Summary:
Ôn chu vô logic bánh ngọt xe xe, một phát xong, toàn văn 9k+.
Hương thảo vợ chồng tồn tại if, không có cái đinh không có lục hợp tâm pháp không có đầu bạc lão ôn.
Toàn văn chủ yếu nội dung: Núi giả play. Ngắm hoa ngắm trăng thưởng a nhứ, phẩm trà phẩm rượu phẩm tử thư.
Hãm hại danh sách: Thành lĩnh hảo đại nhi, tào con rể, bị a kình kéo đảm đương nguyên hình Dương Châu mỗ nổi danh lâm viên.Work Text:
Ôn khách hành tại Dương Châu mua cái vườn.
-----------------------------------
Này vốn cũng không là cái gì đại sự.
Nhưng là đương tân hôn Tào thị vợ chồng cùng nhau ngốc không lăng đăng thành lĩnh cũng muốn trụ tiến vào thời điểm, đây là thiên đại sự."Ta không đồng ý!" Nằm ở chu tử thư trên người người nào đó một bên động tác, một bên ghé vào chu tử thư đà hồng bên má lẩm nhẩm lầm nhầm, dưới thân rất làm cho biên độ cùng lực độ càng lúc càng lớn, như là tính toán cả người chui vào chu tử thư trong thân thể đi dường như...... Chu tử thư bị hắn căng đến thật sự chịu không nổi, nhẫn đến mức tận cùng sau tan vỡ mà hừ một tiếng, về phía trước một đảo giống như là muốn chạy trốn, lại bị phía sau người nọ tay mắt lanh lẹ mà nắm eo bắt, về phía sau một túm kéo xoay người hạ chặt chẽ mà điền trở về.
"Ta không đồng ý." Ôn khách hành lại lần nữa diễu võ dương oai mà tuyên cáo, vén lên chu tử thư mướt mồ hôi tóc dài, cúi đầu cọ thượng hắn hơi hơi mướt mồ hôi sau cổ một ngụm ngậm lấy. Không biết là có tâm vẫn là vô tình, hắn cố tình nhìn thẳng chu tử thư viên cột sống phía bên phải kia viên tiểu chí, lại liếm lại cắn, môi lưỡi ở kia mềm nhiệt sau cổ da thượng lưu lại một lại một cái ma người vệt đỏ sau, mới rốt cuộc thay đổi phương hướng, theo kia đối hắn yêu nhất xương bướm đi.
"A nhứ, a nhứ," ánh mắt biến mất ở quang ảnh, ôn khách hành con ngươi chỗ sâu trong giương nanh múa vuốt ra u màu đen hắc, thanh âm lại trang đến lại ủy khuất lại vô tội, hàm răng cũng ấu khuyển nghiến răng dường như mà hàm chứa xương bướm một bên cắn tới cắn lui: "Ngươi có hay không nghe ta nói nha...... A nhứ?""...... Bế, câm miệng!" Chu tử thư không thể nhịn được nữa mà buông ra trong miệng cắn chặt chấm đất góc chăn, đầu lưỡi cùng thấm ướt mà vải dệt gian thủy quang chợt lóe mà qua, giây tiếp theo đã bị người lập tức bắt lấy thời cơ, vừa nhấc eo thật sâu mà giảo đi vào, lập tức liền bức một tiếng rên rỉ ra tới.
Ôn khách hành tiểu kế sách rốt cuộc thực hiện được, giơ ra bàn tay nhẹ nâng chu tử thư cằm liền bắt tay thăm vào kia đóng mở môi răng gian —— sền sệt tiếng nước nơi tay chỉ phiên giảo trung hoà vô pháp ngăn trở thở dốc rên rỉ một đạo tiết ra tới, ôn khách hành cố tình thừa dịp thời điểm một cái tay khác theo chu tử thư bụng nhỏ sờ đến rốn chung quanh, lại xoa lại ấn, phối hợp dưới thân đong đưa đồng loạt phát tác, hưởng thụ kia huyệt khẩu nháy mắt căng chặt cùng run rẩy.
Chu tử thư bị buộc đến hốc mắt đỏ lên, ánh mắt nhìn hung thật sự, kỳ thật lý trí đã trên cơ bản bị ôn khách hành cấp đâm bay...... Mới vừa rồi ngoài mạnh trong yếu hô a cũng là thật sự chịu không nổi bị ôn khách hành bức ra tới, kêu xong về sau liền trực tiếp lại bị này oan gia túm trở về bể dục quay cuồng, nước miếng bị nháo đến dọc theo khóe môi đi xuống chảy hắn đều ý thức không đến, ngược lại si ngốc mà theo ôn khách hành chỉ gian động tác ngoan ngoãn mà mút, chỉ chốc lát sau liền nhiễu đến liền ôn khách thủ đô lâm thời thay đổi sắc mặt.