Trình Nhạn Sinh lại nói, "Có chút lời nói là ta trước đó chưa nói đến, lần này không trách ngươi. Hiện tại ta chính thức nói một chút về sau trong nhà không có mời ngươi yến hội, ngươi liền không cần lại đây."
Ninh Hi Nhiễm không thể tin được, "Trình Nhạn Sinh, ta là bạn gái ngươi, ngươi tính toán ở trước mặt con gái ngươi vẫn luôn cất giấu sao?"
Trình Nhạn Sinh nói, "Đều là người trưởng thành, ngươi từ ta nơi này muốn được đến hẳn là không chỉ là tiểu cô nương khát khao tình yêu, ta không phải ngươi toàn bộ sinh hoạt. Ngươi muốn đại bộ phận đều được đến, ít nhất ở hiện tại cái giai đoạn này, Viên Viên chưa đến tuổi thành niên kia vị trí Trình phu nhân ta thỏa mãn không được ngươi. Nếu ngươi không tiếp thu được, hiện tại liền có thể đi, phía trước cho ngươi hết thảy đều là về ngươi."
Ninh Hi Nhiễm sinh một bụng hờn dỗi, Trình Nhạn Sinh trắng ra đáng sợ, hắn tuổi này cùng thân phận hơn nữa lịch duyệt, xác thật thực hấp dẫn nữ nhân. Hắn luôn nhìn thấu nàng, nàng muốn đương nhiên là vị trí Trình phu nhân cái này danh chính ngôn thuận. Nếu chờ Viên Viên thành niên nàng đều sợ chính mình không tự tin chờ cho đến lúc đó.
Trình Viên Viên ở trong phòng đầu kêu, "Ba ba, ngươi ở vội cái gì đâu, nhanh lên lại đây ăn bánh kem."
Trình Nhạn Sinh đáp ứng, thời điểm trở lại phòng khách đối mặt con gái tràn đầy sủng nịch.
Thì Là ăn một khối bánh kem liền no rồi, nàng đối cái gì cũng tò mò, nhìn đến Chung Đình ở máy chơi game chơi, tò mò đến không được, chạy tới muốn chơi.
Chung Đình hôm nay chính tức giận, Trình Viên Viên chỉ cùng mấy cái tiểu tể tử Cố gia chơi, cũng không cùng hắn chơi, hắn bỗng nhiên đẩy Thì Là, "Tránh ra, đừng phiền ta."
Thì Là một mông ngã ở đá cẩm thạch trên mặt đất, oa oa khóc.
Trình Viên Viên chạy tới tức chết rồi, lớn như vậy còn đẩy cái em gái nhỏ, nghĩ đến lần trước chính mình cũng là vì ghen ghét đẩy Thì Là trong lòng càng áy náy, nàng bế lên Thì Là, lớn tiếng chất vấn Chung Đình. "Ngươi đều lớn như vậy còn khi dễ Thì Là, ngươi còn muốn mặt sao? Ngươi cần thiết cấp Thì Là xin lỗi."
Xin lỗi? Chung Đình trước nay không cùng ai xin lỗi. Mụ mụ hắn nói qua, người ở thân phận nào nên cùng người thân phận đồng dạng chơi, có thể xứng đôi với thân phận nhà hắn cũng cũng chỉ có nhà Trình Viên Viên, nàng cố tình cùng mấy cái chân đất chơi. Hắn quăng ngã máy chơi game trong tay, "Đẩy thì thế nào."
Trình Viên Viên tức giận đến phát run, "Đây là ta khách nhân, không được ngươi nói như vậy, chính là bởi vì ngươi thái độ này ngươi mới giao không đến bằng hữu, ta cũng không cần cùng ngươi làm bằng hữu, ngươi đi!"
Chung Đình vừa giận, đi lên liền phải kéo ra Trình Viên Viên đang ôm Thì Là.
Cố Nhị từ trên sô pha lướt qua tới, cùng Chung Đình đánh tới cùng nhau, "Đã sớm xem ngươi không vừa mắt, tới a, muốn đánh nhau tìm ta a."
Hai người tuổi xấp xỉ, cái đầu thể lực xấp xỉ, đụng phải liền vặn đánh vào cùng nhau, vốn dĩ ở lớp liền từng người không quen nhìn, dù sao hôm nay không phải ở trường học, đánh liền đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
RomanceTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.