🌺 Chương 24

1.1K 31 1
                                    

Đuổi đi Tôn Kim Phưởng, Đường Liên Tử trong lòng cũng có chút huyền, cái này sinh ý cái gì thức ăn nhanh nàng nghe cũng chưa nghe qua. Này 3.000 đồng tiền đỉnh cửa hàng xuống dưới a, nếu tiếp tục làm cửa hàng bữa sáng, có nàng ở chỗ này hỗ trợ, vợ Lão Tam căn bản là không cần nhọc lòng bận rộn, thỏa thỏa một tháng tránh vài trăm.

Hiện tại nàng đổi thành thức ăn nhanh, nếu không kiếm tiền, mệt tiền vốn còn bị người khác chê cười đâu.

Đường Liên Tử hỏi Diệp Thu Thu, "Vợ Lão Tam, ngươi xác định ta sẽ không mệt đi?"

Diệp Thu Thu đang ở khai thực đơn cho buổi sáng đi mua đồ ăn, hiện tại thời tiết nóng bức, gia vị, gạo và mì có thể hôm nay mua; rau dưa, thịt cá,... phải chờ tới sáng tinh mơ ngày mai đi chợ rau chọn mới mẻ. Nàng ngẩng đầu tự tin nói, "Sao có thể mệt? Bảo đảm ngày mai ngày nhận thu tiền đến mỏi tay."

Diệp Thu Thu ở Xưởng Plastic định chế 500 cái mâm đồ ăn cùng bộ đồ ăn cũng đã đưa tới, phía trước sau khi sàng chọn khảo hạch hai cái công nhân cũng lại đây thiêm thuê hợp đồng.

Một người kêu Trâu Nhung, nàng nam nhân là thuộc hạ đi theo Chu lão bản làm tiểu công, lần này cũng tham dự trang hoàng cửa hàng thức ăn nhanh, nghe nói trong tiệm muốn chiêu công, liền tìm Chu lão bản tới nói nói, cũng muốn lộng cho vợ hắn cái công việc tới trong thành đi làm.

Chu lão bản mở miệng ân tình này vẫn là phải cho, nàng liền đồng ý, còn có một cái kêu Lăng Hương, là tiểu cô nương là người Hoa Thành bản địa,

......

Thời điểm buổi chiều, Diệp Thu Thu muốn mua cái đồng hồ báo thức nhưng không mua được, nàng cùng Cố Thời Úc nói, "Cùng mẹ ước hảo sáng mai 6 giờ đi chợ rau, vạn nhất dậy muộn kia liền không xong."

Ngày mai ngày đầu tiên khai trương đâu, không thể ra một chút sai lầm.

Cố Thời Úc nói, "Ngươi an tâm ngủ, sáng mai ta kêu ngươi rời giường."

Ngày hôm sau sáng sớm Diệp Thu Thu bị Cố Thời Úc cấp kêu lên, ngẩng đầu vừa thấy đồng hồ trên tường điểm 5 giờ 50 phút, thật bội phục hắn đồng hồ sinh học.

Chạy nhanh dậy đánh răng, rửa mặt, chải đầu,.... chờ nàng thay xong quần áo, Cố Thời Úc cũng đứng chờ ở cửa. Hắn trước kia thời điểm tham gia huấn luyện, ba phút là có thể cho chính mình thu thập lưu loát.

Diệp Thu Thu nói, "Ngươi cũng đi sao? Quay đầu lại bọn họ ba cái như thế nào ăn cơm sáng."

Cố Thời Úc cười, "Trên bàn để lại tiền cho bọn hắn, quay đầu lại làm cho bọn họ chính mình đi ra ngoài ăn cơm sáng, đều mười mấy tuổi, ngươi còn lo lắng bọn họ cầm tiền bụng ăn không đủ no?"

.......

Tới rồi cửa chợ rau.

Đường Liên Tử đã đẩy xe ba bánh đợi một lát, nhìn thấy con trai cũng tới, nói, "Ngươi tới làm gì nha?"

Nàng làm cái cửa hàng bữa sáng kia đã hơn một năm, Cố Trường Thịnh nhưng cho tới bây giờ không bồi nàng mua quá đồ ăn.

Cố Thời Úc nói, "Dù sao ở nhà không có việc gì, đợi lát nữa có thể giúp các ngươi đẩy xe."

Đường Liên Tử trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, "Không tiền đồ, ngươi còn có thể đẩy cả đời không thành." Nói lại trừng Diệp Thu Thu.

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ