🌺 Chương 13

1.1K 36 1
                                    

Diệp Thu Thu đi vào Cố gia tiểu viện tử, thấy đứng ở trong viện một nữ nhân trung niên chống nạnh, hẳn là chính là Đường Liên Tử, nhìn qua so với Lâm Thiết Lan còn trẻ vài tuổi.

Diệp Thu Thu cười tiến lên, "Mẹ, con cùng Cố Thời Úc xả chứng, con chính là con dâu của ngài, ngài cao hứng sao?"

Đường Liên Tử chớp chớp mắt, tiểu cô nương trước mắt môi hồng răng trắng, nàng liền chưa thấy qua tiểu cô nương nào đẹp như vậy. Lão Tam cư nhiên quải một cô vợ nhỏ xinh đẹp như này trở về, nếu không phải kia bổn giấy hôn thú, đánh chết nàng đều không thể tin.

Kia tiểu cô nương cũng không làm ra vẻ, thoải mái lại hào phóng, tính cách sang sảng, nhìn liền rất dễ ở chung, rất đúng tính tình nàng thích.

"Con trai ta cưới vợ, ta đương nhiên vui vẻ."

Đường Liên Tử lại chua xót lên, liền hôn lễ cũng chưa cho người ta làm, cùng nàng năm đó giống nhau cứ như vậy đi bộ đi đến nhà họ Cố.

Đường Liên Tử dương lấy giấy hôn thú trong tay con trai, cao hứng cười ha ha, "Lâm Thiết Lan, ngươi thu mua chậm một bước, con trai ta đã xả chứng, cho dù ngươi có đem lại đây nhiều tiền cũng vô dụng."

Cố Trường Thịnh vẻ mặt ngốc a, sao xả giấy hôn thú rồi, con trai từ đâu lấy ra Sổ Hộ khẩu? Con trai Hộ khẩu còn chưa dời đi ra ngoài, nhà họ Cố chỉ có một quyển Sổ Hộ khẩu, còn cất ở rương gỗ có khoá trong phòng hắn đâu,,"Hắn từ đâu lấy ra Sổ Hộ khẩu?"

Quý Thủy Tụ suy nghĩ cẩn thận, "Cha, khẳng định là đêm qua, mẹ trộm cấp Tam Đệ lấy Sổ Hộ khẩu, ngươi đã quên mẹ trên đường tiến vào lấy vải dệt cấp Tam Đệ sao?"

Khẳng định là khi đó đem Sổ Hộ khẩu trộm đi ra ngoài cấp chú ba, tối hôm qua chú ba liền cùng mẹ chồng nàng là thẳng thắn nói chuyện đi?

Chú ba muốn cưới cái cô nương bị nhà chị gái cả chồng lui quá hôn, không dám cùng cha nói rõ, liền cùng mẹ chồng đi trộm Sổ Hộ khẩu trong nhà, trời xanh a, bọn họ liền không thể vì cả gia đình này mà suy xét một chút sao?

Mẹ chồng cũng quá ích kỷ, con trai nàng cơ hội đi Hải Thị đi học cũng phao canh, Quý Thủy Tụ vừa tức giận vừa lại không dám chống đối mẹ chồng, ở nơi đó rớt nước mắt.

Cố Trường Thịnh thở dài, Lão Tam đem giấy hôn thú đều lãnh, còn có thể làm gì bây giờ đâu, tổng không thể kêu hắn ly hôn. Hắn nói, "Thiết Lan, ngươi Tam Đệ hôn đều đã kết liền thôi bỏ qua đi, về sau không gọi bọn họ đi Hải Thị đến trước mặt ngươi lắc lư."

Diệp Thu Thu về sau còn muốn tiếp tục đi học đâu, nàng mới có 20 tuổi, học lại một năm tham gia thi đại học còn kịp, nàng mục tiêu chính là Đại học Đồng Tế, nàng đời trước chính là học đại học ở cái trường học này Khoa Kiến trúc.

"Con nhưng không đáp ứng, Hải Thị là nhà nàng mua tới sao? Con dựa vào cái gì không đi." Diệp Thu Thu nói.

Lâm Thiết Lan cơ hồ bởi vì chọc giận ngất xỉu đi, Diệp Thu Thu nhưng quá không biết xấu hổ. Đuổi ở trước khi nàng trở về cùng Lão Tam đem giấy hôn thú cấp xả, giành trước một bước!

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ