🌺 Chương 46

967 24 0
                                    

Hoa Thành,

Sau khi ly hôn Từ Thúy Liên cuộc sống quả thực quá không nổi nữa, vừa ly hôn Phùng Hà Hương liền đem nàng đuổi đi ra ngoài, nhà mẹ đẻ bên kia làm nàng đi làm công, tuy rằng làm nàng ở nhà mẹ đẻ ở lại, nhưng là làm công tiền muốn toàn bộ nộp lên, Từ Thúy Liên trong lòng không cam lòng.

Trước kia cuộc sống thật tốt quá a, mỗi tháng lấy hơn 40 đồng tiền tiền lương, trong nhà có Diệp Thu Thu tiền lương làm phí tiêu dùng không cần nàng nộp lên phí sinh hoạt, Diệp Trác Bình còn sẽ mỗi tháng giao cho nàng 30 đồng tiền, kia trong tay liền cầm 70-80 đồng tiền không phải quá sung sướng sao.

Chính là ngày lành như vậy ở Lâm Thiết Lan tìm tới nàng kia một ngày liền hủy, nếu không phải Lâm Thiết Lan nàng sẽ không rơi xuống tình trạng như ngày hôm nay. Còn có Đan Lệ Phương cái kia tiện nhân, nếu không phải nàng đoạt nam nhân chính mình, nàng căn bản sẽ không ly hôn.

Từ Thúy Liên trong lòng hảo hận a, nàng lại không cam lòng, nếu là Lâm Thiết Lan làm hại nàng, nàng liền phải đi Lâm Thiết Lan, làm nàng bồi thường. Nàng muốn Lâm Thiết Lan cho nàng tiền, cho nàng an bài một phần công tác, nàng muốn một lần nữa trở về ngày lành!

Vào lúc ban đêm nàng liền mua vé xe đi suốt đêm đuổi tới Hải Thị, sáng sớm đã xuất hiện ở cửa nhà Lâm Thiết Lan.

Tống Hà cả đêm cũng chưa trở về, Lâm Thiết Lan cũng mất ngủ một buổi tối, nàng nhà mẹ đẻ không đáng tin cậy, con trai con gái còn không có tốt nghiệp, nàng phải nhẫn, nhẫn đến khi Tống Thanh Diễn tốt nghiệp chưởng quản sinh ý trong nhà mới thôi.

Đêm qua ở tiệm cơm nháo lớn như vậy, hôm nay khẳng định không ít người nhìn chê cười nàng, Lâm Thiết Lan thật không nghĩ ra cửa nhưng là hôm nay thi đấu nàng vẫn là muốn đi xem, nàng muốn xem Diệp Thu Thu thua như thế nào.

Lâm Thiết Lan mới vừa ra cửa, đụng tới cái nữ nhân không tưởng được, là Từ Thúy Liên. Nàng đầu tóc tán loạn, khuôn mặt tiều tụy, nghe nói Diệp Trác Bình cùng nàng ly hôn.

Nghĩ đến cái kia Diệp Trác Bình nàng liền càng tức giận, cư nhiên cùng Đan Lệ Phương có một chân. Đan Lệ Phương chính là mẹ nuôi của Mạn Mạn, thật mất mặt.

Lâm Thiết Lan thấy mặt Từ Thúy Liên đều khó chịu. Nàng nâng cằm đánh giá cái này nữ nhân vừa đáng thương vừa lại không có bản lĩnh gì, "Ngươi có chuyện gì."

Từ Thúy Liên một phen túm chặt Lâm Thiết Lan áo choàng, thiếu chút nữa cho nàng áo choàng túm rớt, "Tống thái thái, ta ly hôn, xem ở trước kia ta giúp quá ngươi phân thượng, ngươi giúp ta ở Hải Thị an bài một phần công tác, lại an bài cái trụ địa phương, bằng không, ta thật không biết như thế nào sống sót."

Lâm Thiết Lan cười ha ha, nàng vừa lúc không cá nhân hết giận đâu, Từ Thúy Liên đây chính là chính mình đụng phải tới, quái không được nàng. "Ngươi sống không nổi đâu có chuyện gì liên quan tới ta, ta không có khả năng cho ngươi an bài công tác, ngươi là cái thứ gì, còn dám dùng như vậy ngữ khí cùng ta nói chuyện, cũng không nghĩ ngươi xứng không xứng."

Từ Thúy Liên hoảng sợ lui một bước, Lâm Thiết Lan như thế nào là cái trở mặt không biết người. Lúc trước hống nàng giúp nàng làm việc cũng không phải là này phúc sắc mặt, nàng tự nhận là nắm Lâm Thiết Lan nhược điểm. Lần trước Lâm Thiết Lan có thể cho Diệp Trác Bình an bài công tác, hiện tại cũng không dám không cho nàng an bài.

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ