Phùng Hà Hương hôm nay tức giận đều tức đến no rồi, rất sớm liền nằm ở trên giường. Nàng khoác xong quần áo rời giường đi mở cửa, nhìn thấy là con dâu, cũng không biết nàng này một buổi chiều chết chỗ nào?
"Ngươi gõ hồn a, chính mình không mang chìa khóa sao?"
Từ Thúy Liên nào biết chìa khóa này một đường ném chạy đi đâu, hoàn toàn không rảnh lo tìm, nàng nôn nóng nói, "Mẹ, Nam nhân Nhị muội tìm kia con đã hỏi thăm rõ ràng. Là Thành Nam người nhà họ Cố, kêu Cố Thời Úc. Ngươi tuyệt đối không thể làm Nhị muội gả cho Cố Thời Úc, bằng không con trai ngươi cùng Diệp Tâm liền phải xui xẻo."
Hoa Thành rất lớn, Diệp gia trụ Thành Bắc, Cố gia trụ Thành Nam, dù sao Phùng Hà Hương chưa từng nghe nói qua cái gì nhà họ Cố.
Phùng Hà Hương vốn dĩ liền không lớn tình nguyện Diệp Thu Thu chính mình tìm đối tượng kết hôn, vừa nghe còn sẽ ảnh hưởng đến con trai nàng cùng con gái bảo bối, trong lòng càng không muốn, "Nhanh lên nói rõ ràng rốt cuộc là chuyện như thế nào, ngươi đây là muốn cấp chết ta a."
Ngay cả Diệp Trường An cũng có chút bất an lên, như thế nào Nhị nha đầu tìm cái đối tượng còn sẽ đối với con trai cùng Tâm Tâm có ảnh hưởng, kia nam nhân làm sao vậy?
Hắn ra tới hỏi, "Cố gia làm sao vậy?"
Từ Thúy Liên nói, "Con tìm Cố gia lão hàng xóm hỏi thăm nhà hắn tình huống, Cố Trường Thịnh cùng vợ trước sinh một đứa con gái, hai đứa con trai. Vợ trước ở thời điểm sinh đứa con trai thứ hai khó sinh đã chết. Năm ấy Cố lão đầu ở sau khi vợ trước chết không bao lâu lại cưới một cái, con gái lớn vì phản đối không thành công cùng trong nhà đoạn tuyệt quan hệ không lui tới, còn sửa lại họ mẹ nàng. Cái đứa con gái lớn rời nhà trốn đi kêu Cố Thiết Lan, Cố Trường Thịnh vợ trước cái kia, họ Lâm......"
Sửa họ lại cùng họ mẹ ruột, đã kêu Lâm Thiết Lan, Hải Thị- Tống thái thái cũng kêu Lâm Thiết Lan, cũng chính là Cố gia đứa con gái lớn 30 năm chưa về nhà.
Tuy rằng đoạn tuyệt quan hệ, từ huyết thống thượng giảng, Lâm Thiết Lan là chị cả của Cố Thời Úc, Diệp Thu Thu mới vừa cùng Tống gia từ hôn liền quay đầu gả cho Cố Thời Úc, kia không phải thành Tống thái thái ngang hàng. Thành em dâu Tống thái thái, thành mợ nhỏ vị hôn phu. Kia làm Tống gia mặt hướng chỗ nào phóng!
Phùng Hà Hương đỡ cái trán, suy yếu thở dốc, "Lão Diệp, con gái ngươi nuôi dưỡng tốt a. Trời sinh chính là tới khắc nhà của chúng ta, lúc trước tùy tiện tìm một chỗ vứt bỏ không phải tốt sao? Ngươi một hai phải mang về nhà, ngươi xem, hiện tại báo ứng tới, nàng tìm cái nam nhân gì không tốt sao, lại cố tình tìm Cố Thời Úc. Tống thái thái nếu nổi giận, khẳng định phải cho Tâm Tâm đưa về tới, báo ứng, đều là báo ứng."
Diệp Trường An cũng cảm thấy Diệp Thu Thu tìm người nam nhân này không được, Tống gia đến lúc đó muốn trách Diệp gia, con trai công tác làm không tốt cũng không có, hắn thở dài, "Ta đi đem Thu Thu tiếp trở về, hảo hảo khuyên nhủ nàng đổi cá nhân gả, ngươi nhưng ngàn vạn đừng lại cùng nàng sảo, đều là ngươi bức."
Phùng Hà Hương không phải cho nàng kỳ hạn ba ngày, kia Nhị nha đầu đến nỗi như vậy vội vã tìm nam nhân sao? Haiz!
***
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
Lãng mạnTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.