Trình Viên Viên ra cửa đều có Hạ Thành đi theo, hơn nữa Cố Nhị cơ linh với lại cũng đã học hai năm Tán thủ, sau khi tới Hải Thị lại được Hạ Thành dạy cho hắn Quyền thuật. Đừng nhìn người hắn nhỏ, một cái người trưởng thành hiện tại đều không phải đối thủ của hắn.
Diệp Thu Thu nói, "Các ngươi buổi tối về nhà sớm một chút, đừng quá trễ."
Tạ Vân Tâm không đúc kết các nàng người trẻ tuổi sự, bưng chén tam bảo mặt đi lên liền đi xuống.
Diệp Thu Thu đem chén đẩy qua đi, ôn nhu nói, "Ta là lão bản cửa hàng này, bên cạnh cái này là ta đồng học. Ngày đó ở bệnh viện là đồng học ta báo nguy giúp ngươi. Ngươi ăn trước, ăn no nếu nguyện ý nói hết ngươi liền nói, không muốn nói cũng không có việc gì, nghỉ ngơi một lát lại đi."
Dựa theo thương thế lúc ấy, Chung Mạn Ny hiện tại hẳn là còn ở bệnh viện mới đúng, nàng một người chạy ra, xác thật rất kỳ quái.
Chung Mạn Ny cũng là thực rất đói, không một lát liền liền canh đều uống hết, nhưng nàng vẫn là không nói lời nào.
Quan Quân Dao là cái tính nôn nóng, nàng nói, "Ngươi phí giải phẫu vẫn là đồng học ta cho ngươi ứng ra, kia có chuyện gì ngươi liền nói đi, chúng ta có thể giúp đỡ."
Chung Mạn Ny lúc này mới ngẩng đầu lên, hai vị này lại là giúp nàng báo nguy, lại ứng phí giải phẫu, lại là cho nàng đồ vật ăn, nàng đột nhiên liền sinh ra chút hy vọng xa vời tới, "Diệp lão bản, ta cũng không thể ăn đồ vật không trả tiền ngươi, ngươi trong tiệm còn cần nhận người sao? Cái gì việc ta đều có thể làm, ta cho ngươi xoát mâm đều được."
Chung Mạn Ny trên người một kiện hành lý đều không có, nghe giọng nói của nàng, lại nhu cầu cấp bách một phần công tác nuôi sống chính mình, như vậy, nhà chồng nàng bên kia nàng tính toán xử lý như thế nào?
Diệp Thu Thu hỏi, "Nhà ngươi là chỗ nào? Người trong nhà đồng ý ngươi lưu tại bên ngoài tìm công tác sao? Còn có, ngươi thân phận chứng mang theo sao?"
Chung Mạn Ny cũng không có giấu giếm, "Ta nhà mẹ đẻ liền không nói, lấy ta cấp anh trai thay đổi việc hôn nhân, ta mặc kệ bọn họ đều không hề lui tới."
Quan Quân Dao táp lưỡi, "Bây giờ còn có hoán thân loại tập tục xấu này sao?"
Quan Quân Dao từ nhỏ đến lớn đều ở đại viện sinh hoạt, trong nhà cũng không trải qua quá kia mấy năm rung chuyển vẫn luôn đều thực trôi chảy, nhà nàng thân thích bằng hữu không phải cán bộ cao cấp chính là phần tử trí thức. Chẳng sợ người trong nhà muốn giật dây cho nàng cùng Từ Triêu Huy thanh mai trúc mã lớn lên cùng nhau, tuy chỉ ngày thường đều là mịt mờ ám chỉ liền này đều khiến Quan Quân Dao phản loạn lại chán ghét, vừa nghe đến hoán thân càng không tiếp thu được.
Diệp Thu Thu đè lại dậm chân Quan Quân Dao, "Ngươi chưa thấy qua không đại biểu không có, có chút địa phương xa xôi chút không hảo cưới vợ, nhưng không phải lấy cô nương trong nhà cùng thôn bên đổi một cô vợ trở về, ngươi đừng chen vào nói, làm Mạn Ny tiếp tục nói đi."
Chung Mạn Ny nhìn xem Quan Quân Dao thật hâm mộ nàng, cô nương lớn lên ở trong phòng pha lê như vậy, cha mẹ nàng nhất định rất thương yêu nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
RomanceTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.