18. 【 ôn chu 】 động tiên ca

17 0 0
                                    

Summary:

Nếu chu tử thư rời đi cửa sổ ở mái nhà trước liền cùng ôn khách hành tương ngộ hệ liệt.
Viết một viết Kim Dung danh trường hợp doi ngạnh.

Thiên một: 《 động tiên ca 》 ( mộng cô mộng lang ngạnh )
Thiên nhị: 《 ngũ hành độ 》 ( Lục Liễu Sơn Trang ngạnh )

:Động tiên caChapter Text

Hóa thứ tám trăm linh nhị chiêu "Sáu đinh khai sơn", người nọ rốt cuộc ở chu tử thư trước mặt ngã xuống.

Chu tử thư cũng không thường đánh loại này đánh lâu dài, hắn là mau công lưu, trước mắt người này có thể cùng hắn quá thượng mấy trăm chiêu, thuyết minh đối phương đem cửa sổ ở mái nhà nghiên cứu đến thông thấu, thuộc về đúng bệnh hốt thuốc, chuyên đánh đoản bản —— đáng tiếc, có thể làm người nhìn ra tới đoản bản cũng không kêu đoản bản, bạch y kiếm nhưng mau nhưng chậm, mau khi nếu thoát huyền tật thỉ, chậm khi tựa suối nước róc rách, kiếm đạo biến hóa chức vụ trọng yếu, chú ý gặp người đánh người, gặp quỷ đánh quỷ.

Chu tử thư tưởng: Này đối thủ, không người không quỷ.

Cho nên trước lấy mau đánh chậm, lại lấy chậm đánh mau. Lại sau đó, một chữ, kéo.

Gỡ xuống người nọ vẻ mặt mặt nạ, thi thể đã không thể động đậy, người này là yêu ma quỷ quái bốn quái "Si", cũng là bốn quái dẫn đầu đại ca. Yêu ma quỷ quái thủ pháp giết người hoa hòe loè loẹt, đại động can qua trước, thậm chí to gan lớn mật mà hướng Bình Tây Vương phủ tặng phong huyết thư, cũng khoác lác: Ba ngày trong vòng, danh chấn thiên hạ tĩnh an quận chúa nhất định huyết bắn ba thước, hồn về Ly Hận Thiên.

Tĩnh an quận chúa phảng phất nghe xong cái chê cười, đem ẩn sâu khuê phòng hồng anh thương lấy ra tới, tóc một vãn, một tiếng quát chói tai: "Ám sát? Bổn quận chúa có thể đánh đến ngói cách lạt tộc kỵ binh quỳ xuống đất kêu nương, còn sợ ngươi này cái gì ' yêu ma quỷ quái '——"

Kia hồng anh thương sắc nhọn mà thứ hướng giữa không trung, vừa vặn hoành ở mấy cái bước vào thính đường thanh niên trước người, hồng anh tuệ khó khăn lắm liêu quá trong đó một người tuổi trẻ người gò má, người trẻ tuổi kia nhịn không được trừng lớn hai mắt, bả vai run run, suýt nữa tài một té ngã, bị phía sau nam nhân đột nhiên đỡ lấy.

Tĩnh an quận chúa trừng hắn liếc mắt một cái, đem trường thương một trụ, chỉ vào người tới: "Tấn Châu người tới xem náo nhiệt gì?"

Tấn Châu người ngàn ngàn vạn, nhưng chỉ có cửa sổ ở mái nhà râu có thể duỗi đến Bình Tây Vương phủ tới.

Nam nhân tiến lên, đúng là chu tử thư.

Chu tử thư cười: "Nếu ' yêu ma quỷ quái ' chỉ là chút bất nhập lưu giang hồ cường đạo, tự nhiên không cần quận chúa lo lắng. Như vậy, bọn họ tới một cái, chúng ta sát một cái, tới bốn cái, chúng ta sát bốn cái." Hắn đếm đếm bên cạnh đầu người, "Chúng ta vừa lúc bốn người, một người đối phó một cái, coi như là cửa sổ ở mái nhà đưa cho quận chúa chiêu thân hạ lễ."

Tĩnh an quận chúa thẳng thắn eo lưng, trên người nàng có Phùng gia tổ tiên sắc bén phong phạm, lại là hoàng đế nghĩa nữ, tính nết cao ngạo, lại cũng tích tài. Nàng nghe qua chu tử thư tên, cửa sổ ở mái nhà là đang làm gì, nàng rõ ràng thật sự. Quận chúa chiêu thân nãi thiên hạ đại sự, Tấn Vương tới xem náo nhiệt, cũng ở tình lý bên trong. Đều nói được Phùng gia nữ, liền được Tây Bắc này phiến thiên, có thể nghĩ, bao nhiêu người nhìn chằm chằm này khối hương bánh trái. Lần này phùng lão tướng quân thu Tấn Châu bái thiếp, Tấn Vương chi ý, liền tính kỳ hạ môn nhân cùng quận chúa vô duyên, cũng có thể vì phùng lão phân ưu giải nạn, đánh đánh việc vặt vãnh, bởi vì phân không đến hương bánh trái có khối người, có tâm đồ đệ luôn muốn hỏng việc xốc chén, giảo trộn lẫn thủy, bảo hộ quận chúa chu toàn, cũng là Thánh Thượng ý chỉ.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ