Chung Mạn Mạn thanh âm cười rất lớn, bảo mẫu đang ở phòng vệ sinh quét tước nghe được. Tiểu thư phỏng chừng là điên rồi, lời nói kỳ kỳ quái quái nàng đều nghe không hiểu, vì không nghe được càng nhiều bí mật, bảo mẫu vội vàng ra tới, "Tiểu thư, vệ sinh quét tước xong, ta đi ra ngoài."
Chung Mạn Mạn trên mặt tươi cười đột nhiên im bặt.
Chung Nghi Hà cùng Chung Văn Chiếu nói muốn mua bộ nhà Tây cấp Chung Mạn Mạn, coi như về sau hôn phòng đưa cho nàng.
Chung Văn Chiếu không sao cả, một bộ phòng ở mà thôi, Chung Mạn Mạn xuống lầu đánh gãy bọn họ nói chuyện, nói muốn đem bảo mẫu trong nhà sa thải, đổi một cái khác.
Chung Văn Chiếu hỏi nàng nguyên nhân, bảo mẫu là nơi nào không tốt.
Chung Mạn Mạn lại nói không nên lời, nàng mấy năm nay vội vàng ôn tập kỳ thật thời gian ở trong nhà trụ cũng không nhiều lắm.
Chung Nghi Hà nói, "Bảo mẫu làm đã nhiều năm, là trong nhà lão nhân, nấu cơm cũng có thể vừa miệng, làm việc cũng cẩn thận, ngươi không có nguyên nhân liền phải sa thải, chúng ta Chung gia nhưng làm không ra chuyện như vậy."
Chung Mạn Mạn trên mặt cứng đờ, cũng không biết kia bảo mẫu nghe qua nhiều ít, hận không thể làm Chung Văn Chiếu lập tức liền chết, nàng dễ làm chủ.
***
Cố Nhị cùng ba ba hắn tính tình nhưng thật ra giống, nói phòng ở bị Chung Nghi Hà cướp đi, tức giận không nói lời nào, hai cha con ở đàng kia đối thoại.
Cố Nhị nói, "Lão ba, ngươi phải nắm chặt, ngươi nếu là so Chung gia còn có tiền, bọn họ cũng không dám cùng chúng ta tranh phòng ở."
Cố Thời Úc gật đầu, "Ngươi nói rất đúng, ngươi nắm chặt niệm thư, tốt nghiệp tới giúp ba ba cùng nhau kiếm tiền."
Diệp Thu Thu:...... Này nhà hai cái đều si ngốc đi.
Diệp Thu Thu nhéo Cố Nhị cổ, "Đi, không cần tức giận, buổi tối thỉnh các ngươi ăn bữa tiệc lớn đi!"
Diệp Thu Thu hỏi Cố Nhị muốn ăn cái gì. Cố Nhị nói cái gì đều không muốn ăn.
Diệp Thu Thu hỏi Cố Thời Úc muốn ăn cái gì, còn bỏ thêm một câu, "Không cho nói không muốn ăn, không phải một cái phòng ở sao, ta cũng chưa tức giận đâu."
Cố Thời Úc trước kia chỉ nghĩ là kiếm nhiều tiền làm Thu Thu cùng mấy đứa nhỏ sinh hoạt vô ưu vô lự. Hiện tại, hắn tỉnh ngộ, quang kiếm nhiều tiền còn không được, hắn muốn tránh rất nhiều rất nhiều tiền, nhiều đến làm Chung gia trình độ tiện tra như vậy cũng kiêng kị.
Cố Thời Úc nói, "Thu Thu, lại chờ ta mười năm, giống người Chung gia như vậy, liền rốt cuộc khi dễ không được ngươi."
Cái này nàng nhưng thật ra tin, mười năm sau Cố Thời Úc chính là đại danh đỉnh đỉnh Hoa Thành- nhà giàu số một sao.
Diệp Thu Thu nói, "Hảo, ta chờ ngươi a, đừng nóng vội, tiền là tránh không xong, người một nhà vui vui vẻ vẻ mới quan trọng nhất. Tỷ như nói hôm nay buổi tối ta liền muốn ăn đốn mỹ thực, ta liền vui vẻ."
......
Trừ bỏ Cố Nhị, người một nhà đều ăn cơm rất vui vẻ.
Về đến nhà Cố Nhị liền đi cấp Trình Viên Viên gọi điện thoại, nói cho nàng không có biện pháp mua nhà Tây ở cách vách nhà nàng cùng làm hàng xóm, kêu nàng không cần tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
عاطفيةTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.