Cố Thời Úc, "Ngươi đầu nhỏ này suy nghĩ cái gì đâu, ngươi liền cảm thấy may mắn đi, không phải mẹ nhỏ ngươi, nhà chúng ta mấy cái bị khi dễ nhưng mắng không ra như vậy vui sướng."
Cố Nhị thầm biểu tán đồng.
Diệp Thu Thu lại tiếp tục cho bọn hắn bạo kích, "Quý Thủy Tụ, làm ngươi nằm mộng phát tài đi thôi. Ta chính là đem đồ vật toàn bộ tạp cũng không để lại cho ngươi, ngươi không cần lấy cha tới áp Cố Thời Úc, nhà ta ta định đoạt!"
Quý Thủy Tụ hiện tại tin Diệp Thu Thu thật có thể làm được chuyện như vậy, Diệp Thu Thu liền ngay cả cha chồng đều dám chống đối, đỉnh xong lúc sau nàng còn cười đến như vậy vui vẻ.
Lão Tam cư nhiên một câu cũng chưa hé răng, hắn liền như vậy sợ vợ hắn sao?
Quý Thủy Tụ chửi ầm lên, "Diệp Thu Thu, ngươi cái tiểu tiện nhân, ngươi phải làm tuyệt như vậy phải không?"
Diệp Thu Thu cười lạnh, "Ta còn có làm càng tuyệt. Ngày mai luật sư ta tìm là có thể đến Hoa Thành, người ta chính là luật sư có tiếng ở Hải Thị, xuống xe liền đi khởi tố nhà mẹ đẻ ngươi bội ước. Làm nàng bồi tiền vi phạm hợp đồng cùng ta cửa hàng thức ăn nhanh trước tiên kết nghiệp tổn thất, hơn nữa, trước khi kiện tụng không kết thúc, các ngươi là lấy không được phòng ở khai trương. Muốn kiếm tiền? Ngươi chờ bồi xong rồi rồi nói sau."
Quý Thủy Tụ: Tiện nhân, độc phụ.
Quý Thủy Tụ cho rằng chuyện này liền tính xong rồi sao? Lúc này chỉ vừa mới bắt đầu đâu.
Đường Liên Tử vọt tới tây sương, cấp Quý Thủy Tụ một nhà rương, đệm chăn,... toàn bộ ném tới bên ngoài sân, "Đã phân gia, các ngươi đều cút cho ta đi ra ngoài trụ. Vợ Lão Nhị, về sau ta cũng không dám trông cậy vào ngươi dưỡng lão, ngươi cũng đừng trụ ta nhà ở, lăn, hiện tại liền cút cho ta!"
Quý Thủy Tụ không muốn dọn, này trụ viện tử lớn nhiều thoải mái, bọn họ một nhà bốn người độc chiếm tây sương, Cố Vệ Hải ở đơn vị còn không có bài đến tư cách phân phòng, đi ra ngoài thuê nhà chỗ nào có hoàn cảnh tốt như vậy?
Nàng trong lòng tính toán một chút, sau này trong tiệm khẳng định rất bận, nàng không có thời gian mang mấy đứa nhỏ nấu cơm, dù sao Cố Trường Thịnh đã về hưu, khiến cho lão đầu nhi mang mấy đứa nhỏ cho mình, kia đều là cháu nội ruột, dựa vào cái gì không mang theo?
Hơn nữa, nàng bây giờ ghê tởm Đường Liên Tử, nói tốt đều sẽ xử lý mọi chuyện công bằng, hiện tại Lão Tam cưới vợ mới, nàng tâm đều thiên đến không biên. Thời điểm giúp nhà Lão Tam nhận thu tiền đều dán tim dán phổi, đi WC đều đem ngăn đựng tiền khóa kéo lên, nàng muốn đục nước béo cò liền một phân tiền đều sờ không tới.
Đi đến tình trạng hôm nay, muốn trách liền phải quái Diệp Thu Thu không chịu mang theo cả nhà cùng nhau phát tài, nhà Diệp gia người ta nói đúng a, nàng chính là cái lòng lang dạ sói là cái bạch nhãn lang.
Quý Thủy Tụ đêm nay cái gì chỗ tốt đều không có lạc tới tay, hiện tại còn làm nàng dọn ra, nàng nhất thời không nhịn xuống lời nói trong lòng, "Đây là phòng ở nhà họ Cố, con hai đứa con trai đều họ Cố, bọn họ dựa vào cái gì không thể trụ? Liền phải ở nơi này, ngươi mới chính là cái người ngoài, một cái mẹ kế mà thôi. Chưa cho ngươi đuổi đi ra ngoài, đều đã tính là không tồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
RomansaTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.