Văn án.

9.4K 90 3
                                    

Văn án 1:

Năm 1985, Cố Thời Úc sự nghiệp vừa mới khởi bước, vợ trước cuốn tài chính cùng tình nhân chạy, lưu lại ba đứa nhỏ.

Cố Thời Úc sự nghiệp lâm vào thung lũng khủng hoảng, không ai chịu giúp hắn.

Nhìn hai đứa nhỏ từ bùn đất lăn bò, nửa tháng đuổi đi sáu cái bảo mẫu. Cố Thời Úc cắn răng đi vào Hôn giới Sở, phải tìm cái mẹ kế cho ba đứa nhỏ.

......

Năm 1985, Diệp Thu Thu xuyên qua trở về lại 30 năm trước.

Nguyên thân bị người trong nhà lôi kéo đến Hôn giới Sở, không chọn nam nhân, chuẩn bị đổi 5.000 đồng tiền tiền lễ hỏi.

Xuyên qua tới Diệp Thu Thu một tay bóp nát chén trà, các nam nhân thân cận không có một cái dám lên trước.

.....

Cố Thời Úc đem Diệp Thu Thu lãnh về nhà, nói cho nàng chỉ cần ba đứa nhỏ thi đậu đại học, nếu nàng muốn ly hôn....

..Cố Thời Úc có thể mình không rời nhà.

Diệp Thu Thu biết người nam nhân này kết cục, mười năm sau Cố Thời Úc là nhà giàu số một tại Hoa Thành.

Nàng gật đầu, toàn tâm toàn ý quái nổi lên dưỡng con là có thể phất nhanh nhật tử.

Sau lại, Đại Oa, Nhị Oa cùng Tam Oa đều thi vào đại học, Diệp Thu Thu hứa hẹn đều thực hiện thành công muốn lui thân.

Ba đứa nhỏ ngăn ở cửa, "Mẹ, đừng đi."

Cố Thời Úc cũng nói, "Vợ à, ta còn không có trở thành nhà giàu số một Thế giới, nếu không chờ một chút?"

Diệp Thu Thu:......

Văn án 2:

Chu Phóng trong một lần tham gia nhiệm vụ mà hy sinh, tỉnh lại sau hắn lại thế chiến hữu tồn tại, từ đây hắn chỉ có thể làm Cố Thời Úc.

Chờ hắn chính là một đống không bớt lo nào là: gia đình nguyên thân cùng ba đứa nhỏ bùn đất lăn, không ai chịu giúp hắn.

Hắn ở Hôn giới Sở ngoài ý muốn cứu một cô nương, cô nương này bị người nhà phải dùng nàng đổi lấy 5.000 đồng tiền tiền lễ hỏi.

Hắn đem nàng mang về nhà, nói cho nàng, "Ta hiện tại không có 5.000 đồng tiền, nhưng ta sẽ tránh, nếu về sau ngươi muốn chạy, ta mình không rời nhà."

Cô nương kia liền gật đầu, toàn tâm toàn ý cùng hắn quá nổi lên nhật tử.

Sau lại có một ngày nàng thật sự phải đi, hắn nóng nảy, tìm cái lý do làm nàng đời này đều không thể đi, "Vợ à, ngươi chờ một chút, ta còn không có trở thành nhà giàu số một Thế giới đâu,......"

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ