🌺 Chương 95

749 26 0
                                    

Cho nên, Trình Nhạn Sinh liền cấp Chung Văn Chiếu tạo áp lực. Chung Văn Chiếu lại cấp Chung Nghi Hà tạo áp lực.

Chung Nghi Hà là chị gái Chung Văn Chiếu, giúp đỡ Chung Văn Chiếu dưỡng con trai riêng, Chung gia vốn dĩ chính là dựa vào ở rể Tô gia. Chung Nghi Hà không thể không nghe.

Diệp Thu Thu cư nhiên có chút vui mừng, không phải vì nàng mua được phòng ở, mà là Trình Nhạn Sinh thái độ đối với Viên Viên, Viên Viên ở trong lòng Trình Nhạn Sinh như cũ là quan trọng nhất.

Trình Viên Viên hôm nay đặc biệt cao hứng, ở cách vách xem trọng phòng ở, tuy rằng không có lớn như trong nhà hiện tại nhưng là nơi này có mấy cái bạn tốt nàng thích nhất.

Nàng lôi kéo ba ba tới bên này, tiến sân liền nói, "Thu Thu a di, chờ đến khai giảng chúng ta cùng nhau dọn lại đây được không? Con đã làm ba ba con tìm người trang hoàng rồi."

Trình Nhạn Sinh nhìn Trình Viên Viên đầy sủng nịch, "Liền tìm Cố thúc thúc ngươi đi, ba ba khách sạn đều là Cố thúc thúc ngươi trang hoàng đâu."

Diệp Thu Thu cười nói, "Khai giảng thời gian khả năng không được. Thu Thu a di phải cho này phòng ở hảo hảo thiết kế một chút, nhà các ngươi trang hoàng trước đi."

Trình Nhạn Sinh đơn giản đem nhà mình kia bộ đình viện cảnh quan, thiết kế nội thất cùng ngoại mặt chính tu sửa đều giao cho Diệp Thu Thu.

Diệp Thu Thu chối từ một chút, nhà mình nàng có thể tùy tâm sở dục, nàng sợ Trình Nhạn Sinh quay đầu lại coi thường chính mình thiết kế. Rốt cuộc nhà Trình Nhạn Sinh hiện tại đang ở kia trang hoàng là một cái Thiết kế Sư Singapore nổi danh, có nhiều kiệt tác.

Trình Nhạn Sinh nói không quan trọng, chỉ cần Viên Viên vừa lòng liền hảo.

Trình Viên Viên nói, "Thu Thu a di, trang hoàng cùng nhà ngươi giống nhau là được nha."

Diệp Thu Thu đáp ứng xuống dưới rồi.

Cố Thời Úc liên hệ Chu lão bản.

Diệp Thu Thu giáp mặt công đạo một chút trang hoàng một ít yêu cầu, liền dựa theo phong cách Tiệm cơm Nhất Chiêu Tiên- Hoa Thành, dùng liêu khảo cứu tinh xảo một chút.

Chu lão bản nói một tháng rưỡi khẳng định có thể hoàn công.

Kia vừa lúc đuổi ở khai giảng, Tiệm cơm Nhất Chiêu Tiên- Hải Thị bên này, Diệp Thu Thu muốn cho La Thời Phương tới giúp đỡ thông báo tuyển dụng cùng huấn luyện. Chờ khai giảng sau nàng ở đại học muốn trụ túc xá, ba đứa nhỏ toàn bộ đều sơ một, trong nhà đến tìm cái bảo mẫu.

Nghĩ nghiz đến muốn tìm bảo mẫu Diệp Thu Thu liền có điểm lo lắng, rốt cuộc đời trước Cố gia bảo mẫu đều không đáng tin cậy.

Diệp Thu Thu liền cùng Cố Thời Úc thương lượng, "Ta muốn cho mẹ lại đây chiếu cố ba đứa nhỏ, như cũ cho nàng trả tiền lương, ngươi đồng ý không?"

Cố Thời Úc không có gì không đồng ý, "Ngươi hỏi mẹ, nàng đồng ý là được."

Cố Thời Úc cấp Diệp Thu Thu cùng bọn nhỏ đưa đến ga tàu hỏa, làm cho bọn họ về Hoa Thành sớm một chút.

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ