Quý Thủy Tụ lòng đầy căm phẫn oán giận Đường Liên Tử bất công, "Cái gì mẹ chồng a, nàng chỉ là mẹ chồng một người là Diệp Thu Thu. Con cùng Vệ Hải ở nhà còn muốn giao 10 đồng tiền, đây là chuyện mà mẹ chồng có khả năng đến ra tới sao? Nàng còn không nấu cơm cho con trai con, con mới không nhận nàng đâu."
Quý gia mấy người chị dâu đều hết chỗ nói rồi, này còn không phải cô em chồng chính mình làm, thời điểm phân gia ăn vạ không đi, hiện tại lại oán giận Đường Liên Tử muốn nàng tiền thuê nhà, kia nàng đi ra ngoài thuê nhà đi a.
Này mấy người chị dâu đều không muốn bán bề mặt, hiện tại không có phân gia, bán tiền cũng là mẹ chồng của các nàng thu, vạn nhất tiệm ăn vặt làm mấy tháng lỗ vốn đóng cửa, người ta vỗ vỗ mông chạy lấy người, Quý gia sẽ có thể thiếu mấy trăm đồng tiền mỗi năm thu cái này, quá không có lời.
Mấy người chị dâu nói, "Mẹ, cô nhỏ chủ ý không đáng tin cậy, chuyện thiếu đạo đức như vậy chúng ta không thể làm."
Quý Thủy Tụ thời điểm làm cô nương liền không đem mấy người chị dâu trong nhà để vào mắt, ngày ngày đều đem mấy người chị dâu mắng to một trận, lại tìm mấy người anh trai lại đây mắng.
Cuối cùng mẹ Quý không có biện pháp, chỉ có thể đồng ý.
***
Đan Lệ Phương sợ ra biến cố lén lút gạt đi qua hộ, vừa lúc Cục Quản lý Bất động sản có cái lãnh đạo là bằng hữu của Cố Thời Úc.
Vừa thấy này không phải là cái cửa hàng thức ăn nhanh của cô vợ nhỏ nhà Cố Thời Úc sao? Cái cửa hàng thức ăn nhanh kia lúc trước bởi vì chuyện giấy phép buôn bán nháo đến nổi danh.
Cho nên thời điểm các nàng gần nhất sang tên Lão Tần liền lưu ý, sau đó hắn cấp Cố Thời Úc gọi điện thoại, nói cho hắn Quý gia ở trộm bán bề mặt.
Cố Thời Úc vừa lúc muốn thiêm cái hợp đồng hạng mục thi công lớn, buổi tối mới có thể đi, hắn lập tức làm Chu Nguyên đi về trước.
Chu Nguyên ngây ngốc hỏi, "Ca, ngươi trước gọi điện thoại cấp chị dâu nói một chút a."
Cố Thời Úc nói, "Quý gia đã đem phòng ở bán đi, gọi điện thoại cùng nàng nói trừ bỏ làm nàng phiền lòng không khác dùng, ta gọi điện thoại cho nàng tìm luật sư, ngươi đi về trước, ta muộn nhất là buổi sáng ngày mai lên xe trở về."
Chu Nguyên không nói hai lời liền đi trở về.
......
Diệp Thu Thu đang trên đường đi làm bị một cái tiểu thiếu niên bộ dạng đoan chính nhẹ ngăn lại, nàng tương đương cẩn thận, một cái quá vai quăng ngã, cho hắn quăng ngã bò chỗ đó.
Chu Nguyên xoa bả vai đau do bị quăng ngã, một lộc cộc bò dậy, "Chị dâu đừng đánh, ca ta để cho ta tới."
"Anh trai ngươi ai a, ta không quen biết."
"Cố Thời Úc a."
Diệp Thu Thu...... "Cố Thời Úc chỉ có hai người anh trai, không có em trai."
Chu Nguyên cười hì hì giải thích, hắn phía trước cùng người làm buôn bán bị lừa, là Cố Thời Úc đem hắn đưa tới Thâm Thị. Sau lại mang theo hắn một khối làm công trình, khó khăn mới đem hắn khoản thiếu hụt phía trước điền đến không sai biệt lắm. Ở trong lòng hắn, Cố Thời Úc chính là anh trai hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
Lãng mạnTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.