Work Text:
Trường minh đỉnh núi tuyết rơi, liền tới rồi một năm nhất lãnh thời gian.
Ôn khách hành vội vàng vào cửa, tùy tay giải đấu lạp cùng ngoại sưởng, đặng lộc giày da, chân trần dẫm lên kia thật dày da lông, mới giác ra vài phần ấm áp tới.
Phòng trong đèn dầu sớm đã tắt, nhân góc tường hợp lại chậu than, thượng có thể lờ mờ xem cái đại khái. Chu tử thư vẫn ngủ say, vẫn là hắn rời đi khi bộ dáng, ôn khách hành nhẹ nhàng thở ra vừa định ngồi xuống, ai ngờ thủ đoạn căng thẳng, lại gọi người bắt lấy mạch môn.
"A nhứ ——" hắn kéo dài quá âm điệu che lại trong cổ họng mất tiếng, đem kia lạnh lẽo ngón tay vuốt xuống tới nắm trong lòng bàn tay, "Tỉnh như thế nào cũng không ra tiếng nhi, chuyên chờ hù ta đúng không?"
Chu tử thư bị đẩy cửa thanh đánh thức bất quá một lát, hắn từ trước đến nay miên thiển, tự sư phụ ly thế sau, mọi việc phân loạn như yểm, liền chưa từng ngủ tiếp quá một cái an ổn giác, lúc này trợn mắt, nhìn thấy không phải đầu ngón tay huyết kiếm thượng sương, mà là bình sinh chí ái khuôn mặt, thế nhưng không khỏi sinh ra một trận hoảng hốt.
Ôn khách hành thấy hắn ngơ ngẩn nhìn chằm chằm chính mình không nói lời nào, một đôi sâu thẳm trong con ngươi như bao trùm vân sơn mưa bụi, người tuy tỉnh, lại hãy còn ở trong mộng giống nhau, liền dùng mu bàn tay dán dán hắn gương mặt, phóng nhẹ thanh âm nói, "A nhứ, làm sao vậy?"
"Lão ôn, ta có phải hay không đang nằm mơ......"
Hắn khó được như vậy võng võng, ôn khách hành có tâm khôi hài, cúi người ở hắn trên trán hôn một cái, "A nhứ, ngươi trong mộng, cũng có người như vậy đối với ngươi sao?" Không đợi hắn trả lời, lại đi xuống liếm liếm kia hé mở môi mỏng, "Còn có như vậy......"
Lời còn chưa dứt, lại bị kia lương bạc cánh môi ngậm lấy, đầu lưỡi tùy ý đĩnh động, giảo nát hắn chưa xuất khẩu cuồng ngôn, chu tử thư vọng tiến hắn trong ánh mắt, mang theo ba phần hài hước, "Lão ôn, ngươi liền không có điểm mới mẻ đa dạng?"
Lời này nói, thật là có điểm không biết nặng nhẹ. Hắn mới tục kinh mạch, đúng là suy yếu thời điểm, uổng có một thân nội công lại không có nửa phần sức lực, ôn khách hành nếu muốn trị hắn, thậm chí không cần động thủ.
Cố tình lời này lại bắt lấy ôn khách hành trong lòng bí ẩn, chỉ thấy hắn thở sâu, bò dậy phủi phủi áp nhăn ống tay áo, quay mặt qua chỗ khác không chịu xem người, "Đừng chiêu ta."
"Ai chiêu ngươi?" Chu tử thư cười khẽ, dắt lấy ống tay áo của hắn kéo kéo, "Lão ôn, ta khát đến lợi hại, cho ta đảo ly trà bãi." Nói giãy giụa suy nghĩ muốn đứng dậy, ôn khách hành quay đầu dục đỡ, mới duỗi tay, chu tử thư liền cùng trừu xương cốt dường như hướng trong lòng ngực hắn chảy xuống, sợ tới mức ôn khách hành một tay đem người ôm lấy, đề chưởng liền dục hướng hắn bối thượng ấn.
"A nhứ!"
"Khụ khụ, không có việc gì......" Chu tử thư giá khai cánh tay hắn, "Hạt khẩn trương cái gì."
Hắn ngưỡng ở ôn khách hành đầu vai khụ một trận, hoãn quá mức tới lại xì cười nói, "Ta không có việc gì...... Chính là nằm đến lâu lắm khí huyết không thoải mái, thân thể có điểm không nghe sai sử......" Thấy ôn khách hành vẫn cứ sắc mặt không tốt, liền bắt quá hắn tay ấn ở chính mình mạch thượng, "Còn có thể lừa ngươi không thành?"