63. 【 ôn chu 】 chu tử thư nói đều là ôn khách hành sai

24 0 0
                                    

Work Text:

Ôn khách hành tại sân bên tiểu đình tử ngồi không ra ngồi, một bộ nhàn tản bộ dáng, nhéo một phen quả hạch vừa ăn biên xem chu tử thư dạy dỗ thành lĩnh biên ngắt lời.
Diệp bạch y nguyên bản sáng sớm chờ ôn khách hành cho hắn lộng triều thực, chờ mãi chờ mãi, trừ bỏ thành lĩnh ngoan ngoãn dậy sớm luyện công, mặt khác hai đại nhân chút nào không động tĩnh. Hắn nhàm chán chỉ điểm thành lĩnh vài câu liền không kiên nhẫn, hiện nay không biết ra trang đi đâu nhi điền ngũ tạng phủ.
Bốn mùa trong sơn trang không có diệp bạch y, ôn khách hành ồn ào trình độ không giảm, phiền nhân trình độ trên diện rộng bay lên, chu tử thư bất kham cực nhiễu.

"Luyện lâu như vậy, khác tiến bộ nhìn không ra, nện bước nhưng thật ra càng giống cẩu hùng khiêu vũ, luyện nữa nửa canh giờ!"

Đêm qua ôn khách hành làm cho tàn nhẫn, chu tử thư hôm nay trên người vốn là không quá lanh lẹ, xem thành lĩnh luyện công càng cảm thấy thật sự thương mắt, bên cạnh còn có một con ôn khách hành lung tung ngắt lời, tâm tình của hắn càng thêm táo bạo.

Ôn khách hành nhai một khối hạch đào nhân, mỉm cười nhìn chu tử thư bóng dáng, trát khởi đuôi ngựa dây cột tóc thượng tiểu chuỗi ngọc theo phong lảo đảo lắc lư.
Chu tử thư trở về bốn mùa sơn trang mới dùng loại này dây cột tóc vấn tóc, đáng yêu khẩn. Ôn khách hành đối xuất hiện ở chu tử thư trên người bất luận cái gì tân đồ vật đều tràn ngập hứng thú. Dây cột tóc thượng trụy tiểu hạt châu giống một phen cái móc nhỏ, câu đến hắn tâm ngứa.

Thành lĩnh nhạy bén nhận thấy được chính mình sư phụ tâm tình thập phần không mỹ lệ, lo liệu "Sư phụ sinh khí sư thúc phụ trách hống" cơ bản nguyên tắc, trộm đem cầu cứu ánh mắt đầu hướng về phía ngồi ở trong đình chậm rì rì ăn quả hạch sư thúc.

Ôn khách hành tiếp thu đến cầu cứu tín hiệu, vỗ vỗ sạch sẽ trong tay hạch đào da, cười đứng dậy đi qua đi đem người triều viện ngoại kéo: "A nhứ, liền phóng thành lĩnh ở chỗ này luyện đi, hắn sẽ không lười biếng. Ngươi bồi ta đi lấy quán bar, ta tưởng uống lần trước ngươi đưa cho ta cái loại này."

Uống bất tử ngươi. Chu tử thư trợn trắng mắt, trừng mắt nhìn hoang mang rối loạn vội vội mắt nhìn mũi mũi nhìn tim thành lĩnh liếc mắt một cái, một bên tùy ý ôn khách sắp sửa chính mình lôi đi, một bên oán hận mà tưởng, hắn nên tìm một cơ hội ở rượu hạ xuân dược, làm ôn khách hành cũng thể nghiệm một phen bị làm đến ngày hôm sau bắp đùi bủn rủn hạ không tới giường tư vị.



Bốn mùa sơn trang rượu kho ở thiên viện, ôn khách hành trong khoảng thời gian này mỗi ngày cùng diệp bạch y đoạt uống rượu, đối rượu kho vị trí sớm đã ngựa quen đường cũ, lôi kéo chu tử thư bước chân nhẹ nhàng mà duyên hành lang xuyên qua viện môn, linh hoạt xoay người, bằng vào mấy centimet thân cao kém đem người để ở trong viện trên tường, đầu vùi vào người cổ cọ cọ cọ.

"Ngươi lại phát cái gì điên?" Chu tử thư đột nhiên không kịp phòng ngừa, giơ tay chùy hắn, nhưng bị ôm cái đầy cõi lòng ai ai cọ cọ, chỉ cảm thấy ôn khách hành giống chỉ mao hồ hồ đại cẩu cẩu ở làm nũng, đầy mặt không cao hứng đều kêu hắn cọ không có, khóe mắt đuôi lông mày nhịn không được nhiễm thanh thiển ý cười, "Đừng náo loạn, ngươi không phải muốn uống rượu sao? Kia rượu dư lại cuối cùng một vò ta cho ngươi lưu trữ đâu."

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ