🌺 Chương 92

793 24 0
                                    

Trình Viên Viên cùng Cố Đông tay trong tay, bốn đứa nhỏ ở phía trước đi một chút đi dạo, nhìn đến đồ vật thích thú liền từng người mua tới. Cố Thạch Đầu cùng Cố Nhị đương cu li cho các nàng hai cái xách đồ vật.

Cố Thời Úc ở phía sau, nhìn đến đối diện yêu đương tiểu thanh niên ôm chính mình đối tượng eo, kia thanh niên đối tượng cũng không bực, hai người vô cùng cao hứng ở cửa một nhà tiệm cafe xếp hàng mua trà sữa.

Hải Thị không khí càng ngày càng mở ra, mọi người thấy nhiều không trách, Cố Thời Úc đôi mắt lóe lóe, cũng ôm vòng lấy Diệp Thu Thu eo nhỏ.

Cố Thời Úc cùng nàng nói, "Chung Đình bên ngoài được dưỡng ở nhà chị gái Chung Văn Chiếu, đối ngoại nói là cùng mẹ ruột cùng họ Chung. Trên thực tế chính là con riêng của Chung Văn Chiếu, em trai cùng cha khác mẹ Chung Mạn Mạn. Chung Nghi Hà gần nhất cùng Trình Nhạn Sinh cái kia bạn gái đi tương đối gần."

Trình Nhạn Sinh hiện tại bạn gái Ninh Hi Nhiễm là gia sư Trình Viên Viên, hai người kết giao một thời gian. Trình Viên Viên còn không biết, gia sư nàng là bạn gái mới ba ba nàng.

Diệp Thu Thu đều chấn kinh rồi, mấy cái đứa nhỏ ở phía trước vừa nói vừa cười, nàng lại không dám lớn tiếng, "Trình Nhạn Sinh như thế nào có thể như vậy! Vợ hắn chết cũng chưa nói không cho hắn cưới người khác, nhưng là hắn như thế nào có thể gạt Viên Viên làm kia nữ nhân cấp Viên Viên làm lão sư tại gia!"

Cố Thời Úc nói, "Ta đoán Trình Nhạn Sinh là sợ Viên Viên không thể tiếp thu mụ mụ mới, dùng phương thức này trước làm Viên Viên cùng nàng bồi dưỡng cảm tình."

Diệp Thu Thu lắc đầu, "Viên Viên cùng Cố Đông bọn họ không giống nhau. Viên Viên quá cố chấp. Ta nghe Hạ Thành nói, Viên Viên thời điểm mẹ ruột trước khi qua đời cấp Viên Viên làm một cái váy nhỏ, sau lại Viên Viên mặc không được, nàng sẽ không bao giờ mặc váy nữa."

Trình Viên Viên không có khả năng tiếp thu Trình Nhạn Sinh cho nàng tìm mụ mụ mới. Trình Nhạn Sinh còn không bằng ngay từ đầu liền nói thẳng, liền tính Trình Viên Viên phản đối, tức giận, phẫn nộ, nhưng là luôn có khép lại kia một ngày, Trình Nhạn Sinh làm như vậy, ở trong mắt Trình Viên Viên đây là lừa gạt.

Bất quá Trình gia sự tình, nàng cũng quản không được. Diệp Thu Thu lúc này cũng hy vọng có thể cùng Viên Viên làm hàng xóm, ít nhất Viên Viên còn có Cố Đông bọn họ này mấy cái bạn tốt.

Ở phố buôn bán nhất phía cuối mặt sau
cái kia ngõ nhỏ, nhìn đến một cửa hàng hoành thánh tên: "Thì Là".

Diệp Thu Thu mục quang dừng ở tên bảng hiệu, nghĩ nghĩ, nàng hỏi Cố Thời Úc, "Thì Là? Tên này nghe như thế nào quen tai đâu?"

Cố Thời Úc cười nói, "Ngươi còn nhớ rõ Tiền Xuân Mai sao? Con gái nàng đại danh kêu Tuệ Hương, tên Thì Là."

Diệp Thu Thu nghĩ tới  thời điểm ở Thâm Thị, Tiền Xuân Mai nam nhân ở trên Bành Hải công trường ra sự cố, Toà án phán 20.000 đồng tiền khoản bồi thường. Chính là Bành Hải căn bản không có tiền, sau lại Toà án đem khoản đuôi tiểu lâu 11.000 đồng tiền phán đưa Tiền Xuân Mai làm khoản bồi thường.

Cố Thời Úc hảo tâm, trong lén lút bổ 9.000 đồng tiền thấu thành 20.000 đồng tiền cho nàng. Lúc ấy chính nàng còn kiến nghị Tiền Xuân Mai đừng về quê ở thành thị mua cái cửa hàng nhỏ.

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ