🌺 Chương 6

1K 26 0
                                    

Cố Thời Úc lần đầu tiên nói chuyện không nhanh nhẹn, "Này.... Tuổi có phải hay không có chút nhỏ?" Nàng đủ 18 tuổi sao?

"Thu Thu chính là nhìn nhỏ, trên thực tế nàng đã qua 20 tuổi, đã đủ tuổi kết hôn."

Lưu Chủ nhiệm làm người trung gian, rất là khó chịu. Thu Thu đều không chê Cố Thời Úc ly hôn có ba đứa con, hắn còn ngại người ta nhỏ tuổi?

"Nàng đều không chê ngươi, ngươi còn có cái gì nhưng bắt bẻ? Nàng ngươi đều không hài lòng, ta liền không cho ngươi giới thiệu đối tượng."

Cố Thời Úc đỏ mặt lên, hắn là sợ liên lụy tiểu cô nương người ta, nàng đúng là hoa giống nhau tuổi tác, có thể tìm được đối tượng càng tốt hơn.

Nói nữa, liền hắn điều kiện như bây giờ, có cái tư cách gì đi ghét bỏ.

......

Cố Thời Úc do dự một chút, hỏi Diệp Thu Thu một câu, "Kết hôn là chuyện lớn cả đời, ngươi nghĩ kỹ rồi sao?"

Diệp Thu Thu nghĩ thầm, không nghĩ tốt nàng có thể tới sao?

Diệp Thu Thu nói, "Ta nghĩ rất rõ ràng, mới đến cùng ngươi gặp mặt. Ngươi ngày hôm qua cùng Thẩm Đội Trưởng giúp qua ta, ta cảm thấy ngươi rất đáng tin cậy, tổng so với ta trong nhà lung tung định nam nhân cho ta mạnh hơn. Ngươi muốn lại rối rắm do dự, bỏ lỡ một cái người vợ có khả năng không nói, lại trả lại đẩy ta đi hố lửa khác."

Cố Thời Úc:...... Nói không lại nàng a.

Cố Thời Úc trầm mặc trong chốc lát, nói, "Ta cùng trong nhà náo loạn chút mâu thuẫn, lúc này mới mang theo hai đứa nhỏ dọn ra tới. Nếu ngươi gả cho ta, chỉ có thể ở tại trong phòng thuê."

Thời buổi này, nữ nhân gả cái nam nhân không phải muốn cái nhà an ổn sao? Mà hắn hiện tại ngay cả cái phòng ở đều không có, cũng không biết tiểu cô nương có để ý không?

Diệp Thu Thu không để bụng nhà có phải thuê hay không? Nàng chỉ nghĩ kết hôn sau đó chạy nhanh đi tìm Cố Đông.

"Ngươi có địa phương cho ta trụ là được." Diệp Thu Thu rèn sắt khi còn nóng, "Kia chúng ta cứ như vậy nói định rồi. Người nhà ta chỉ cho ta thời gian ba ngày tìm đối tượng kết hôn, ngươi nhất muộn ngày kia liền phải lại đây cùng ta xả chứng, nếu muộn hơn, kia vợ tới tay liền phi."

Cố Thời Úc:......

Diệp Thu Thu nhìn đến Cố Thời Úc ở thất thần, duỗi tay ở hắn trước mắt lung lay một chút, "Cố Thời Úc, này ngươi có đang nghe ta nói chuyện hay không?"

Ngón tay trắng như tuyết thiếu chút nữa liền đụng phải mặt hắn, Cố Thời Úc hoảng hoa mắt, phục hồi tinh thần lại.

"Nghe được."

Hắn ho nhẹ một tiếng, giảm bớt một chút cảm xúc căng chặt, "Kia nếu không ta đi gặp người nhà ngươi?"

Diệp Thu Thu gật gật đầu, "Cũng đúng, bọn họ nhìn đến ngươi, cũng liền chết kia phân tâm chủ ý đánh ta."

***

Diệp Thu Thu mang theo Cố Thời Úc trở về Diệp gia.

Cố Thời Úc đi theo nàng bước vào cửa nhà, bất quá trong nhà chưa thấy được những người khác.

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ