Nhà Trình Viên Viên khách nhân còn chưa đi, Chung Nghi Hà mang theo con trai- Chung Đình ở Trình gia làm khách, ở lại đây ăn cơm trưa lại uống lên trà buổi chiều.
Ninh Hi Nhiễm nhìn đến Trình Viên Viên đã trở lại, cười nói, "Viên Viên, lại đây cùng Chung Đình ca ca ngươi chơi một hồi, hắn chờ ngươi một ngày."
Trình Viên Viên mắt phong cũng chưa cho hắn một cái, trực tiếp lên lầu hồi chính mình phòng ngủ, "Hắn mới không phải ca ca ta."
Ninh Hi Nhiễm bất đắc dĩ, cùng Chung Nghi Hà giải thích nói, "Nhà của chúng ta tiểu công chúa, chính là như vậy bị sủng hư."
Chung Nghi Hà vội nói, "Trẻ con sao, chờ quen thuộc liền chơi đến một khối."
Chung Đình mang theo máy chơi game mới nhất lại đây, đây là cậu hắn mua từ nước ngoài mang về tới cấp hắn, chính là trong trường học cũng chưa vài người sẽ chơi được.
Hắn ở nhà gặp qua Trình Viên Viên, lấy lên trò chơi cơ liền chuẩn bị lên lầu tìm Trình Viên Viên chơi trò chơi.
Hạ Thành ngăn lại cửa thang lầu, không cho hắn đi lên, "Viên Viên không thích người khác tiến nàng lãnh địa, hơn nữa nàng đi dạo một ngày mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi."
Chung Đình ngạo mạn nói, "Ngươi còn không phải là bảo tiêu Trình gia thỉnh
sao? Cho ta tránh ra."Ninh Hi Nhiễm sắc mặt biến đổi, vừa rồi Hạ Thành kia lời nói kỳ thật là nói cho nàng nghe. Còn có cái này Hạ Thành đặc biệt được Trình Nhạn Sinh tín nhiệm,
Hạ Thành là em trai kết nghĩa của mẹ Trình Viên Viên, nói là Trình Nhạn Sinh cậu em vợ cũng không quá. Hạ Thành rất nhiều lần vì Trình Viên Viên không cho nàng mặt mũi, Trình Nhạn Sinh cũng không tức giận.
Ninh Hi Nhiễm đi lên kéo ra Chung Đình, nói, "Muội muội hôm nay mệt mỏi, lần tới lại chơi đi."
Chung Nghi Hà xem không khí không đúng, liền chuẩn bị cáo từ, vừa vặn nhìn thấy Cố Nhị lúc này tới rồi.
Cố Nhị đã tới Trình gia rất nhiều lần, bảo mẫu đều nhận thức, cho hắn thỉnh tới rồi trong phòng khách.
Hạ Thành nhìn đến Cố Nhị tới còn kỳ quái, "Ngươi một người tới?"
Cố Nhị nghĩ thầm Ninh Hi Nhiễm cái này chỉ là gia sư nhưng một bộ tư thái như nữ chủ nhân, hẳn là chính là Trình Nhạn Sinh bạn gái đi. Cũng liền như vậy Viên Viên nhìn không ra tới, không biết nữ nhân này về sau có thể hay không đối xử với Viên Viên tốt?
Cố Nhị nhìn thoáng qua liền quay lại đầu, "Hạ thúc thúc, con tìm Viên Viên nói hai câu lời nói."
Hạ Thành khí còn không có tiêu, "Viên Viên mệt mỏi nói muốn ngủ một hồi, ngươi nói cho ta, quay đầu lại ta cùng nàng nói."
Cố Nhị nghĩ nghĩ, hắn muốn nói nói chỉ có thể cùng Viên Viên giáp mặt nói, không thể chuyển cáo, tính, hắn từ trong túi móc ra kẹp tóc chuồn chuồn, nói, "Cái này con dùng búp bê Tây Dương cùng Thì Là đổi trở về, thời điểm con đến cửa hiệu sách, các ngươi đã đi rồi, ngươi cấp Viên Viên đi, con đi qua đây."
Hạ Thành giật mình, hắn nửa đường chạy đi chính là vì cấp Viên Viên lấy về kẹp tóc? A...thiếu niên này, hắn càng ngày càng nhìn không hiểu, hắn từ phía sau xách cổ Cố Nhị cho hắn ném tới bậc thang, "Chính ngươi đi lên tự mình đưa cho nàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
RomanceTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.