Chu Cẩm áp xuống xúc động vừa rồi, mẹ nàng là cái trong lòng giấu không được chuyện. Nếu biết Cố Thời Úc là con trai nàng, ở trước mặt Đường Liên Tử khẳng định trang không được bình tĩnh, hai vị mẫu thân hôm nay ở chung không tồi, nàng không thể vì nhất thời mau miệng, làm Đường Liên Tử nhận thấy được manh mối bị thương tâm.
Rốt cuộc em trai nàng đều nói qua, hắn hiện tại là con trai hai nhà, có hai cái mẹ.
Chu Cẩm trong lòng thở dài, hai bên đều phải chiếu cố đến, không vội tại đây mà nhất thời.
***
Cố Thời Úc là từ Hải Thị trực tiếp quay lại Thâm Thị, hắn nói năm sau hắn liền thường trú ở Hải Thị.
Diệp Thu Thu mang theo Đường Liên Tử cùng mấy đứa nhỏ lại trở về Hoa Thành, sang năm Cố Thời Úc lại đây liền có có sẵn chỗ ở, cũng coi như xử lý một chuyện lớn.
***
Nhoáng lên mau đến cửa ải cuối năm, Tiệm cơm Nhất Chiêu Tiên cũng nghỉ, Lăng Hương là người cuối cùng rời đi sau khi hết việc.
Diệp Thu Thu mang theo sổ sách cùng Cố Nhị cùng nhau bàn tính lợi nhuận cuối năm.
Đường Liên Tử còn ở phía sau bếp dọn dẹp sát khuẩn bệ bếp một lần cuối cùng, không thể không nói, vợ Lão Tam chẳng những tay nghề tốt, cũng sẽ biết làm buôn bán. Từ tháng 10 khai trương đến bây giờ, sinh ý vẫn luôn đều rất tốt.
Cố Nhị một tay phiên sổ sách, một tay bàn tính đánh bay nhanh.
Trong tiệm sinh ý thực ổn định, Tiệm cơm Nhất Chiêu Tiên hoạt động đến nay cũng tầm 3 tháng rưỡi, lợi nhuận hàng ngày rơi vào 500 đồng tiền, một tháng ít nhất hơn 15.000 đồng tiền, tổng một quý đầu tiên Tiệm cơm Nhất Chiêu Tiên thu lợi nhuận hơn 53.000 đồng tiền.
Trừ bỏ chi phí thuê nhà, Tiệm cơm Nhất Chiêu Tiên tiền tiêu nhiều nhất là phí tiền lương cùng phí nguyên liệu nấu ăn, các phí khác như phí điện nước cùng các chi phí phụ này một quý chi gần đâu đó 30.000 đồng tiền.
Diệp Thu Thu cũng không nghĩ tới lợi nhuận của Tiệm cơm Nhất Chiêu Tiên so với nàng dự đánh giá còn muốn cao không ít, trong tiệm hiện tại có 8 công nhân, chờ thêm xong năm yêu cầu lại chiêu mấy cái.
Bên ngoài phiêu nổi lên bông tuyết, đây là cửa ải cuối năm, Cố Đông nghĩ thầm, nếu là ba ba lại trở về liền viên mãn. Năm nay là nàng ở nhà mới qua cái năm thứ nhất đâu, đều là cùng người thân nàng để ý nhất.
Cố Đông hảo chờ mong, "Ba ba khi nào có thể trở về a?"
Diệp Thu Thu nói, "Nhanh, nói là liền hai ngày này trở về."
Nàng quay đầu nhìn đến tủ kính bên ngoài có cái nữ nhân vẫn luôn ở bồi hồi, nhìn khách nhân như nghĩ muốn tiến vào ăn cơm, liền kéo ra cửa kính, "Xin lỗi a, chúng ta đóng cửa."
Kia nữ nhân cười cười, "Cái kia, muốn hỏi hạ các ngươi tháng giêng nhận người sao?"
Diệp Thu Thu xem nàng 30 tới tuổi, nhìn thực sạch sẽ thoải mái thanh tân, vừa lúc nàng chuẩn bị quá xong năm muốn nhận người, "Nhận người nha, ngươi tên là gì, người bản địa Hoa Thành sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
Lãng mạnTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.