"Cái gì dã nam nhân, ngươi đừng nói bậy a." Diệp Thu Thu chỉ chỉ Cố Thời Úc, "Đây là đối tượng con tìm kết hôn, mang về tới cấp các ngươi xem một cái, ngày kia xả chứng."
Nàng cố ý đem cửa nhà mở rộng, cách vách trái phải đều có hàng xóm, còn có hai nhóm người lại đây tán gẫu.
Nàng đều nhất nhất thuyết minh, đây là đối tượng nàng tìm kết hôn, mang về tới cấp người trong nhà trông thấy.
Phùng Hà Hương mơ tưởng bôi nhọ!
Phùng Hà Hương lúc này mới cẩn thận đánh giá nam nhân đang ở trong phòng bếp rửa chén. Kia nam nhân vừa cao lại tuấn, chén đũa đều rửa sạch sẽ, mã phóng chỉnh chỉnh tề tề, ngày đầu tiên tới cửa liền cấp nhà đối tượng rửa chén, khẳng định là cái đau vợ, nam nhân như vậy nên xứng với Diệp Tâm nhà nàng.
Kia nam nhân đã rửa xong chén đũa, hắn lau khô tay, hướng Diệp Thu Thu bên người đứng hai bước.
Này hai người kề tại một khối, bộ dáng thật sự là trời đất tạo nên một đôi, thứ nàng đôi mắt đau.
Phùng Hà Hương trong lòng rất không vừa lòng, Diệp Thu Thu dựa vào cái gì còn có thể tìm được nam nhân bộ dáng tuấn tú như vậy? Kia Diệp Tâm về sau tìm đối tượng ở bộ dạng liền thua.
Liền Diệp Thu Thu giày rách như vậy, chỉ xứng gả cho nam nhân Tôn gia cái kia mới từ trong nhà lao ra tới.
Nàng nhất định là ỷ vào một trương mặt hồ mị, câu dẫn lừa gạt cái người nam nhân không biết chân tướng này. Này không được, không thể làm Diệp Thu Thu gả cho hắn!
Phùng Hà Hương hảo tâm nhắc nhở Cố Thời Úc, "Ngươi không phải người ở chúng ta phiến khu này đi? Cũng khó trách ngươi không biết, chúng ta Diệp gia không gạt người. Ta đứa con gái này bị lui hôn, thanh danh không tốt, ngươi không thể cùng nàng xả chứng, nhà ngươi người sẽ không đồng ý. Đừng quay đầu lại kết hôn lại tới lui hàng, Lão Diệp gia ném không dậy nổi người này."
Cố Thời Úc siết chặt nắm tay, nói ra tới lời nói hỗn trướng như vậy, này thật là mẹ ruột của Thu Thu sao?
Cố Thời Úc lạnh lùng nói, "Lui hôn lại có quan hệ gì, ngươi không đi chỉ trích nam nhân thất tín bội nghĩa, trái lại mắng con gái chính mình. Trên đời như thế nào sẽ có người mẹ như ngươi vậy."
Phùng Hà Hương chán nản, hắn là nhìn Diệp Thu Thu xinh đẹp, mới che chở cho nàng đi? Chờ hắn biết Diệp Thu Thu vì cái gì bị từ hôn, kia phỏng chừng quay đầu liền sẽ đi.
"Lại nói tiếp cũng mất mặt, ta này đứa con gái này bị người ta từ trong bao lục soát ra dược tránh thai. Nữ nhân không biết kiểm điểm như vậy, ngươi cưới trở về không cảm thấy mất mặt sao?"
Cố Thời Úc mày nhíu chặt lại, một bộ biểu tình xem ngốc tử nhìn Phùng Hà Hương, "Chỉ bằng một cái dược có thể thuyết minh cái gì? Các ngươi không có cơ bản thường thức sao? Dược là ai lục soát ra tới? Dược là từ nơi nào xuất ra có tra qua hay không? Liền đem chuyện đơn giản như vậy vu oan giá họa. Lúc ấy trong nhà người nào cùng đi với nàng? Vì cái gì không báo nguy?"
Cố Thời Úc chất vấn, "Nàng là con gái ngươi, liền tính ngươi lúc ấy không có mặt, xong việc vì cái gì không đuổi theo tra tận tình, thế nàng thảo công đạo?"
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
RomanceTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.