131. Thận trọng từ lời nói đến việc làm lệnh

8 0 0
                                    

Summary:

Là một chiếc xe.

Work Text:

Đây là một chiếc xe
Thực dính hồ, thực nị oai, phi thường nị oai
Trích yếu: Không cần nói năng cẩn thận, cũng không phải thận hành.
Cảnh cáo: Không có cốt truyện, thật sự một đinh điểm cốt truyện đều không có.

Tiêu kim ấm trướng, một đêm phong lưu.

Chu tử thư thua.

Ôn khách hành lười biếng mà kêu hắn, "Tử thư ——" kéo dài quá âm cuối, rất khó gọi người không nghi ngờ hắn trên thực tế nói được là "Tử thua".

Nói năng cẩn thận đã lại vô tất yếu, kho vũ khí lúc sau, hai người ước pháp tam chương, kỳ thật chỉ có một cái quan trọng, đó chính là lại không lừa gạt.

Chu tử thư đem ly trung rượu uống một hơi cạn sạch, "Nói đi, muốn làm gì?"

"Vậy ngươi, liền uy ta một viên quả nho ha ha."

Hai người ở khoang thuyền trung hoà y mà nằm, bàn con ở bên, mặt trên có rượu có đồ ăn, còn có một đĩa thủy linh linh tím đen quả nho.

Chu tử thư nhéo lên một viên quả nho, lại bị ngọc phiến đè lại thủ đoạn.

"...... Lấy miệng uy," ôn khách hành mắt đào hoa nhíu lại, thấu tiến lên đi, "Chỉ cần thịt quả."

Chu tử thư nhướng mày, giơ tay đem kia viên quả nho hàm tiến trong miệng. Chỉ thấy hắn môi mỏng gắt gao nhấp, khóe miệng lại hơi hơi nhếch lên, lộ ra bên cạnh kia một viên nho nhỏ lê oa tới.

Không bao lâu, hắn liền phủ quá thân tới. Ôn khách hành chỉ cảm thấy trên môi ấm áp, a nhứ mềm mại mà dán hắn, đầu lưỡi tách ra hắn môi, đút uy lại đây một vật, quả nhiên là hoàn chỉnh quả nho thịt quả, đã vô da cũng không hạch.

"Ngươi nhưng mệt lớn," chu tử thư ngồi dậy tới, trên môi sáng lấp lánh mà dính quả nho chất lỏng, "Này Tây Vực hạ nho đen, nhất ngọt chính là da cùng thịt chi gian nước sốt." Dứt lời cắn răng, liền đem trong miệng hạch da cùng nhau nhai.

"A nhứ ăn tới rồi, có thể nào kêu mệt đâu?" Ôn khách hành ý cười doanh doanh mà hoảng quạt xếp.

Bọn họ uống chính là cao lương nhưỡng thiêu xuân, rượu quá ba tuần, chu tử thư là thua nhiều thắng thiếu, tuy rằng không thể xưng là say, lại cũng có chút hơi say.

Ôn khách hành thích nhất hơi say a nhứ. Cái gọi là mưa thuận gió hoà, biết nghe lời phải, uống đến năm phần say chu tử thư, tựa như kia trong bụng có thể chống thuyền Tể tướng, như thế nào đều hảo, không thể nói là thập phần thuận theo, bảy phần luôn là có. Chỉ là này số độ khó có thể đắn đo, men say không đủ kia chu tử thư liền mười phần cảnh giác, đặc biệt ái trào phúng, mang thứ nói là một câu tiếp thượng một câu, tuy nói đấu võ mồm cũng rất có tình thú, nhưng rốt cuộc thiếu chút ôn tồn, nếu là men say quá thịnh, vậy mọi việc toàn hưu, tóm lại ôn khách hành là không chiếm được ngon ngọt đi.

Lại một vòng hành tửu lệnh qua đi, "A nhứ, ngươi lại thua rồi." Ôn khách hành nói.

Bọn họ vốn là dựa ngồi ở trong khoang thuyền, nhưng uống uống, liền càng ngồi càng nghiêng lệch, càng dựa càng gần, trở nên thành ôn khách hành một tay căng đầu mà nằm nghiêng, chu tử thư nghiêng nghiêng ỷ ở hắn trước người gối mềm.
Hai người tựa xúc chưa xúc, nếu là ôn khách hành vươn tay cánh tay, là có thể đem a nhứ toàn bộ ôm vào trong lòng.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ