🌺 Chương 139

734 22 0
                                    

Đường Liên Tử mau ăn sinh nhật, Diệp Thu Thu chuẩn bị cho nàng vô cùng náo nhiệt làm nhất tràng, liền định ở nhà mình khách sạn.

Diệp Thu Thu thân thủ làm một cái bánh kem đường, cái này đời sau mới lưu hành lên, nàng làm chính là tiểu nòng nọc tìm mụ mụ chủ đề. Vài miếng lá sen hạ một đàn nòng nọc nhỏ thoái hóa thành ếch xanh nhỏ rốt cuộc tìm được rồi mụ mụ, cảnh tượng cả nhà đoàn viên.

Đẹp là đẹp, lại mới lạ, Đường Liên Tử dọa nhảy, "Ngươi cái nha đầu chết tiệt kia, làm như vậy đẹp đợi lát nữa như thế nào ăn a."

Diệp Thu Thu cười chết, bánh kem đường kem vốn dĩ chính là lưu trữ xem, nàng mặt khác làm một cái bánh kem hạt dẻ ba tầng đâu.

Cố Đông cùng Cố Niên cầm cameras chụp thật nhiều góc độ bánh kem ảnh chụp.

Cố Đông nói: "Mẹ nhỏ, ngươi cái này bánh kem làm cũng thật đẹp, con không nghĩ tới ngươi làm được so với con họa còn xinh đẹp hơn."

Mấy ngày hôm trước mẹ nhỏ làm nàng phát huy hạ một bức họa phúc nòng nọc tìm mụ mụ, không nghĩ tới mẹ nhỏ cư nhiên chiếu theo bức họa làm ra bánh kem đường, quá xinh đẹp, này nhất định phải chụp nhiều mấy trương ảnh chụp lưu niệm.

Hôm nay khách khứa, cơ hồ đều ở phía trước bánh kem chụp ảnh, Đường Liên Tử cười cùng Cố Trường Thịnh nói: "Này cái bánh kem so với ta còn nổi bật đâu."

Cố Trường Thịnh đã từ bóng ma Lâm Thiết Lan điên rồi đi ra không ít, Tống Thanh Diễn mang theo tư sản ở nước ngoài trở về chỉnh Tống gia phá sản. Tống Hà trúng gió, Chung Mạn Mạn cũng mất tích, Tống gia bên kia hắn cũng hoàn toàn buông xuống.

Cố Trường Thịnh nói, "Lão bà tử, hiện tại quê quán ai không hâm mộ ngươi a, hâm mộ ngươi có đứa con trai tốt, con dâu tốt đâu."

Đường Liên Tử đắc ý nói, "Đó là, đặc biệt là ta ba đứa cháu nội đều thi vào đại học a."

Cố Đông thi đậu Trung Ương Mỹ Viện, Cố Thạch Đầu thi đậu Thanh Đại, ngay cả Cố Niên cũng vượt xa người thường phát huy, thi đậu Kinh Đại. Nàng một gia đình ba cái sinh viên, còn đều là đại học trọng điểm, Đường Liên Tử như thế nào có thể không cao hứng.

Đường Liên Tử cảm thán nói, "Cố Trường Thịnh, nếu ông trời lại cho ta một lần nữa cơ hội trọng tới, ta còn là sẽ lựa chọn gả cho ngươi, bởi vì không gả cho ngươi liền không có bọn họ a."

Diệp Thu Thu cấp Cố Thời Úc kéo đến một biên nói, "Mỗi lần xảy ra chuyện Chung Mạn Mạn đều sẽ biến mất một thời gian, sau đó trở ra nhảy nhót, ngươi đến đi tra tra nàng rốt cuộc đi nơi nào, ta sợ nàng chó cùng rứt giậu."

Hiện tại Tống Hà trúng gió, Tống Thanh Diễn cũng sắp cưới Tưởng Nhu, Chung Mạn Mạn khả năng sẽ điên đi, ai biết nàng sẽ làm ra cái chuyện gì quá kích tới.

Cố Thời Úc nói, "Đã tra xét, còn có Đan Lệ Phương bên kia khẩu cung, lúc trước cái kia nam nhân say rượu thích đánh bạc là Chung Mạn Mạn cấp Đan Lệ Phương ra chủ ý làm nàng đi giết người. Chung Mạn Mạn còn cấp Tống Hà hạ độc, nào từng cái sự kiện đều đủ nàng ngồi xổm ngục giam cả một đời."

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ