🌺 Chương 79

799 19 1
                                    

Khách sạn cùng nhà hàng Thiên Nga Trắng bán đi, Đoạn sư phó cũng từ chức. La Thời Phương là nữ nhân giảng nghĩa khí, cấp những người công nhân từ chức một tuyệt bút phí phân phát, tuy sinh ý không còn nữa nhưng quan hệ vẫn như cũ.

Diệp Thu Thu ngồi xuống cùng Đoạn Tỉnh Phú nói chuyện, "Đoạn sư phó, ngươi tìm ta có chuyện gì?"

Đoạn Tỉnh Phú nhìn qua La Thời Phương, xoa xoa tay chờ nàng nói trước.

La Thời Phương một phách đầu, "Xem ta này trí nhớ, đem chuyện quan trọng như vậy đã quên."

Đoạn Tỉnh Phú sau khi từ chức, nghe xong La Thời Phương kiến nghị cũng tính toán mang theo hai người đồ đệ nhỏ mở cái tiệm cơm nhỏ so làm công mạnh hơn. Đến nỗi tiệm cơm kinh doanh cái gì đặc sắc hắn cũng đi khảo sát một phen, quyết định bán giống Hà Nhớ chỉ bán mỗi cá hầm cải chua.

Cá hầm cải chua, xét về mọi khía cạnh món này thao tác cùng với mọi thứ chuẩn bị đều đơn giản, hiện tại người muốn thưởng thức còn rất nhiều kia chỉ càn làm ngon không thiếu khách hàng quen.

Đoạn Tỉnh Phú mang theo một con hắc ngư lớn cùng một vò dưa chua tự chính mình muối ướp, liền đi Tiệm cơm Nhất Chiêu Tiên sau bếp làm một chậu cá hầm cải chua cấp Diệp Thu Thu nhấm nháp.

Đoạn Tỉnh Phú nói, "Ta thử thật nhiều cá lớn, chỉ có cá phiến bằng hắc ngư mới cho vị sảng hoạt, còn không có cái khác dùng để làm cá hầm cải chua nhất thích hợp hơn."

Diệp Thu Thu nếm khẩu, cá phiến dày nha, dưa chua ngon miệng, vị ngon hơn, kia ném Hà Nhớ khoảng cách xa hơn một cái phố.

Kia cũng khó trách dù sao Đoạn Tỉnh Phú trước kia cũng là Bếp Trưởng- Nhà hàng Thiên Nga Trắng, này cá hầm cải chua hắn nghiên cứu chế tạo cải tiến thật lâu, chính là Diệp Thu Thu cũng không nắm chắc chính mình có thể làm ra một chậu cá so này vị càng tốt hơn.

Diệp Thu Thu cười, "Đoạn sư phó, ngươi sẽ không chỉ là đến để cho ta tới nếm ngươi đồ ăn đi? Khẩu vị tuyệt, khẳng định có thể ở Hoa Thành khai hỏa."

Được đến khẳng định, Đoạn Tỉnh Phú tự hào, vì này bồn cá hầm cải chua hắn thử qua hơn trăm con cá, kia khẩu vị đương nhiên độc đáo. Hiện tại hắn chính là ở đâu mở cửa hàng.

La Thời Phương nói Đoạn Tỉnh Phú muốn thuê xuống hai bộ bề mặt các nàng mua kia, đả thông làm một gian cá hầm cải chua lớn, hảo hảo trang hoàng một chút, cũng thiết kế cái bảng hiệu giống Tiệm cơm Nhất Chiêu Tiên làm nhãn hiệu.

La Thời Phương đã đáp ứng cho thuê, sợ Diệp Thu Thu về sau muốn ở bên kia khai chi nhánh trước lại đây hỏi một chút.

Diệp Thu Thu nói, "Không thành vấn đề nha, Đoạn sư phó muốn thuê, đương nhiên ưu tiên cho ngươi."

Diệp Thu Thu tạm thời không có tính toán mở chi nhánh, kia bề mặt đối diện Nhị Trung vốn dĩ chính là mua tới đầu tư, lập tức liền cùng Đoạn Tỉnh Phú ký hợp đồng thuê bề mặt- 5 năm.

Đoạn Tỉnh Phú cao hứng cầm hợp đồng thuê bề mặt, an bài đồ đệ chạy đi đăng ký.

Diệp Thu Thu lại đem Chu lão bản giới thiệu cho hắn.

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ