🌺 Chương 85

733 23 0
                                    

Hà Nhớ sinh ý càng ngày càng kém.

Từ khi Lão Đoạn ở đối diện mở Quán Hắc Ngư từ khẩu vị cho đến trang hoàng đều so Hà Nhớ cao mấy cái cấp bậc. Trong tiệm mỗi ngày lợi nhuận thiếu đến đáng thương, một tháng lợi nhuận đưa tới tay cũng chỉ có 100-200 đồng tiền. Vốn dĩ cái này thu vào tính không tồi so với nhiều công nhân tiền lương đều phải cao mấy lần, nhưng là cùng phía trước không thể so sánh.

Lợi nhuận còn có muốn phân cho Chung Mạn Mạn, Lôi Thải Vân hận Đoạn Tỉnh Phú, còn có hận cả người cho Đoạn Tỉnh Phú thuê bề mặt- Diệp Thu Thu.

Hôm nay cuối tuần, chị gái cả- Hà Tiểu Anh gấp không chờ nổi về nhà mẹ đẻ đòi tiền. Nàng là Lão Đại trong nhà lại sinh cho mẹ nàng hai đứa cháu ngoại, Lôi Thải Vân đối nàng cũng không tệ lắm.

Chị cả Hà lần này tới còn mang theo một nam nhân trung niên tới cửa, nói là Trưởng Trạm Lương ở nàng bên kia, cho chính mình con trai xem con dâu tương lai.

Chị cả Hà nói, "Mẹ, Trưởng Trạm nói, Tiểu Anh gả đi qua cùng tháng liền cho con rể ngươi an bài đến Trạm Lương thực đi làm."

Niên đại này Trạm Lương thực đó là công tác tốt bao nhiêu người hâm mộ.

Lẽ ra người ta không lo tìm con dâu như vậy, làm gì ba ba chạy xa như vậy tới tương xem. Lôi Thải Vân nói, "Ngươi đừng giấu ta, nhà hắn con trai có cái gì tật xấu hay không có?"

"Khi còn nhỏ trong hoả hoạn bị thiêu hỏng đầu óc, bất quá ngốc không lợi hại, Trưởng Trạm Lương liền muốn sớm một chút tìm con dâu sinh cái cháu trai." Chị cả Hà nói.

Lôi Thải Vân sầu lo nói, "Kia sinh hạ tới sợ không phải cũng là cái ngốc?"

"Sẽ không, lại không phải là ngốc bẩm sinh." Chị cả Hà nói, "Lương gia ra tiền lễ hỏi là 2.000 đồng tiền, lại cấp an bài một cái công tác." Điều kiện tốt như vậy, chính là ngốc tử cũng có thể mua được vợ.

Biết được tin tức này, chị cả Hà chủ động đi Lương gia đề cử em gái chính mình. Nói em gái nàng đặc biệt thông minh, niệm thư khảo thí đều là đệ nhất danh, còn đem bài thi cùng giấy khen của nàng trước kia khảo qua cấp Lương gia xem.

Cô nương thông minh như vậy, về sau sinh ra tới cháu trai khẳng định cũng thông minh. Lương gia con trai vốn dĩ liền có điểm ngốc

Cha Lương mẹ Lương lo lắng vừa nghe chị cả Hà lời nói vừa vặn chọc trúng tâm động, này cưới cái thông minh trở về, trung hoà một chút, nói không chừng sinh cái cháu trai có thể thi đại học đâu.

Lôi Thải Vân thèm kia 2.000 đồng tiền tiền lễ hỏi, chính là nàng không ngốc kia 2.000 đồng tiền chỗ nào có thể đáng giá so với bộ bề mặt này. Dù sao cũng lập tức liền phải thi đại học, Chung tiểu thư công đạo qua chuyện đổi tên- thế khảo trừ bỏ các nàng ba cái đương sự tuyệt đối không thể làm cái người thứ tư biết, tiết lộ đi ra ngoài đều chơi xong.

Lôi Thải Vân nói, "Tiểu Anh muốn thi đại học, hết thảy chờ thi đại học lúc sau lại nói, hiện tại không nói chuyện nàng hôn sự."

Chị cả Hà khuyên can mãi, Lôi Thải Vân không dao động. Nàng đều kỳ quái, mẹ nàng là cái trong mắt toàn là tiền, Tiểu Anh nàng lại không nhìn trúng sớm muộn gì đều phải gả chồng, Lương gia điều kiện tốt như vậy làm gì không đồng ý đâu?

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ