Chapter 2:【 ôn chu 】 năm tháng rả rích ( 08-09 )

8 0 0
                                    

Summary:

Phóng tới cùng nhau đến đây đi phía trước là ấn đơn độc work phát kỳ thật không đúng lắm.

Chapter Text

08.

Chu tử thư nghe này quen thuộc lại xa lạ một câu "A nhứ", nheo nheo mắt.
Ôn khách hành hỏi: "Kêu ' a nhứ ' thế nhưng không đúng không? Chẳng lẽ là ' nói liên miên '?"
Chu tử thư liếc liếc mắt một cái ôn khách hành trong tay kia chỉ chén, nói: "Cái gì phá đồ vật, này cũng có thể nhiệt tham dương ngọc?"
Ôn khách hành đem bát to một ném, thuốc cao bôi trên da chó giống nhau dán lại đây, nói: "Ngươi nói như vậy chén cần phải thương tâm, không duyên cớ ăn nước sôi nóng ruột đau, lại liền cái thay người nhiệt rượu cơ hội đều không vớt được, đáng thương nột, thật là đáng thương." Nói xong vô cùng đau đớn mà lắc đầu, đáng thương hề hề mà nhìn chu tử thư.
Chu tử thư đừng quá tầm mắt, ngạnh sinh sinh mà đem trong lòng trời long đất lở giống nhau cảm xúc toàn áp xuống đi, mặt vô biểu tình mà đối trương thành lĩnh nói: "Thành lĩnh, vi sư có mấy ngày không khảo dạy ngươi công phu, làm ngươi đều có rảnh cùng ngươi sư thúc xả chuyện tào lao. Nếu như vậy nghĩ ngươi sư thúc, liền vì hắn chuyên môn cô một hồ hổ phách quang trở về."
Trương thành lĩnh như được đại xá, lên tiếng liền muốn đi chuồng ngựa dẫn ngựa.
Chu tử thư một tay đè lại kia choai choai hài tử, khinh phiêu phiêu mà tới một câu: "Dắt kia súc sinh làm cái gì? Đi tới đi, luyện luyện ngươi dưới chân công phu."
"Sư phụ!" Trương thành lĩnh kêu thảm thiết một tiếng, nắm khẩn chu tử thư tay áo, "Nơi này khoảng cách huyện thành cưỡi ngựa cũng đến một canh giờ rưỡi a!"
Chu tử thư lãnh đạm nói: "Đảo không biết ngươi mảnh mai đến tận đây, hai ngàn dặm Thục đạo đi được, điểm này khoảng cách đi không được?"
Trương thành lĩnh ủy khuất cực kỳ, cả khuôn mặt đều nhíu lại, nói: "Đi là có thể đi, nhưng dùng lưu vân cửu cung bước cũng đến tiêu tốn ít nhất nửa ngày, này dọc theo đường đi một chút dân cư đều không có...... Sư phụ, ta còn không có dùng khinh công đi qua xa như vậy, có thể hay không......"
"Thêm năm cân phụ trọng lại đi!"
Trương thành lĩnh ai oán mà nhìn thoáng qua ôn khách hành, ý đồ cầu sư thúc giúp hắn nói vài câu, không nghĩ tới ôn khách hành vừa muốn mở miệng, chu tử thư đã bắt đầu đếm đếm, quát: "Một!"
Ôn khách hành vội đem treo ở phòng bếp cửa túi nước cầm qua đây phóng tới trương thành lĩnh bối thượng, nhỏ giọng mà ra chủ ý nói: "Làm ngươi đi tới đi, không làm ngươi đi tới hồi, lại mua con ngựa chính là."
Trương thành lĩnh liên tục gật đầu.
Chu tử thư cả giận nói: "Nhị!"
Trương thành lĩnh giống chỉ bị kinh con thỏ, chạy như bay, sợ chu tử thư ngại túi nước quá nhẹ muốn hắn bối thượng hai túi cục đá lại xuất phát, việc này hắn kia nghiêm sư cũng không phải là làm không được.
Xử lý xong trương thành lĩnh, chu tử thư khoanh tay chuyển hướng tất tinh minh, trên mặt treo một chút tươi cười.
Tất tinh minh không dám ngẩng đầu, hắn vừa mới nghiêm khắc tuân thủ đại sư huynh truyền thụ giả câm vờ điếc phương pháp liền đại khí cũng chưa dám ra, giờ phút này chính cầu nguyện không cần cửa thành bốc cháy vạ lây cá trong ao.
Này vẫn là hắn lần đầu tiên chính mắt thấy chu tử thư "Xử phạt" người. Nghe đồn cửa sổ ở mái nhà thủ lĩnh ít khi nói cười, trong mắt không chấp nhận được nửa điểm hạt cát, tuy rằng cùng hiện tại tất tinh minh nhận thức chu tử thư hơi có chút hứa xuất nhập, nhưng tất tinh minh tóm lại là trong lòng không đế —— nhất chịu sủng ái đại sư huynh đều bị phạt, ta có thể hay không bị trục xuất sư môn? Đáng thương ta đều chưa chính thức bái nhập sư môn a......
Chu tử thư lại là vẻ mặt ôn hoà mà nói: "Tinh minh, ngươi đi đem buổi sáng nói kia ba chỗ điền trạch mua, sau đó tuyển trong đó một chỗ làm địa chỉ mới, dùng cơ quan tước thông tri những người khác, đem chọn mua đồ vật phân ba đợt, mỗi cái địa chỉ đưa một đám, các ngươi liền lẫn vào đến đưa xe vận tải trong đội ra vẻ mã phu hoặc khuân vác, không lộ dấu vết mà tiến vào địa chỉ mới. Tấn Vương nguyên khí đại thương, một tháng trong vòng không rảnh bận tâm nơi này, nhưng không thể không cẩn thận."
Tất tinh minh vội vàng xưng là.
Chu tử thư lại dặn dò nói: "Thiết không thể nghe nào đó đầu óc hồ đồ người lời nói, chúng ta mấy người chỉ sợ đã thành khâm phạm của triều đình, lúc này tập kết thành đội rêu rao khắp nơi, giống bộ dáng gì?"
Ôn khách hành vui rạo rực mà hát đệm nói: "Ta này đầu óc xác thật hồ đồ, không cần nghe ta."
Chu tử thư tiếp tục đối tất tinh minh nói: "Đây là vi sư cho các ngươi nhập môn khảo nghiệm, nhưng nghe minh bạch?"
Tất tinh minh thật sâu chắp tay thi lễ nói: "Có ảnh vô hình, có tiến vô ra, không gì không biết, có mặt khắp nơi. Đệ tử minh bạch, đây là ngài đối chúng ta cơ bản yêu cầu."
Chu tử thư nâng dậy tất tinh minh, sửa đúng nói: "' bốn vô ' là cửa sổ ở mái nhà yêu cầu, không phải ta bốn mùa sơn trang yêu cầu. Ngươi thả nhớ kỹ những lời này —— bốn mùa hoa thường ở, Cửu Châu sự biết rõ. Với địa chỉ mới hành bái sư lễ sau, các ngươi đó là ta bốn mùa sơn trang thứ sáu đại đệ tử đích truyền."
Tất tinh minh trong lòng thập phần xúc động, trong ngực chợt đến dâng lên muôn vàn hào hùng, trịnh trọng nói: "Tinh minh định không có nhục mệnh!"
Ngay sau đó tất tinh minh qua loa thu thập chút tiếp viện, chính thức từ biệt ôn thứ ba người. Ôn khách hành biểu hiện ra một bộ hảo sư thúc hảo tiền bối bộ dáng, dặn dò tất tinh minh thịt ba chỉ vẫn là chiếu mua.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ