🌺 Chương 100

746 26 0
                                    

Buổi tối trước khi đi Chu gia ăn cơm, Diệp Thu Thu liền đem chuyện hôm nay này cùng Cố Thời Úc nói.

Cố Thời Úc quá hiểu biết mẹ Chu tính cách, nữ nhân ôn nhu thiện lương như vậy là không có khả năng vì chính mình tư dục để cho người khác khó xử.

Cố Thời Úc nói, "Kia đều là cô cả các nàng chính mình trong lòng xấu xa. Mẹ ta thời điểm ở bệnh viện nói làm ta hảo hảo làm con trai Cố gia, cấp Cố Đông, Tiểu Niên cùng Thạch Đầu làm người cha tốt, nàng sẽ không đưa ra ý muốn nhận nuôi Tiểu Niên."

Diệp Thu Thu nói, "Ta cũng là như vậy cùng mẹ nói, không nghĩ, trước đi ăn cơm đi."

***

Chu Khánh Lan từ con gái nhỏ kia biết được con gái thứ hai ở Diệp Thu Thu nơi đó đã chịu khinh nhục. Nàng càng nghĩ càng cảm thấy Lộ Xuyên Quỳnh suy đoán đúng, Tạ Vân Tâm thỉnh Diệp Thu Thu một nhà ăn cơm, chính là muốn nhận nuôi người ngoài không liên quan, tới đánh nàng mặt.

Chu Khánh Lan chạy đến trong nhà Chu Giản Thần, cái này em trai cả tại gia tộc nói chuyện vẫn là có uy tín, nếu Tạ Vân Tâm muốn nhận nuôi một cái tiểu tể tử bên ngoài, hắn sẽ không mặc kệ đi?

Chu Khánh Lan liền nói, "Giản Thần, Chính Thanh từ khi Chu Phóng không còn, đối em dâu hai liền một nhường nhịn nếu lần này em dâu hai đưa ra nhận nuôi đứa nhỏ nhà Diệp Thu Thu, ngươi đến đứng ra chủ trì đại cục."

Đoan Chính Thanh chính là cha Chu Cẩm, ngày thường tương đối tôn kính anh trai chị gái. Chu Khánh Lan nghĩ, liền tính chính mình là con gái đã gả ra ngoài, kia Chu Giản Thần nói hắn không thể không nghe.

Chu Giản Thần nhíu mày, "Chị cả, ngươi nói gì vậy, Vân Tâm lại chưa nói nhất định phải nhận nuôi ai, chỉ là thỉnh người ăn một bữa cơm. Nói nữa, liền tính nàng đưa ra nhận nuôi, ta lại dựa vào cái gì phản đối, nhận nuôi ai là nàng tự do."

Chu Khánh Lan nói, "Các ngươi có phải hay không ngốc, Chu gia có địa vị hôm nay là chúng ta ba ba cùng ông nội dùng mệnh đổi lấy, dựa vào cái gì tiện nghi người khác. Muốn nhận nuôi, nhà chúng ta đây còn có ba đứa cháu ngoại, không cần thiết đi bên ngoài nhận nuôi đi? Nàng Tạ Vân Tâm chính là ghen ghét ta muốn cùng ta đối nghịch."

Chu Giản Thần trong lòng không mừng, lên tiếng, "Ngươi hôm nay nhưng đừng nói cái gì chuyện nhận nuôi hay không thu dưỡng. Tiệp Vũ cùng ba đứa nhỏ hôm nay cũng đừng đi nữa, làm Xuyên Quỳnh cùng Mỹ Triệt đi qua là được."

Lộ Tiệp Vũ là Chu Khánh Lan con gái cả, kết hôn sớm, sinh ba đứa con trai, bất quá con rể không quá tranh đua, đến bây giờ vẫn là cái cán sự nho nhỏ. Con gái cả thời điểm kết hôn, Chu gia còn không có sửa lại án xử sai, bằng không, nàng không có khả năng làm con gái tìm một cái công nhân phổ phổ thông thông mà kết hôn.

Sớm biết rằng Chu gia sẽ sửa lại án xử sai, nàng nhất định sẽ làm con gái cả chờ một chút, tìm một cái đối tượng môn đăng hộ đối kết hôn.

Chu gia vẫn luôn không chịu vì con rể cả nàng mà chuẩn bị quan hệ con đường làm quan, Chu Khánh Lan rầu thúi ruột. Lúc này mới nghĩ ra quá kế một cái cháu ngoại cấp Tạ Vân Tâm, như vậy con rể cả là có thể dựa vào Chu gia quan hệ thuận lợi đi lên trên dời.

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ