Diệp Trường An cúi đầu, trong lòng đau xót, hắn xác thật không biết đứa nhỏ này cha mẹ ruột là ai, lắc đầu nói, "Ta không biết ngươi cha mẹ ruột ở nơi nào, bất quá mấy năm nay cũng xác thật không giúp ngươi đi tìm."
Này câu trả lời giống như ở Diệp Thu Thu dự kiến bên trong, thời buổi này muốn tìm người mười mấy năm trước quá khó khăn, hơn nữa, nàng cũng không phải rất muốn tìm.
Nếu có duyên nói, có lẽ ngày nọ nàng sẽ gặp được thân nhân nguyên thân, liền không bắt buộc, rốt cuộc đã biết không phải con gái ruột của Diệp gia, nàng trong lòng khúc mắc ngược lại cởi bỏ.
Chính là cái kia Phùng Hà Hương so với đời trước cha mẹ nuôi làm sự còn làm nàng không khoẻ, rõ ràng không phải thân sinh, còn phải dùng thân phận mẹ ruột đi đạo đức bắt cóc. Cho nên, Diệp Thu Thu giờ phút này một chút đều không có mềm lòng, vô luận Diệp Trường An nói cái yêu cầu gì, nàng đều sẽ không mắc mưu.
Diệp Thu Thu nói, "Được, con đã biết, cảm ơn ngươi nói cho con chân tướng. Kia về sau chúng ta chi gian cũng không cần tới phụ từ tử hiếu dối trá mà khách sáo nhau. Nếu ngươi có thể quản tốt được Phùng Hà Hương chúng ta liền từng người mạnh khỏe, quản không tốt ngươi cũng có cái chuẩn bị tâm lý, nàng ở con nơi này khẳng định không chiếm được tiện nghi."
Diệp Trường An một đốn, Nhị nha đầu sau khi kết hôn xác thật không giống nhau. Trước kia nàng không phải tính cách yêu hận rõ ràng như vậy, có thể là sau khi bị từ hôn lại bị trong nhà thương tổn quá độc ác, lại nghe được chính mình không phải con ruột mới có thể đối với hắn một bộ thái độ lạnh như băng. Chính là, hắn còn muốn bổ cứu ,một chút, "Tuy rằng ngươi không phải con ruột, nhưng chúng ta cũng đem ngươi nuôi lớn. Ngươi đừng trách mẹ ngươi, lúc trước ra, đánh cái gì chủ ý.
Đường Liên Tử nói, "Khi còn nhỏ sự tình ai có thể nhớ rõ? Đã biết cũng hảo, ngươi trong lòng liền sẽ không khó chịu."
Khó chịu là sẽ không khó chịu, Diệp Thu Thu tâm đã sớm cùng làm bằng sắt giống nhau, lại hoặc là nói đã sớm bị thương thấu.
........
Diệp Thu Thu phát hiện hai ngày này ba cái đứa nhỏ đều đặc biệt an tĩnh ngoan ngoãn, bình thường cùng nàng đỉnh hai câu Cố Nhị cũng thành thật rất nhiều.
Diệp Thu Thu đều không thói quen, "Cố Niên, các ngươi hai ngày này cùng yên lặng rùa đen giống nhau không động tĩnh, sao?"
Cố Nhị nói, "Chiếu cố ngươi cảm xúc a, con nghe bà nội nói ngươi là Diệp gia nhặt về đi, sợ ngươi khổ sở trong lòng sao, chúng ta đây là người nhà của ngươi, không thể ở ngay lúc này cho ngươi ngột ngạt."
Hơn nữa bà nội cùng ba ba đều công đạo, mấy ngày nay dám trêu Diệp Thu Thu sinh khí, liền khấu bọn họ tiền tiêu vặt, ai, không dám nột.
Cố Đông mang theo em trai tay chân nhẹ nhàng về nhà, mỗi ngày mẹ nhỏ đều sẽ trở về ngủ một giờ ngủ trưa, quả nhiên mẹ nhỏ tâm tình không hảo, cư nhiên ngủ trưa cũng chưa ngủ. May mắn nàng có chuẩn bị, nàng đem trong tay cái kia lão băng côn hóa rớt một chút đưa cho Diệp Thu Thu, "Mẹ nhỏ, ăn chút lạnh hàng hàng hỏa."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
RomanceTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.