🌺 Chương 88

707 20 0
                                    

Thời gian cứ như vậy từng ngày qua đi, mãi cho đến dự khảo toàn Thị thành tích ra tới. Hà Tiểu Anh dự khảo thành tích vị trí thứ nhất, Diệp Thu Thu vị trí thứ hai.

Viên Hiệu Trưởng lập tức coi trọng lên, năm nay dự khảo chẳng những ra cái toàn Thị vị trí thứ nhất, liền vị trí thứ hai cũng ở bọn họ trường học, đều toàn bộ nằm ở ban 3.

Viên Hiệu Trưởng tìm Quý lão sư nói chuyện rất nhiều lần, không thể làm các nàng thả lỏng lại không thể quá độ áp lực, làm Quý lão sư hảo hảo nắm chắc.

Quý lão sư cũng kích động, nàng rốt cuộc, có thể mang ra một cái Trạng Nguyên Thị hận không thể 24 giờ ở trường học bồi. Bất quá Viên Hiệu Trưởng nói rất đúng, không thể cho hai nàng quá lớn áp lực, hoàn toàn ngược lại liền hỏng rồi.

Nhìn xem ban 9- Liên Kiều, ban đầu cũng đệ nhất toàn trường sau bị Phùng Hà Hương tra tấn áp lực quá lớn, dự khảo thành tích so Diệp Thu Thu thiếu ước chừng gần 20 điểm.

Viên Hiệu Trưởng nghiêm khắc phê bình Phùng Hà Hương, sợ hãi nàng tiếp tục mang tai họa cho ban trọng điểm, chính mình tự đi mang ban 9 đồng thời cũng lâm thời Chủ nhiệm ban.

.......

Chị cả Hà lặng lẽ đi Hoa Thành, trở về nói Hà Tiểu Anh dự khảo khảo toàn Thị đệ nhất, Lương gia vui mừng khôn xiết.

Dự khảo thành tích cơ bản là có thể nhìn ra thành tích thi đại học, dự khảo Trạng Nguyên kia cũng coi như Trạng Nguyên.

Lương gia có thể cưới được cái Trạng Nguyên trở về, về sau cháu trai sinh ra tới cũng là Trạng Nguyên!

Bọn họ sợ Hà Tiểu Anh thi đậu đại học không muốn lưu lại huyện thành nhỏ, hơn nữa bốn năm đại học trướng tầm mắt khẳng định chướng mắt con trai ngốc nhà mình, không bằng hiện tại liền cưới trở về.

Lôi Thải Vân muốn ở huyện thành mở cái tiệm ăn vặt, chính là trên tay không có tiền vốn.

Chị cả Hà phải vì nam nhân chính mình giải quyết một phần công tác tốt. Kia gian bề mặt ở Hoa Thành nguyên bản thuộc về nhà mình lại bị Hà Tiểu Anh cấp làm không có, kia chồng nàng công tác không thể lại ngâm nước nóng.

Lương gia nói không nghĩ làm con dâu tương lai đi vào đại học, hiện tại liền cưới trở về. Lôi Thải Vân cùng chị cả Hà một ngụm đáp ứng, nói sẽ phối hợp đem Hà Tiểu Anh lừa lên xe.

Lương gia cho Lôi Thải Vân 2.000 đồng tiền tiền lễ hỏi, đem chồng chị cả Hà an bài đến Trạm Lương thực đi làm, sau đó lái xe đi Hoa Thành tiếp Hà Tiểu Anh.

.......

Lôi Thải Vân từ ngày đó rời đi Hoa Thành, Diệp Thu Thu liền nhờ Thẩm Cường tìm người nhìn chằm chằm Lôi Thải Vân cùng Lương gia động tĩnh, ít nhất chờ đến thi đại học kết thúc phòng ngừa xảy ra sự kiện ngoài ý muốn.

Thời điểm Lương gia cho xe xuất phát, Thẩm Cường liền nhận được tuyến báo bên đầu kia.

Thẩm Cường tuyến nhân nhiều, liền tính Huyện Cổ Hà không có tuyến nhân hắn cũng có thể phát triển cái tuyến nhân ra tới.

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ