Cố Nhị tưởng lưu, "Viên Viên, ngươi không ở nhà bồi ba ba ngươi, như thế nào tới nhà của chúng ta ăn Tết?"
Trình Viên Viên nói, "Ba ba mấy ngày hôm trước liền quay về Singapore, ta không nghĩ trở về a, liền tới cùng các ngươi ăn Tết, ba ba cư nhiên đồng ý, ta giữa trưa cùng các ngươi ăn Tết, buổi tối trở về bồi ba ba ăn Tết."
Cố Nhị đem Cố Thạch Đầu đi phía trước đẩy, "Làm Thạch Đầu cùng chị của ta bồi ngươi chơi, ta vội, cùng người ta hẹn có việc nhi, cơm trưa liền trở lại."
Cố Thạch Đầu buột miệng thốt ra, "Ca, ngươi là cùng Hứa Đăng hẹn đánh nhau đúng không? Ta cũng đi."
Cố Nhị trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái: Ngốc hươu bào, làm trò trước mặt Diệp Thu Thu có thể nói là hẹn đánh nhau sao?
Cố Nhị nói, "Sao có thể, chúng ta liền hẹn sau cuối tuần ai quét WC tiến hành một hồi hữu hảo hiệp thương, Diệp Thu Thu đều nói, nắm tay không thể giải quyết hết thảy."
Cố Thạch Đầu, "Ngươi hống ai đâu, ngươi cùng Hứa Đăng không phải ở trường học đánh nhau, sao có thể sẽ bị phạt quét WC."
Cố Nhị hết chỗ nói rồi.
Đáng tiếc Trình Viên Viên không chê chuyện lớn, ở một bên thêm phiền, nàng nóng lòng muốn thử, "Ta còn không có từng đánh nhau đâu, Cố Niên ca ca ta cùng ngươi cùng đi, ta cùng Hạ thúc thúc học quyền, hiện tại nhưng lợi hại."
"Mới không cần, ai đánh nhau mang con gái đi theo a." Cố Nhị muốn đem này mấy cái ngốc hươu bào miệng đều lấp kín.
Diệp Thu Thu bưng một chậu gạo nếp tẩm tốt ra tới, nói, "Đều không cho phép đi ra ngoài, lại đây bao bánh chưng."
Cố Đông cầm lá gói bánh chưng.
Cố Thời Úc bưng hai bồn nhân.
Diệp Thu Thu ở trong nhà liều mạng một trương bàn lớn tử.
Cố Đông ở quê quán liền bao qua rất nhiều lần, thủ pháp thuần thục, nàng không nghĩ làm em trai đi đánh nhau, nói, "Tiểu Niên, ngươi muốn ăn bánh chưng thịt hay là bánh chưng chân giò hun khói trứng muối?"
Cố Nhị nhìn xem Diệp Thu Thu.
Diệp Thu Thu cười cười, "Ngươi đi một cái thử xem xem, các ngươi trẻ con đánh nhau, nếu là người ta đi nói cho gia trưởng, mẹ Hứa Đăng ngày đại Tiết đi tìm tới, ngươi còn có để người trong nhà ăn Tết."
"Hứa Đăng mới sẽ không nói cho gia trưởng." Cố Nhị nói, "Con cùng Hứa Đăng nói tốt, nam tử hán sự tình chính mình giải quyết, đều không được cáo trạng!"
Cố Thời Úc đạp hắn một chân, "Như vậy, ngươi đợi lát nữa thời điểm đi mang một chút bánh chưng đi, làm chị ngươi đi theo các ngươi hảo hảo đem mâu thuẫn giải quyết rớt, đừng lại ba ngày hai đầu đánh nhau."
Người nhiều bánh chưng bao cũng mau, tổng cộng bao 50 cái bánh chưng ngọt, 50 cái bánh chưng thịt, 30 cái bánh chưng chân giò hun khói trứng muối.
Cố Đông nói, "Mẹ nhỏ, nhiều bánh chưng như vậy chúng ta cũng ăn không xong, cấp nhà Chu a di đưa một chút đi."
Diệp Thu Thu cười nói, "Ngươi mang 10 cái bánh chưng ngọt, 10 cái bánh chưng thịt, 10 cái bánh chưng trứng muối, sau cùng em trai ngươi đi nhà Hứa Đăng. Đưa cho mụ mụ Hứa Đăng, liền nói thẳng Tiểu Niên cùng Hứa Đăng ở trường học đánh nhau, ăn bánh chưng chính là bạn tốt, lần sau bọn họ liền ngượng ngùng đánh nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
RomanceTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.