"Ngươi nói gì, ngươi không làm cửa hàng bữa sáng, vậy ngươi muốn làm gì?"
Đường Liên Tử nghe được Diệp Thu Thu muốn sửa loại sản phẩm, không làm bữa sáng cũng không hiểu ra sao, cửa hàng bữa sáng một tháng có thể tránh vài trăm đâu. Cũng không biết này vợ nhỏ con trai muốn nháo cái gì tên tuổi.
Ga tàu hỏa sinh ý là tốt nhưng sức cạnh tranh cũng lớn. Bên cạnh cửa hàng bữa sáng liền có 2-3 nhà, còn có bán mì sợi, hoành thánh,.... tiệm cơm nhỏ rau xào cũng có không ít, vạn nhất sửa lỗ vốn nhưng làm sao bây giờ?
Diệp Thu Thu nhìn trong tiệm bố cục một chút, ở trong lòng đã bắt đầu quy hoạch cải tạo bên trong, nàng nói, "Ân, cửa hàng bữa sáng quá vất vả, chủng loại phồn đa lợi nhuận cũng mỏng, con muốn làm cái cửa hàng thức ăn nhanh."
Kết hợp ưu thế ga tàu hỏa lưu lượng khách đi lại, đem cửa hàng bữa sáng đổi thành đời sau cái loại thức ăn nhanh kiểu Trung Quốc này, vừa đơn giản lại vừa phương tiện. Ở ga tàu hỏa lưu lượng khách dày đặc như vậy trên cơ bản chỉ cần mở từ 10 giờ sáng đến gần 8 giờ tối là tốt, qua thời gian đó người đều về nhà ăn cơm do đó không bán được.
Diệp Thu Thu tìm tới giấy bút, tùy tay câu cái bố cục, mặt tiền cửa hàng trang hoàng yêu cầu một lần nữa thay bố cục.
Một cái tủ có nhiệt độ ổn định trưng bày đồ ăn thành phẩm, không cần nhiều cần có để được 7- 8 món thức ăn chay, 4-5 món thức ăn mặn, mỗi phân giá cả cố định, thực khách chính mình chọn xong đồ ăn sau đó đến quầy bar mua đơn, trước trả tiền sau ăn cơm. Như vậy người có nhiều cũng không sợ trốn đơn.
Cố Thời Úc chính là làm công trình, Diệp Thu Thu họa sơ đồ bên trong trang hoàng, cải biến không lớn, mấy ngày là có thể đuổi ra tới.
Cái này cửa hàng thức ăn nhanh kiểu Trung Quốc nhưng thật ra mới mẻ độc đáo thực, có điểm giống nhà ăn trường học, dù sao chuyện vợ hắn muốn làm, hắn đều duy trì.
Cố Thừa Úc nói, "Ta tìm người trang hoàng cho ngươi."
Đường Liên Tử nhìn hai người bọn họ kẻ xướng người hoạ, trừng mắt nhìn con trai liếc mắt một cái, "Ngươi liền từ nàng hồ nháo."
Vạn nhất không kiếm tiền lỗ vốn, kia 3.000 đồng liền ném đá trên sông, nàng lúc trước làm cái cửa hàng bữa sáng này cũng không kiếm nhiều tiền, còn không phải chậm rãi sờ soạng tích lũy xuống dưới kinh nghiệm,.
Cố Thời Úc nói, "Không có việc gì mẹ, mệt cũng không quan trọng, còn có con đâu, Thu Thu muốn làm, ngươi khiến cho nàng làm đi."
Đường Liên Tử không phản đối nữa, "Được được được, nam nhân ngươi quán ngươi, ta mặc kệ, dù sao bồi tiền ngươi đừng tìm ta."
Diệp Thu Thu ôm chặt nàng cánh tay cười hì hì nói, "Mẹ, thu nhận tiền kia đến muốn chúng ta người một nhà mới được, ngươi liền chuyên môn ở quầy bar mặt sau giúp con thu nhận tiền, mấy việc khác đều không cần làm."
Này năm lại không có thu bạc cơ, lấy tiền nhất định phải là người tin được. Đường Liên Tử chính là mẹ ruột của Cố Thời Úc, làm người lanh lẹ, tuy tiếp xúc vài lần ngắn ngủn Diệp Thu Thu rất tin nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
RomanceTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.