Cố gia người hai mặt nhìn nhau, không mở cửa tiệm cơm liền không mở đi, kia sinh hoạt trước giờ sau vẫn như cũ như vậy, dù sao Đường Liên Tử tiệm ăn vặt mỗi tháng đều kiếm tiền, hảo hảo như thế nào xả đến tới chuyện phân gia.
Cố Trường Thịnh nói, "Ta còn chưa có chết đâu, phân cái gì gia?"
Diệp Thu Thu kiên trì muốn phân gia, "Cha, các ngươi đều không muốn giúp Cố Thời Úc trả nợ. Chúng ta đây về sau tránh tiền, ngươi lại muốn nói lấy ra tới phân, con khẳng định không muốn, đơn giản hôm nay liền phân cái sạch sẽ, nợ không cần các ngươi chia sẻ, chúng ta gia đình nhỏ về sau kiếm tiền, các ngươi cũng đừng nhớ thương."
Đặc biệt là Cố Thời Úc công trình về sau làm phi thường lớn, bởi vì không phân gia, Cố Trường Thịnh đem cả gia đình đều an bài đi vào, kia Lão Đại cùng Lão Nhị một nhà đều xen lẫn vào bên trong, không biết vớt nhiều ít chỗ tốt.
Hôm nay quản phân gia, kinh tế độc lập, ba anh em về sau tự qua chính mình nhật tử.
Quý Thủy Tụ trong lòng có chính mình bàn tính nhỏ, nhà chú ba chỗ nào còn có cơ hội kiếm tiền, trả nợ liền đủ bọn họ còn cả đời.
Đường Liên Tử cái kia tiệm ăn vặt, trừ bỏ chi tiêu chi phí, cha trên tay chỉ sợ tồn có 5.000 đồng nếu không có nhà chú ba cái này liên lụy, về sau cửa hàng bữa sáng kiếm tiền còn còn không phải là nhà nàng cùng anh cả một nhà sao, thiếu chia cho một người đâu.
Quý Thủy Tụ nói, "Muốn phân làm Tam Đệ một nhà phân ra đi, nhà của chúng ta chẳng phân. Con cùng Vệ Hải lưu tại trong nhà còn phải cho cha dưỡng lão tống chung đâu, chúng ta nhưng không giống em dâu ba không hiếu thuận như vậy."
Diệp Thu Thu ha hả cười, cũng không để ý, chỉ cần Cố Thời Úc có thể phân ra tới là được, "Chỉ nhà của chúng ta phân ra đi cũng đúng, các ngươi thích phân chẳng phân biệt."
Lưu Hồng Quân suy xét một chút, nàng tuy rằng nghĩ ra đi sống một mình, chính là đi ra ngoài còn muốn thuê nhà, hơn nữa nhà nàng cùng nhà chú ba đều phân ra đi, mẹ chồng nàng kia cửa hàng bữa sáng cùng này nhà cũ liền đều tiện nghi Lão Nhị một nhà, nàng mới không như vậy ngốc đâu.
Lưu Hồng Quân nói, "Nhà con cũng chẳng phân, Tam Đệ một nhà muốn phân chúng ta cũng không phản đối, đều giao cho cha quyết định đi."
Cố Trường Thịnh không nghĩ phân, không có nhà ai cha mẹ trên đời liền phân gia, ít nhất hắn trong xưởng cùng quê quán đều không có loại tình huống này. Chính là, nhà Lão Tam hiện tại thiếu mấy chục vạn, nếu không phân gia sẽ liên lụy Lão Đại cùng Lão Nhị, hắn hỏi Cố Thời Úc, "Lão Tam, ngươi vẫn luôn không nói chuyện, ngươi ý kiến gì?"
Cố Thời Úc nhìn nhìn hắn, Cố Trường Thịnh chính là muốn cho hắn tỏ thái độ không phân gia, nhưng là thiếu nợ cần thiết chính mình khiêng, hắn nhìn mắt Diệp Thu Thu, biểu lộ chính mình thái độ, "Chúng ta gia đình nhỏ Thu Thu làm chủ, nàng nói cái gì chính là cái gì."
Cố Trường Thịnh một hơi thiếu chút nữa không nghẹn qua đi.
Lão Tam cưới cô vợ này mới mấy ngày liền cái gì đều từ nàng. Cũng là, hắn kia thời điểm mới vừa cưới Đường Liên Tử, Đường Liên Tử lúc đó mới 18 tuổi, trong nhà mấy cái ba đứa nhỏ, đứa lớn phản nghịch đứa nhỏ khóc trời đất tối tăm.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
RomanceTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.