Summary:
Nhị vị sư phó xuân phong đắc ý cùng ngốc đồ đệ cô chẩm nan miên
Notes:
(See the end of the chapter for.)
Chapter Text
Thịt nhận đã rất chiếm hơn phân nửa đường đi, giận trương như dù dương đầu càng là đè ép một lóng tay thâm Dư mỗ chỗ, ôn khách hành dụng tâm chăm sóc hạ, thấy chu tử thư cắn chặt khớp hàm buông ra một chút, thở dốc cũng thay đổi điều, liền biết a nhứ là tình đến triều chỗ. Chu tử thư chỉ cảm thấy thân nội một cổ tử kỳ dị tê dại cảm giác dần dần phiếm đi lên, cả người đều cấp cảm giác này liên kết, giống hải triều một lãng một lãng mà cọ rửa quá toàn thân, có khác một phen hứng thú.
Ôn khách hành buông ra một bàn tay, phủ lên chu tử thư nhân trướng đau cùng khẩn trương mà có chút mềm nhũn dương vật, nhẹ nhàng quát sát không ngừng tràn ra trong suốt dịch nhầy lỗ chuông, hoàn hầu mượt mà thư giãn quy lăng, lại dùng ngón cái xoa ấn nhất mẫn cảm hệ mang chỗ, dồn hết sức lực muốn cho hắn này chu tướng công đến đủ ngon ngọt.
Rốt cuộc, hắn này tiểu nương tử kế tiếp cần phải rất lớn mạo phạm chu tướng công.
Ôn khách hành thấy a nhứ đã mặt nếu đào hoa, mi hàm xuân phong, một đôi mắt như là móc, khinh phiêu phiêu đảo qua, hắn liền gắt gao cắn câu. Ôn khách sắp sửa a nhứ môi răng hàm khởi, hai điều đầu lưỡi câu triền quát vòng, dựa thế một li một li thâm nhập, chung quy đem kia nhiệt tiết đinh nhập hoàn toàn.
"Ngô......"
Chu tử thư phần sau thanh nức nở toái hóa ở trong miệng, lại bị ôn khách hành nuốt ăn nhập bụng.
Mặc dù ôn khách hành kinh nghiệm phong nguyệt, cũng lại nhịn không được, bóp a nhứ chân cong bắt đầu đại khai đại hợp mà thọc vào rút ra. Chu tử thư nhợt nhạt rên rỉ đột nhiên thay đổi điều, hắn không dự đoán được nam nam giao hợp, thừa hợp phương thế nhưng cũng có như vậy khoái cảm, theo một chút thâm đảo, kịch liệt đến không biết là đau vẫn là sảng kích thích theo đường đi chỗ sâu trong đập đến khắp người, đột nhiên cao vút rên rỉ ở lương thượng đánh cái chuyển lại truyền quay lại hai người trong tai, ôn khách hành tự nhiên là thập phần đắc ý, chu tử thư có chút xấu hổ buồn bực, chợt thoải mái.
Đều là nam nhân, có cái gì ngượng ngùng, hắn này hôm trước cửa sổ thủ lĩnh, thoát thai hoán cốt trọng sinh một hồi, lớn nhất tiến bộ đó là nghĩ thoáng.
Từ trước đủ loại, thí dụ như hôm qua chết, sau này đủ loại, liền như hôm nay sinh.
Trẻ con rơi xuống đất thượng biết khóc nỉ non, hắn chu tử thư tại đây chim không thèm ỉa trường minh sơn kêu vài tiếng giường lại làm sao vậy. Vì thế chu tử thư liền tư thế, tiêm đủ ở ôn khách hành trên vai nhất giẫm, đem ôn khách hành đẩy ngã ở đệm chăn trung, chính mình ngồi dậy tới, đỡ ôn khách hành kia chỗ nạp vào trong cơ thể, hai điều cánh tay về phía sau chi, buông ra giọng nói, cố tình dùng ra cửa sổ ở mái nhà giữ nhà bản lĩnh, sử thanh âm kia càng doanh doanh ẩn tình chút.
Chu tử thư tuy rằng là mềm lòng làm ôn khách hành một hồi, nhưng cũng tuyệt không mặc hắn đùa nghịch, dần dần được trong đó quan khiếu lúc sau, liền bắt đầu theo ôn khách hành chống đối tiết tấu phun ra nuốt vào, ở cự vật rút ra khi gắt gao mút trói, thâm cắm khi liền cực lực nuốt ăn, một cái mềm dẻo vòng eo càng là lắc lư xoay chuyển, bụng trước eo sườn cơ bắp hiện ra xinh đẹp hình dạng, giờ phút này tinh tế ngực thượng che kín tinh mịn mồ hôi.