Lửa lớn là từ tiểu viện nhà Đan Lệ Phương bùm cháy sau đó cháy lan sang kho hàng Nhà hàng Hữu Nghị.
Sau khi dập tắt lửa lớn, Thẩm Cường dẫn người phong tỏa hiện trường điều tra nơi phát sinh ra cháy.
Phạm vi lớn bài tra, còn ở địa phương cách Diệp Thu Thu tiểu lâu xa hơn mười mét phát hiện nửa thùng xăng bị vứt bỏ.
Đan Lệ Phương vọt tới nhìn thấy tiểu viện nhà mình đều bị cháy rụi toàn bộ, từ trong đống đổ nát tìm được phía dưới ván giường lấy ra một cái túi xách màu xanh lục, bên trong một bó bó tiền lớn đã thiêu thành tro tàn, nàng gào khóc lên, "Tiền của ta, 26.000 đồng tiền của ta, toàn không lạp."
Vốn dĩ tính toán ngày mai liền cầm đi ngân hàng cấp Mạn Mạn gửi tiền, sau đó đem 6.000 đồng tiền thuộc về chính mình tồn lên, chính là tối hôm qua một phen lửa đem tất cả đều thiêu thành tro
tàn.Đan Lệ Phương thất hồn lạc phách bị đưa tới trong Cục Cảnh sát hỏi chuyện.
......
Vẫn luôn ở trong tiểu lâu theo dõi- Chu Nguyên vội vã chạy tới gõ cửa nhà Diệp Thu Thu, "Ca, chị dâu, Đan Lệ Phương thật đúng là đi phóng hỏa, ta tận mắt nhìn thấy đến."
Diệp Thu Thu nghe được Chu Nguyên miêu tả sau sắc mặt có chút trắng bệch, cùng Cố Thời Úc nói, "Nàng thật đúng là dám làm chuyện giết người phóng hỏa, lá gan cũng thật phì, may mắn ngươi trước tiên đề phòng."
Ở tiểu lâu phụ cận phát hiện nửa thùng xăng, Cố Thời Úc cùng Diệp Thu Thu cũng bị thỉnh đi hỏi chuyện.
Cố Thời Úc cùng Thẩm Cường nói tiền căn hậu quả. Hắn nói, "Đan Lệ Phương cùng Thu Thu bởi vì mua tiểu lâu có xảy ra mâu thuẫn, sau lại Chu lão bản nhìn đến nàng ở phụ cận tiểu lâu điều nghiên địa hình, lại phát hiện nàng mua hai thùng xăng, ta không yên tâm khiến cho Chu Nguyên 24 giờ ở tiểu lâu nhìn. Đêm qua thời điểm Chu Nguyên ở bên ngoài tiểu lâu tuần tra, ngửi được mùi xăng, ra tới lại nhìn đến Nhà hàng Hữu Nghị ánh lửa, hắn phát hiện một cái bóng đen liền đi theo ra đuổi theo. Nhìn đến nàng chạy đến phía sau Nhà hàng Hữu Nghị, vừa lúc lúc này lửa bùng cháy dữ dội, liền cùng ném."
Chu Nguyên nhìn nhìn Đan Lệ Phương tóc tán loạn, khẳng định nói, "Lúc ấy ánh lửa chiếu còn rất sáng, ta thấy rõ chính là nàng."
Hắn ca làm hắn đi tiểu lâu xem mấy ngày, đương hắn thời điểm nhìn đến Nhà hàng Hữu Nghị ánh lửa, lập tức liền cảnh giác lên, lúc này mọi người đều vội vàng đi cứu lửa, ai sẽ lưu ý tiểu lâu chị dâu hắn đâu?
Nếu có người muốn sấn loạn phóng hỏa, lúc này chính là cơ hội tốt nhất, đương thời điểm mọi người đều cầm thùng nước đi cứu hoả, Chu Nguyên vẫn luôn tránh ở chỗ tối tiểu lâu, quả nhiên nhìn thấy Đan Lệ Phương mang theo thùng xăng sấn xằng bậy tiểu lâu phóng hỏa.
"May mắn phát hiện kịp thời, lúc ấy ta hét lớn một tiếng, Đan Lệ Phương bị dọa ném thùng xăng trong tay xoay người liền chạy."
Đan Lệ Phương sắc mặt tái nhợt, một mực phủ nhận rớt, "Ngươi nói bậy, ngươi là người Cố Thời Úc cùng Diệp Thu Thu mời đến, ngươi cố ý vu hãm ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
RomansaTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.