19. 【 núi sông lệnh 】 một thốc xuân phong trong tiểu viện

11 0 0
                                    

Summary:

Như cũ là ngọt ô hướng. Phi thường ô.
34 tập. Mới vừa rút đinh siêu mẫn cảm nhứ. Đạo cụ + một chút cảm thấy thẹn play.
Vô tình tiết. Vô thâm ý. Chính là xe.
Vẫn là bị nhật đến chết đi sống lại a nhứ.

:Nghe sáp khiChapter Text

34 tập, say rượu đêm ôn chu. Giả thiết lão ôn còn không có say đến ngạnh không đứng dậy nông nỗi. Rút đinh lúc sau quá mẫn cảm nhứ.

"A nhứ...... Ngươi bồi ta."

Ôn khách hành đã trở lại.

Chu tử thư lôi lôi kéo kéo cùng đối phương đụng vào trên giường, cho nhau hôn đến khí đều suyễn bất quá tới khi, còn đang suy nghĩ chuyện này. Ôn khách hành nóng bỏng mà vê lộng hắn, mang theo mùi rượu ấm áp môi ở cổ áo bên cạnh loạn cọ —— hắn kỳ thật không như vậy say, một nửa là điên khùng mừng như điên, một nửa là áy náy chột dạ, chu tử thư cũng không nghĩ cùng hắn so đo.

Cho dù vừa kinh vừa giận, hận không thể đem này hỗn tiểu tử trói lại trừu một đốn, hắn còn ở ngũ vị tạp trần trung sinh ra một loại hỏa liệu dục cầu, thiêu đến nhân thân thượng nóng lên. Không có tam thu đinh, thế gian vạn vật đều trở nên rõ ràng vô cùng —— đầu tiên ngửi được chính là ôn khách hành trên người hơi thở, ngay sau đó là bàn tay đặt ở ấm áp trên má xúc cảm. Ôn khách hành ướt át đầu lưỡi ở vành tai sau tiểu trong ổ hoạt động lên, bức cho hắn thấp giọng rên rỉ, muốn hắn dùng răng tiêm nhẹ nhàng cắn một cắn, lại hôn một hôn mẫn cảm phát run cổ. Ôn khách hành mỉm cười nhìn hắn, có chút áy náy lại có chút thấp thỏm, càng nhiều là áp không được vui mừng —— chu tử thư thở dài một hơi, chua xót trung cũng đồng dạng vui mừng.

Ôn khách hành chết mấy ngày nay hắn trừ bỏ bạo nộ phẫn hận, lòng tràn đầy là hai người ngày xưa ở bên nhau nhật tử. Vốn dĩ tự nhận bạc tình quả tính cúi đầu và ngẩng đầu tự nhiên, hiện giờ mới biết được, nguyên lai từ khi hai người quen biết, đối phương nhất tần nhất tiếu hoặc hỉ hoặc giận đều đã ở trong lòng. Ban ngày tưởng chút cao sơn lưu thủy tri kỷ sự, tới rồi buổi tối một nhắm mắt, chính là ôn khách hành hơi hơi cau mày, quấn quýt si mê ở trên người hắn quấy nhiễu kích thích bộ dáng.

Lần đầu tiên là hắn mới vừa hướng ôn khách hành vạch trần chân dung khi, hai người ở giãy giụa ra thủy nhất thời canh ba liền dây dưa lên, mới vừa rồi còn một đuôi cá dường như ôn khách giúp đỡ giống sợ chính mình chìm xuống, nắm a nhứ quần áo không buông tay. Chờ hai người miễn cưỡng giãy giụa đến mới vừa rồi bị hủy đi đến thất thất bát bát thuyền nhỏ thượng, ôn khách hành tay đã cách ướt đẫm một tầng quần áo vuốt ve lên, nóng bỏng thở hổn hển môi cũng thò qua tới tác hôn, mắt thấy muốn đi xuống xoa bóp hắn trước người mềm nhũn vô lực dương cụ.

Từ khi đinh thượng tam thu đinh, chu tử thư liền rốt cuộc không cùng người hoan hảo quá, ngũ cảm cũng chưa, chỗ nào tới cái gì tình dục. Nhưng giương mắt nhìn thấy dưới ánh trăng ôn khách hành sóng nước lóng lánh một đôi nóng cháy áp phích, chu tử thư vẫn là mềm lòng. Hắn một cái tát đem ôn khách hành tay chụp bay, xoay người qua đi nằm bò: "Phải làm liền làm." Ngay sau đó đã bị một ngụm cắn trên vai, ướt đẫm quần bị một phen kéo xuống, người tựa hồ bị xách lên tới chút, hậu huyệt chỗ truyền đến ôn thôn cổ quái nhiệt trướng.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ