Diệp Thu Thu mới vừa buông điện thoại, Chu Cẩm liền chạy tới hỏi, "Thu Thu, nhìn không ra a, nhà ngươi Cố Thời Úc còn rất dính ngươi. Thời điểm cho ta gọi điện thoại, chết sống cầu ta đi kêu ngươi, cũng không chịu chờ ngày mai."
Diệp Thu Thu trên mặt hồng, "Chu lão sư ngượng ngùng a, chậm trễ các ngươi nghỉ ngơi, chờ trở về ta nói hắn, kêu hắn về sau ban ngày đánh tới trong tiệm đi."
"Không có việc gì không có việc gì." Chu Cẩm xua xua tay, "Đúng rồi, nhà ngươi Cố Thời Úc ngày thường thích ăn cái khẩu vị gì, thích ăn ngọt sao?"
"Thích ăn a, bất quá hắn ở bên ngoài hơi xấu hổ, ở nhà cũng ngượng ngùng cùng mấy đứa nhỏ đoạt, cho nên mỗi lần ta làm sườn heo chua ngọt, cá chua ngọt đều là làm hai bàn, hắn cùng Cố Thạch Đầu người đều ăn một bàn đâu."
Chu Cẩm như suy tư gì, trái tim như thắt chặt lại, nhà nàng Tiểu Phóng cũng thích ăn ngọt đâu, "Cái kia, Cố Thời Úc trễ như vậy gọi điện thoại cho ngươi chuyện gì a?"
Nàng kỳ thật không phải muốn thám thính vợ chồng nhỏ nhà người ta bí mật, chính là nàng hiện tại tâm hảo loạn, cái kia Cố Thời Úc rốt cuộc sao lại thế này?
Diệp Thu Thu nói, "Không có chuyện gì lớn, ta làm cho hắn ở Hải Thị thuê nhà."
Kỳ thật Cố Thời Úc liền cùng nàng nói câu "Ta nhớ ngươi" loại trình độ này nói,... Thật ra Cố Thời Úc nói năm sau Trình Nhạn Sinh cái kia khách sạn có thể bắt đầu trang hoàng, tống cộng chín tầng, bên trong bao gồm: ăn uống cùng dừng chân. Toàn bộ yêu cầu chưa nói, nhưng kỳ hạn công trình là nửa năm, hắn muốn ở Hải Thị thuê cái phòng ở lớn một chút, thời điểm ngày nghỉ làm nàng mang theo mấy đứa nhỏ đi qua có cái để trụ.
Cố Thời Úc làm nàng thuê xong phòng ở lại cho hắn gọi điện thoại, Thâm Thị quá xa Tết nhất người trên đường cũng nhiều liền không lăn lộn, không bằng chờ phòng ở thuê xong hắn đi Hải Thị mang bọn nhỏ chơi mấy ngày, Diệp Thu Thu cảm thấy cũng có thể.
"Cố Thời Úc ở Hải Thị có cái công trình, muốn ngây ngốc hơn nửa năm, làm ta cho hắn đem phòng ở trước tiên thuê hảo."
Muốn thuê nhà a? Chu Cẩm nghĩ nghĩ, đột nhiên làm cái quyết định, nói, "Kia khả xảo, nhà ta ở phụ cận Cửu Trung có bộ tiểu viện tử, thẳng không đâu, ngươi cũng không cần thối lại, ta cho ngươi thuê."
Diệp Thu Thu:...... Nàng vận khí tốt như vậy? Mỗi lần thời điểm yêu cầu thuê nhà vừa lúc bên người nhận thức người đều có phòng ở trống.
Diệp Thu Thu cũng không nghĩ nhiều, nói tốt tiền thuê nhà gì đó đều ấn theo giá thị trường.
Chu Cẩm cũng không để bụng về điểm tiền thuê nhà này, dù sao hiện tại phóng nghỉ đông, hơn nữa mẹ nàng cũng sắp ăn sinh nhật, nàng nguyên bản cũng là chuẩn bị muốn mang Tiểu Tuấn trở về đem đứa nhỏ cùng bà ngoại ăn sinh nhật.
Vốn dĩ không đi là muốn chờ Thẩm Cường, chờ cho tới hôm nay hắn cũng thỉnh không được ngày phép, tính không đợi, ngày mai liền cùng Thu Thu khởi đi Hải Thị.
Diệp Thu Thu đi rồi, Chu Cẩm vào phòng đem chồng nàng đã ngáy ngủ đá tỉnh dậy, "Đừng ngủ, lên ta hỏi ngươi chuyện này."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
RomanceTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.