🌺 Chương 26

1.1K 28 0
                                    

Diệp Thu Thu cửa hàng thức ăn nhanh khai tiền lương tương đối cao, tới vài bát nhận lời mời. Nàng tuyển cái a di hơn 40 tuổi, trong nhà con trai đã kết hôn, không có quá nhiều chuyện trói buộc, nhìn qua cũng là cái kiên định có khả năng.

Diệp Thu Thu cùng nàng nói xong đãi ngộ cùng thời gian đi làm, liền đem thông báo tuyển dụng gỡ xuống dưới.

Đường Liên Tử đau lòng co giật, một cái tiểu phá cửa hàng thỉnh nhiều người như vậy làm gì? Này phụ cận nhà ai trong tiệm cũng không có công nhân nhiều như cửa hàng thức ăn nhanh, này phá của bà nương nga, xinh đẹp là xinh đẹp, cũng có bản lĩnh, chính là không hiểu đến tính toán tỉ mỉ.

"Ngươi sao lại bắt đầu nhận người? Trong tiệm hiện tại sáu cá nhân còn chưa đủ dùng?"

Diệp Thu Thu nói, "Mẹ, đừng keo kiệt như vậy sao, trong tiệm lại không phải không kiếm tiền, Lăng Hương điều đến sau bếp giúp con, kia đằng trước liền phải lại chiêu một cái."

Nàng cười khuyên Đường Liên Tử, "Nữ nhân sao, phải đối chính mình tốt một chút, mệt muốn chết rồi làm sao bây giờ? Tránh tiền còn không biết tiện nghi ai hoa đâu."

Đường Liên Tử:......

Tính tính, quản nàng làm gì, nàng cùng chính mình giống nhau là cái mẹ kế. Chính mình mệt mỏi cả đời, kết quả là hai cái con dâu cũng chưa nói nàng một lời nói tốt, nhưng thật ra nàng đứa con dâu mới này, nhìn vô tâm không phổi, lại luôn là đau lòng nàng, không cho nàng làm nhiều việc.

Phùng Hà Hương muốn nhìn một chút Diệp Thu Thu cửa hàng thức ăn nhanh sinh ý rốt cuộc có bao nhiêu tốt, vẫn luôn chờ đến buổi sáng mới mang theo Từ Thúy Liên lại đây.

Từ Thúy Liên ngày hôm qua chạm vào cái đinh tránh ở Phùng Hà Hương phía sau không nói lời nào, nghĩ thầm có mẹ ruột nói chuyện Nhị muội khẳng định muốn nghe, chuyện nàng tới đi sẽ thỏa.

Phùng Hà Hương ỷ vào là mẹ Diệp Thu Thu, khí thế nhưng không yếu. Nàng đánh giá cửa hàng thức ăn nhanh một chút, hiện tại mới có 10 giờ 30, liền có thực khách lại đây ăn cơm, mười mấy cái bàn ngồi một nửa, kia tới rồi giờ cơm điểm còn phải?

Con dâu nói không sai, cái này cửa hàng thức ăn nhanh một tháng sợ không phải muốn tránh vài ngàn.

Phùng Hà Hương trong lòng không phải cái tư vị, nàng Diệp Tâm ở Hải Thị quá căng thẳng, nghe nói cùng cái kia tiểu thư Chung gia thành bạn tốt. Mỗi lần đi ra ngoài xem Chung tiểu thư mua đồ vật cùng không cần tiền giống nhau. Nàng cũng muốn mua, chính là Tống gia cung nàng học phí, cũng sẽ không lại cho nàng đủ tiền tiêu vặt giống Chung tiểu thư như vậy tiêu phí.

Phùng Hà Hương âm thầm nghĩ, nếu cái cửa hàng thức ăn nhanh này là nhà mình thì tốt rồi, kia Diệp Tâm ở Hải Thị cũng có thể vô ưu vô lự tiêu tiền.

Nàng có chút hối hận, sớm biết rằng cái nha đầu chết tiệt kia có khả năng như vậy, liền không buộc nàng gả chồng, lưu lại cấp trong nhà mở tiệm ăn vặt thật tốt.

Phùng Hà Hương trong lòng mạc danh dâng lên ngọn lửa ghét, chỉ trích Diệp Thu Thu không lương tâm, "Ngươi cái nha đầu chết tiệt kia, ngươi trong tiệm muốn nhận người, vì cái gì không cho chị dâu ngươi tới?"

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ