🌺 Chương 12

1.2K 34 1
                                    

Cố Thời Úc nhìn Diệp Thu Thu nhưng thật ra cao hứng phấn chấn, cũng không biết cô nương này vì hạt cao hứng.

Trong nhà kia hai cái tiểu tử thúi không bớt lo, ngay cả bảo mẫu đều không muốn muốn, con gái lớn đến bây giờ đều tiếp không trở lại, hiện tại lại lộng trở về một cô vợ nhỏ mới 20 tuổi.

Cố Thời Úc cũng không biết muốn cùng vợ nói cái gì, đành phải nổi lên chuyện mấy đứa nhỏ, "Hai đứa nhỏ kia nếu là nghịch ngợm, ngươi quản liền quản, có thể không động thủ liền tận lực không nên động thủ."

Diệp Thu Thu ngẩng đầu xem hắn, cười, "Yên tâm, ta không đánh trẻ con."

Thế kỷ 21 cùng thập niên 80 bất đồng, đã không lưu hành việc đánh trẻ con.

.......

Cố Thời Úc đưa Diệp Thu Thu về phòng thuê.

Hai đứa con trai đều không ở nhà, thả nghỉ hè cả ngày ở bên ngoài chơi điên.

Cố Thời Úc giao cho Diệp Thu Thu một cái tay nải nhỏ, "Mẹ cho ngươi."

Diệp Thu Thu mở ra xem, bên trong là một khối vải bông, đủ làm một thân xiêm y, còn có 1.000 đồng tiền.

Cố Thời Úc nói, "Mẹ cho 300 đồng, ta thêm 700 đồng thấu 1.000 đồng. Này tiền chính ngươi thu, về sau mỗi tháng gia dụng ta lại cho ngươi."

Diệp Thu Thu ngưỡng mặt, "Ngươi kiếm tiền, chẳng lẽ toàn bộ không nộp lên trên sao? Ngươi còn muốn giấu tiền riêng?"

Cố Thời Úc mặt trăng đỏ lên, hắn nhưng không có nghĩ tới giấu tiền riêng, "Cái kia, ta trước trả xong nợ sau ta kiếm tiền khẳng định đều giao cho ngươi thu."

Diệp Thu Thu nhìn hắn nói vẻ mặt đầy nghiêm túc, vội nói, "Nói giỡn, có cho hay không đều không sao cả, ta chính mình sẽ kiếm tiền. Bất quá chúng ta nói tốt, vạn nhất ly hôn, vậy ngươi đạt được một nửa tài sản cho ta, bất quá đâu, ta sẽ không chủ động đề ly hôn, ít nhất cho nhà ngươi ba đứa nhỏ đều đưa tới thi đậu đại học, điểm này ngươi yên tâm."

Cố Thời Úc thần sắc tối sầm lại, quả nhiên đi, nàng mới 20 tuổi về sau nhân sinh biến hóa lớn đâu, nói không chừng còn sẽ gặp được người càng tốt. Nếu nàng lúc đó còn ý tưởng ly hôn nói, hắn cũng sẽ không ngăn cản. Rốt cuộc cái này hôn nhân quá hấp tấp cô nương này có hại quá nhiều.

Cố Thời Úc gật đầu, "Ân, nếu ngươi muốn ly hôn, ta mình không rời nhà, ngươi yên tâm."

Diệp Thu Thu:...... Hắn thật sự nghiêm túc a.

Diệp Thu Thu nói, "Vừa mới kết hôn đâu, đừng nói cái gì ly hay cái gì không rời nói, ta không thích nghe, cái kia chúng ta hiện tại có phải hay không nên đi nhà ngươi, mẹ ngươi sẽ thích ta sao?"

Cố Thời Úc cười, "Khẳng định thích."

Không thích, sao có thể đem kia 300 đồng tiền riêng đều cho nàng sao?

***

Lâm Thiết Lan ngày hôm qua nửa đêm ở trong nhà nhận được điện thoại Phùng Hà Hương. Sau biết được Diệp Thu Thu bị nàng lui rớt, sắp gả cho con trai hồ ly tinh kia, nàng tức giận khó thở.

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ