Lâm Thiết Lan cũng không còn lần nào đứng trước cửa tìm Diệp Thu Thu phiền toái. Mãi cho đến Tết Thanh Minh ngày đó, Cố Trường Thịnh lại đây, vào cửa liền bắt đầu lau nước mắt, run rẩy môi lời nói đều nói không nhanh nhẹn.
Đường Liên Tử mắng, "Ngươi cái lão đông tây, tiết ngày nghỉ tới tiểu trụ liền tính, Tết Thanh Minh ngươi không ở nhà cấp tổ tông viếng mồ mả, ngươi chạy này làm gì?"
Cố Trường Thịnh cũng đành phải vậy, hoảng đến hoang mang lo sợ, lôi kéo Đường Liên Tử muốn đi, "Lão bà tử, khó lường, Thiết Lan nàng...... nàng không tốt."
Đường Liên Tử một phen vùng thoát khỏi Cố Trường Thịnh, "U, chẳng lẽ nàng muốn chết a, nàng quả nhiên là muốn chết ở đằng trước ta, đó là con gái ngươi cùng ta nhưng không có quan hệ, ta mới không đi đâu."
Diệp Thu Thu ở trong phòng không ra tới, cũng không làm Cố Thời Úc đi ra ngoài, "Chuyện Tống gia ngươi đừng động."
Lần trước thời điểm Lâm Thiết Lan đi nàng văn phòng nháo trung khí mười phần, không giống như là cái người muốn chết, ai biết lại làm cái gì yêu đâu.
Cố Thời Úc bình tĩnh nói, "Hảo."
Diệp Thu Thu hồ nghi, "Ngươi có phải hay không biết chút điểm nội tình gì?"
Cố Thời Úc cười cười không nói chuyện.
Cố Trường Thịnh là thật già rồi, mọi việc hắn hiện tại cũng chưa cái chủ ý, quá mức ỷ lại Đường Liên Tử, "Không phải lão bà tử, Thiết Lan nàng điên rồi, liền ta đều không quen biết, ngươi nói làm sao bây giờ sao?"
Đường Liên Tử cũng ngốc, người đang hảo hảo nói như thế nào điên liền điên, "Chuyện gì xảy ra? Chuyện gì cho nàng kích thích điên rồi?"
Cố Trường Thịnh thở ngắn than dài, "Đều tạo cái gì nghiệt nga, Thiết Lan vẫn luôn xem trọng cái kia Chung Mạn Mạn, lừa dối làm nàng cùng Tống Hà ly hôn, vừa mới ra quyết định Chung Mạn Mạn liền quay đầu gả cho Tống Hà làm tiểu lão bà. Thiết Lan trong lúc nhất thời luẩn quẩn trong lòng, liền điên rồi."
Đường Liên Tử hơn nửa ngày mới phản ứng lại đây, Lâm Thiết Lan vẫn luôn xem trọng con dâu kia, kia lừa dối nàng ly hôn sau đó đoạt nam nhân nàng, hiện tại thành mẹ kế con trai nàng, nga khoát, kia không điên mới là lạ đâu.
Tống Hà cái kia cẩu đồ vật cưới tiểu thê tử tuổi trẻ mạo mỹ khẳng định sẽ không lại quản vợ trước Lâm Thiết Lan, Cố Trường Thịnh chạy tới chăm sóc đi.
Lâm Thiết Lan chính là con gái Cố Trường Thịnh. Đường Liên Tử nhưng không tính toán cùng Lâm Thiết Lan giải hòa, chính là Lâm Thiết Lan hiện giờ ở bệnh viện tâm thần, nàng cũng sẽ không ngăn cản Cố Trường Thịnh đi thăm.
......
Hôm nay vừa kết thúc ngày làm việc. Diệp Thu Thu cùng Cố Thời Úc nói đi toà nhà bách hóa lớn mua điểm đồ vật.
Lúc mua xong đồ vật đi bãi đỗ xe chuẩn bị về nhà, Diệp Thu Thu mới vừa đem xe khởi động lên đã bị cái xe chuyển cọ một chút.
Diệp Thu Thu vội vàng xuống xe, đối phương tài xế cũng xuống dưới, là Chung Mạn Mạn, oan gia ngõ hẹp a.
Này không có gì hảo thuyết, Diệp Thu Thu chỉ vào địa phương va chạm trầy xướt, "Bồi ta sửa chữa phí đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
RomanceTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.