người đang ở đánh nhau, một người ngực trúng số đao, lảo đảo vài bước, xem thân hình nhưng còn không phải là lão ôn.

Không hề nghĩ ngợi liền ra tay, hắn tuy rằng có thai trong người, rốt cuộc tu có Lục Hợp Thần Công, phất tay áo chấn động liền đem một cái khác đánh ra mấy trượng, phanh mà quăng ngã đem trên mặt đất, phịch vài cái liền không một tiếng động.

Chạy nhanh tiến lên đi đỡ lão ôn, lại phát hiện hắn một đầu tóc đen, khuôn mặt lại vẫn có chút non nớt, một đôi con ngươi toàn là phòng bị, một tay che lại đổ máu ngực, một tay kia giấu ở trong tay áo còn dự bị tiến công, tức khắc hiểu rõ, tưởng đây là niên thiếu ôn khách được rồi, còn không biết là mộng vẫn là cái gì, trong lòng cũng đã thương tiếc lên, liền nói: "Ta không thương ngươi."

Lại nói: "Muốn đả thương ngươi ngươi đã mất mạng."

Những lời này quả nhiên làm ôn khách hành tạm thời buông liều mạng ý niệm, này đột nhiên xuất hiện người võ công sâu không lường được, lại rất ôn nhu, đem hắn dắt vào nhà chăm sóc, cho hắn thượng dược, hắn trên đường khiêng không được còn nhỏ ngất xỉu một lần, liền sợ người giết hắn, một lát sau liền giãy giụa tỉnh lại, thấy người này ở giúp hắn ngao dược, một bên đỡ eo một bên quạt gió.

Giờ khắc này thế nhưng dạy hắn nhớ tới khi còn nhỏ cha mẹ còn ở thời điểm, liền ngơ ngẩn nhìn một lát, xem người này không được cong eo lại thẳng lên, nhịn không được mở miệng hỏi: "Ngươi không thoải mái?"

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ