Hình lão sư đạm đạm cười, "Nàng không muốn cùng ngươi một cái đoàn đội, kia nàng liền rời khỏi hảo."
Hình lão sư cấp mặt khác ba cái nam sinh trong đội đại biểu triệu tập lại đây, "Thi đấu chỉ quy định hạn mức cao nhất là năm vị tuyển thủ, này đều mau thi đấu lâm thời thêm người tiến vào cũng ma hợp không được, lần này liền các ngươi bốn người đi tham gia thi đấu đi."
***
Thi đấu ngày đó, Lộ Xuyên Quỳnh lại đây, lại phát hiện người trong đoàn đội cũng chưa chủ động cùng nàng nói chuyện, nàng tò mò nói, "Di, các ngươi như thế nào đều cái này biểu tình, không phải muốn xuất phát sao?"
Thi đấu địa điểm ở thành phố kế bên, trường học bao cái xe buýt liền ngừng ở cổng trường đâu. Ngày kia mẹ nàng kêu nàng an tâm, Diệp Thu Thu nhất định sẽ bị đá ra khỏi đoàn đội. Mấy ngày nay cũng không có động tĩnh, nàng tuy rằng không muốn cùng Diệp Thu Thu cùng đi tham gia thi đấu nhưng đây là nàng cơ hội một lần dự thi cuối cùng.
Hơn nữa lần này rất có khả năng lấy thưởng nàng không nghĩ từ bỏ cơ hội đoạt giải. Rốt cuộc có cái này vinh dự đối với nàng sau này công tác đều có bổ ích. Lộ Xuyên Quỳnh cân nhắc mãi, vẫn là nhẫn nại tính tình lại đây.
Có cái nam sinh cùng Lộ Xuyên Quỳnh quan hệ tương đối tốt, lôi kéo nàng đến một bên mới nói chuyện Chu Khánh Lan xảy ra từ đầu đến cuối, "Lộ đồng học bởi vì mẹ ngươi lại đây náo loạn một hồi, Hệ đã đem ngươi loại bỏ ra khỏi danh sách thi đấu lần này, ta cho rằng ngươi đã biết đâu."
Lộ Xuyên Quỳnh không thua gì bị thiên lôi oanh, "Ta khi nào nói muốn lui thi đấu?"
"Mẹ ngươi nói nha." Kia nam sinh nói, "Mẹ ngươi nói ngươi tuyệt đối sẽ không cùng Diệp đồng học một cái đoàn đội, không phải ngươi đi chính là nàng đi. Lần này tác phẩm dự thi tuyển chính là Diệp đồng học thiết kế làm chủ phương án tới sửa chữa, tổng không thể không làm nàng đi, Hình lão sư cũng khó xử, ngươi nên lý giải."
Lý giải? Lộ Xuyên Quỳnh thiếu chút nữa một hơi không đi lên. Việc này Diệp Thu Thu hẳn là sớm sẽ biết, nàng vì cái gì không đề cập tới trước nói một tiếng? Nếu nàng trước tiên nói, nói không chừng còn có cơ hội cứu vãn.
Lộ Xuyên Quỳnh chạy đến xe buýt đang chờ, nhìn Diệp Thu Thu đã nhàn nhã chọn cái chỗ ngồi ở nhắm mắt dưỡng thần, nàng thật sự nhịn không nổi, nữ nhân này quả nhiên cùng em gái nàng nói giống nhau ác độc đâu.
"Diệp Thu Thu, ta hỏi ngươi, ngươi biết ta bị đoàn đội xoá tên như thế nào cũng không nói cho ta một tiếng?" Lộ Xuyên Quỳnh oán giận, "Ngươi cấp mợ hai làm con gái nuôi, nói như thế nào chúng ta cũng coi như chị em họ, ngươi chính là như vậy đối với thân thích?"
Diệp Thu Thu chậm rãi mở to mắt, "Hiện tại ngươi cho ta là thân thích? Nhà các ngươi người sao lại thế này, một hồi nói ta là kẻ thù chắn các ngươi đường đi, một hồi nói ta là thân thích muốn nhớ thân tình. Còn có, ngươi bị xoá tên không đi tìm mẹ ngươi hỏi trách, chạy tới trách ta không có thông tri ngươi? Này thật là buồn cười, ta nhưng không cái nghĩa vụ này!"
Lộ Xuyên Quỳnh hít sâu một hơi, cười lạnh nói, "Có thi đấu lần này hay không, đều không ảnh hưởng ta về sau phân phối, cũng tốt, ta cũng có thể chuyên tâm đi điều tra người sau lưng cung cấp phương án thiết kế cho ngươi. Ngươi như thế nào đối em gái ta, ta khiến cho ngươi cũng nếm thử tư vị bị trường học ghi tội."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
Lãng mạnTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.